San-golf-hoiana-Shores-Hoi-An-768x512

Sân golf Hoiana Shores Golf Club tọa lạc tại bờ biển xinh đẹp với địa hình hoang sơ tự nhiên, đây là sân golf đạt tiêu chuẩn Championship đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Sân golf được thiết kế bởi nhà thiết kế tài ba lỗi lạc Robert Trent Jones Jr. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về sân golf Hoiana Shores Golf Club qua bài viết này nhé!

1. Địa chỉ sân golf Hoiana Shores Golf Club

Sân golf Hoiana Shores Golf Club tọa lạc tại xã Duy Xuyên, Quảng Nam và cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 50 phút lái xe. Bên cạnh đó, sân golf chỉ cách phố cổ Hội An – Di sản văn hoá thế giới khoảng 8km về phía Nam.

Nơi đây nằm trong khu quần thể nghỉ dưỡng đẳng cấp tại khu vực miền Trung. Sân golf Hoiana Shores Golf Club hứa hẹn là một địa điểm trải nghiệm không thể bỏ lỡ khi ghé thăm thành phố Quảng Nam. Sân golf đà ròn

Sân golf Hoiana Shores Golf Club
Sân golf Hoiana Shores Golf Club

2. Thiết kế sân golf Hoiana Shores Quảng Nam

Khi quý khách đến với Hoiana Shores Golf Club sẽ được khám phá một không gian thoải mái, thoáng đãng với đặc trưng nơi đây là những cồn cát. Các golf thủ đến đây sẽ được trải nghiệm độ khó của địa hình sân bóng cũng như chiêm ngưỡng không gian mát mẻ, xinh đẹp của biển Cù Lao Chàm.

Nhờ sự sắp xếp khéo léo của những bẫy cát đem đến những thử thách khó nhằn cho các golf thủ. Bên cạnh đó là những bẫy nước và bụi cây, tuy không nhiều nhưng đủ để gây khó dễ cho các đường bóng của golf thủ.

Sân golf Hoiana Shores Golf Club
Sân golf Hoiana Shores

Hoiana Shores Golf Club đem đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho các golf thủ thuộc mọi cấp độ đến trải nghiệm với thiết kế 18 lỗ.

Nhà câu lạc bộ nơi đây luôn được chú trọng khi có diện tích 6000 mét vuông. Thiết kế sang trọng cùng với thiết bị tiên tiến. Nơi đây là một trong những sân golf độc đáo nhất tại Đông Nam Á. Và lẽ đương nhiên, câu lạc bộ golf 18 lỗ cũng là nơi thử thách lòng dũng cảm của các golf thủ. Tuy nơi đây không có nhiều cây cối như các sân golf khác, nhưng điểm gây khó dễ ở đây là những bẫy cát được tổ chức một cách bài bản.

3. Các dịch vụ tiện ích nơi đây

Hoiana Shores Golf Club là nơi cung cấp những dịch vụ tiện ích nhằm bảo đảm đem đến những trải nghiệm thoải mái nhất cho các golf thủ.

  • Nơi đây sở hữu học viện Golf PGA chuyên nghiệp, luôn hướng dẫn học viên một cách tận tình. Bên cạnh đó là cửa hàng thiết bị chuyên nghiệp. Luôn đảm bảo trang thiết bị được trang bị đầy đủ cho các golf thủ trải nghiệm.
sân golf Hoiana Shores Golf Club - Nổi tiếng tại Quảng Nam
sân golf Hoiana Shores Golf Club – Nổi tiếng tại Quảng Nam
  • Nhà hàng: Quý khách có thể đến thưởng thức ẩm thực nơi đây để lấp đầy chiếc bụng đói. Nhà hàng với menu đa dạng, đến từ món ăn nổi tiếng thế giới. Ẩm thực nơi đây có thể làm hài lòng cả những thực khách khó tính.
  • Quán cà phê và quầy bar: Nếu quý khách muốn có những phút giây giải trí, có thể ghé thăm quán cà phê hoặc quầy bar nơi đây. Menu đồ uống đa dạng hấp dẫn cùng với đó là không gian thơ mộng. Hứa hẹn sẽ giúp quý khách có những phút giây giải trí thư giãn cùng bạn bè và đồng nghiệp. Vietnam Golf & Country Club
  • Quý khách có thể khám phá thế giới giải trí với vô vàn những trò chơi khác nhau. Cùng với đó là khu ẩm thực cao cấp, địa điểm mua sắm đẳng cấp lớn nhất Việt Nam. Nơi đây sẽ là địa điểm không thể bỏ qua khi ghé thăm Hoiana Shores Golf Club.
  • Bên cạnh đó, các golf thủ còn được khám phá thiên đường nghỉ dưỡng Hoiana. Là nơi giao thoa giữa không gian giải trí sôi nổi cùng phong cách thiết kế sang trọng kết hợp với những giá trị văn hoá lâu đời của Việt Nam. Hoiana Shores Resort cung cấp dịch vụ phòng chất lượng chu đáo cùng với đó là villa sang trọng.

Qua bài viết trên, chúng tôi đã chia sẻ đến quý khách những thông tin liên quan đến sân golf Hoiana Shores Golf Club. Hy vọng rằng quý khách sẽ có những chuyến đi dã ngoại vui vẻ bên gia đình hoặc bạn bè. Nếu có dịp ghé thăm Quảng Nam thì đừng quên ghé thăm và trải nghiệm những dịch vụ nơi đây nhé! Vẻ đẹp hoang sơ của Hoiana Shores cùng với chất lượng dịch vụ tuyệt vời sẽ không bao giờ khiến quý khách thất vọng.

Bài viết tương tự