Không chỉ sở hữu khung cảnh thiên nhiên đặc sắc, Hilltop Valley Golf Club còn nổi bật bởi mỗi hố gôn đều được thiết kế vô cùng khéo léo với mong muốn đa dạng hóa trải nghiệm cho người chơi.

Nằm cách trung tâm Thủ đô Hà Nội 60km về phía Tây, quý golfer chỉ mất chưa đầy 1 giờ đồng hồ để có mặt tại Hilltop Valley Golf Club. Tọa lạc tại một vị trí hoàn hảo để ngắm nhìn toàn cảnh núi non trùng điệp của tỉnh Hòa Bình.

Thiết kế và xây dựng

Hilltop Valley Golf Club được thiết kế bởi IMG – tập đoàn hàng đầu thế giới trong thị trường xây dựng sân golf. Với 27 hố đạt chuẩn quốc tế, sân gôn Hilltop Valley bao quanh bởi núi đồi trùng điệp của vùng thiên nhiên bao la Hòa Bình mở ra một không gian thư giãn lý tưởng với du khách và quý golfer.

Đặc điểm sân golf

Giống với tên gọi: Hilltop Valley, 18 hố đầu tiên được chia làm 2 phần rõ rệt: Valley – thung lũng và Hilltop – đỉnh đồi.

Với 18 hố đầu PAR 71, sân golf được chia ra 2 nửa In – Out tương đối khác biệt. Nửa 9 hố đầu nằm uốn khúc qua thung lũng xinh tươi với một dòng suối vắt ngang. Nhiều fairway rộng và cỏ green xanh mướt sẽ giúp cho các golfer có cơ hội đạt Birdie thậm chí cả Eagle. Nửa 9 hố sau bắt đầu leo dốc lên green số 10 với nhiều rặng núi nhấp nhô phía trước.

Đây là một sự khác biệt hẳn với 9 hố đầu, với những hố par 3 rót thẳng từ tee trên đỉnh đồi xuống green, golfer sẽ cần tính toán chính xác hơn. Leo lên điểm cao nhất của hố 12, golfer sẽ nhìn thấy toàn cảnh thành phố Hòa Bình và vùng ngoại ô xung quanh. Cảm giác kích thích được đẩy lên đỉnh điểm ở hố 14,15,16 với địa hình đỉnh dốc và hết sức phức tạp. Khung cảnh tuyệt vời này là một thách thức đối với các Golfer.

Tiện ích dịch vụ

NHÀ CÂU LẠC BỘ sự tinh tế từ gam màu trắng từ nền gạch hoa cương trắng muốt. Giữa không gian mát mẻ của núi rừng Hòa Bình, nhà câu lạc bộ của sân golf Hilltop Valley như một viên kim cương tỏa sáng.

NHÀ HÀNG HÒA BÌNH Phục vụ các món ăn đặc sản Hòa Bình như lợn mán hay cá sông… Sức chứa hơn 200 khách, giúp đáp ứng nhu cầu tổ chức những buổi tiệc outing hay tiệc giải đấu trong không khí đầm ấm và thân mật. Đặc biệt, những bữa ăn buffet được phục vụ vào dịp cuối tuần với mức giá rất hấp dẫn.

PHÒNG THAY ĐỒ rộng rãi, sang trọng, PROSHOP đa dạng sản phẩm từ mũ, quần, áo, giầy, găng tay cho tới gậy golf, tee, bóng, …

Với lợi thế về địa hình và sự tính toán chuẩn xác của những chuyên gia, mỗi hố gôn tại Hilltop Valley Golf Club là một thiết kế đặc biệt mang lại cho người chơi những trải nghiệm độc đáo khác nhau. Sân golf Hilltop Valley hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hàng đầu cho các golfer tại Việt Nam và trên thế giới.

Bài viết tương tự