Hoiana Shores Golf Club
Với sự kết hợp hài hòa giữa vẻ đẹp thiên nhiên cùng chất lượng quốc tế, Hoiana Shores Golf Club là điểm hẹn lý tưởng cho những người yêu golf và muốn tận hưởng những phút giây thư thái.
Sân golf Hoiana Shores Golf Club là một trong những sân golf đẳng cấp nhất tại Việt Nam. Sân golf này nằm tại khu nghỉ dưỡng Hoiana ở Quảng Nam, cách thành phố Đà Nẵng khoảng 30 phút lái xe.
Hoiana Shores Golf Club được vinh danh là “Sân golf mới tốt nhất” năm 2019 tại Giải thưởng golf Châu Á được tổ chức trong Hội nghị thượng đỉnh golf Châu Á Thái Bình Dương tại Câu lạc bộ Golf & Country DLF. Sân gôn cũng được tạp chí nổi tiếng của Mỹ Golf Digest trao giải “Sân gôn tốt nhất Việt Nam”. Hoiana còn mang danh hiệu “Lựa chọn 100 sân gôn hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương” bởi China’s Cloud Golf.
Thiết kế và xây dựng
Sân gôn Hoiana Shores là kiệt tác nghệ thuật của kiến trúc sư lừng danh Robert Trent Jones. Ông được mệnh danh là “Cha đẻ của những sân golf thân thiện với môi trường”. Vì vậy, tại sân gôn này, ông đã tận dụng tối đa cảnh quan, vẻ đẹp của thiên nhiên nơi đây.
[IMG]
Với tổng diện tích 985.000 m2, sân golf này gồm 18 lỗ với khung cảnh hướng ra biển và những dãy núi xung quanh. Sân golf có độ dài 7.022 yard và được đánh giá là một trong những sân golf tốt nhất châu Á.
Phong cách sân Links dưới sự thiết kế của Robert Trent Jones II nằm ở vị trí đắc địa bên bờ biển độc đáo những cồn cát.
Đặc điểm sân golf
Sân gôn với 18 hố là nơi thách thức lòng dũng cảm của các golfer. Tuy không có nhiều cây cối hay bẫy nước, nhưng thử thách của sân lại nằm ở những bẫy cát được bố trí cẩn thận.
Không chỉ có đặc sản là cồn cát và biển, mỗi hố golf tại Hoiana Shores lại có một tên gọi riêng độc đáo như như Đèn Lồng, Clocktower, Dương Thần, Làng Chài, Swallow’s Nest…. Đặc biệt, thay vì cắm cờ, sân golf lại cắm những chiếc đèn lồng đỏ là điểm đặc trưng của sân gôn này.
Tham khảo thêm 1 kiệt tác Sea Links Golf Club tại Việt Nam
Đặc biệt, với vị trí đắc địa tại khu vực nghỉ dưỡng Hoiana, golfer có thể tận hưởng không chỉ sân golf tuyệt vời mà còn có thể tham gia các hoạt động giải trí, thưởng ngoạn các bãi biển đẹp và khám phá các điểm du lịch lân cận.
Sở hữu tầm nhìn ra xa biển Đông và Cù Lao Chàm, Hoiana Shores Golf Club sẽ mang đến những giây phút chơi golf đáng nhớ dọc bờ biển hoang sơ và những cồn cát trắng cuốn hút.
Ngoài chất lượng sân golf, Hoiana Shores Golf Club còn được đánh giá cao về các dịch vụ hỗ trợ cho golfer như khu vực tiếp khách, nhà hàng, quầy bar, cửa hàng golf, phòng thay đồ và phòng tập thể dục.
Bài viết tương tự