1
Mặc dù đã được ra mắt tại thị trường thế giới, nhưng tại thị trường Việt Nam người hâm mộ vẫn chưa hề trông thấy bóng dáng thế hệ mới của Honda Accord. Theo như những gì đại lý Honda Phước Thành được biết, Accord là một cái tên nổi bật đến từ phân khúc sedan cỡ trung với nhiều cải tiến ấn tượng.
Honda Accord 2018 thế hệ mới
Không khác gì với người bạn đồng hương Toyota Camry của mình, Honda Accord cũng đã được nhà sản xuất xác nhận thông tin nhận được thế hệ mới. Theo đó, phần phong cách thiết kế ngoại thất đã hoàn toàn khác biệt so với thế hệ tiền nhiệm của mình.
Không quá khó để nhận ra rằng, ô tô Accord 2018 thế hệ mới có những đường nét chi tiết cao cấp hơn, với kiểu dáng thể thao không khác gì một mẫu Sportback. Xe sở hữu khoang nội thất khá gọn gàng, quyến rũ và không thiếu sự sang chảnh nhờ vào các chất liệu cao cấp, hãng đã hạn chế tối đa việc sử dụng chất liệu nhựa.
Thêm một ưu thế nữa khiến cho xe thu hút được sự chú ý từ phía cộng đồng, điểm cộng to đùng ấy mà đã giúp cho Honda Accord 2018 dành riêng cho thị trường Hoa Kỳ được đến từ cỗ máy vận hành. Với lựa chọn đầu tiên là loại động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ 4 xi lanh 1.5L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 192 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 260 Nm.
Phiên bản động cơ tiếp theo chính là loại có khả năng tăng áp 4 xi lanh 1.5 lít, mang đến sức mạnh công suất đạt tối đa 252 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 370 Nm. Kèm theo đó, xe sử dụng hộp số tự động 10 cấp, mang đến khả năng bức tốc khá bốc đi kèm với độ ổn định tốt.
Nhiều trang bị an toàn
Hầu hết, các phiên bản đều được lắp ráp hệ thống an toàn Honda Sensing tiêu chuẩn, trong đó không thể nào thiếu đi bóng dáng của các công nghệ hàng đầu như tự động phanh khẩn cấp, kiểm soát hành trình chủ động ở tốc độ thấp, tính năng nhận diện biển báo giao thông, cảnh báo sai làn…
Song song với đó, nhà sản xuất đến từ Nhật Bản còn trang bị thêm các tùy chọn đáng chú ý khác như hệ thống cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ xe trước/sau, cảnh báo xe cắt ngang, màn hình HUD, đèn pha tự động… giúp người dùng yên tâm hơn khi sử dụng xe trên đường.
Nhiều thông tin quý giá đến từ Honda cho hay, sản phẩm này nhận được những đánh giá tích cực từ Top Safety Pick của IIHS. Đây hẳn vẫn chưa phải là toàn bộ, khi mẫu ô tô này được vinh danh là “Chiến mã của Bắc Mỹ năm 2018” được diễn ra tại triển làm xe hơi hàng đầu thế giới – Detroit/NAIAS được tổ chức vào hồi tháng 1 vừa rồi.
Tại thị trường nước ta, Honda Accord chỉ được phân phối duy nhất một phiên bản, mới mức giá dao động từ 1.198 triệu đồng. Chỉ tính riêng tại thị trường Việt Nam, doanh số cộng dòn của Accord năm 2017 đã đạt được 297 xe, chưa bằng số lẻ của đối thủ Toyota Camry, đây cũng là nguyên nhân vì sao khách hàng đang mong đợi thế hệ mới này của chiến mã này về đến Việt Nam.
Tổng hợp và biên tập
http://www.hondaotophuocthanh.vn/
Bài viết tương tự