accord1

Điểm đặc biệt nhất khi nói đến Honda Accord 2018 là nó được trang bị 2 loại động cơ và 4 phiên bản bao gồm: Động cơ xăng 4 xy-lanh, dung tích 1,5 lít tăng áp và 2.0 lít. Ngoài ra, xe còn có 2 phiên bản hybrid sử dụng hai động cơ 1.5L và 2.0L. Sản phẩm mới này có hai loại hộp số: vô cấp (CVT) và tự động 10 cấp (hộp số sàn 6 cấp là tùy chọn). Chiều theo ý của khách hàng, xe có tổng cộng 5 biến thể cho khách hàng lựa chọn gồm: LX, Sport, EX, EX-L và Touring.​ Honda ô tô Phước Thành sẽ tiếp tục cập nhật thông tin về dòng xe này cho quý khách hàng

Về nội thất

Bên cạnh chất lượng động cơ tuyệt vời, những vật liệu cao cấp cũng được Honda đưa vào mẫu xe này và sẽ rất khó tìm được các chi tiết nhựa trong cabin của xe. Nội thất của dòng xe này được trang bị màn hình cảm ứng TFT 8 inch tích hợp Apple CarPlay, Android Auto với núm xoay điều khiển âm lượng bố trí cân đối, đẹp mắt. Sở hữu chiếc xe này, khách hàng sẽ được trải nghiệm hệ thống hiển thị trên kính lái (HUD), sạc không dây, kết nối 4G LTE. Đây là hệ thống tiên tiến nhận diện biển báo giao thông và hiển thị cho người lái, camera lùi 360 độ, cảnh báo điểm mù, cảm biến đỗ trước – sau, cảnh báo phương tiện phía sau và cảnh báo tập trung cho tài xế…​

Khách hàng sẽ cảm thấy hài lòng vì thiết kế bên trong xe cũng rất gọn, những miếng ốp và trang trí tạo cảm giác sang trọng. Chiếc xe này đặc biệt phù hợp cho những chuyến đi gia đình bởi hàng ghế sau của xe rất rộng rãi, cùng với đó cốp để đồ cũng khá lớn với dung tích 472,9 lít, vượt trội một chiếc Toyota Camry với 427,6 lít. Ngoài ra khách hàng còn được trang bị hệ thống Honda Link hỗ trợ về đường xá, khoá – mở xe từ xa, khởi động động cơ, cảnh báo lỗi và ghi lại tốc độ.​

Nhiều công nghệ hiện đại

Tất cả 5 phiên bản khác nhau của Honda Accord 2018 đều được trang bị Honda Sensing. Đây là một bộ tính năng an toàn, người lái sẽ an tâm hơn bởi những tính năng: phanh tự động giảm va chạm, cảnh báo chệch làn đường, phát hiện chệch khỏi đường, kiểm soát hành trình chủ động ở tốc độ thấp và nhận biết biển báo hiệu giao thông.

Khi sử dụng ban đêm, khách hàng không cần phải lo lắng vì đã có camera đa góc phía sau, đèn định vị ban ngày LED, hệ thống đèn thông minh. Nhiều tính năng khác đáng lưu ý như điều hòa tự động 2 vùng, nạp nhiên liệu không cần mở nắp, loại bỏ tiếng ồn chủ động và rất nhiều thứ khác.

Nhược điểm

Với những đặc điểm nổi bật nêu trên, sản phẩm này cũng còn những hạn chế nhất định.

Honda có lẽ đã làm nhiều khảo sát về thị trường và hiểu rằng sẽ không có nhiều khách hàng lựa chọn phiên bản Coupe hoặc động cơ V6, thế nên họ đã cắt bỏ chúng. Dù vậy, có nhiều người dùng không thích điều đó, thậm chí số lượng người còn nhiều hơn khi Toyota Camry vẫn cung cấp tùy chọn động cơ V6. Hơn nữa, nhiều người cũng không ưu tiên chọn sản phẩm vì việc Honda cũng cắt giảm tùy chọn hộp số sàn, điều khiến họ rất thích tùy chọn này trên các dòng xe của Honda.

Đặt lên bàn cân với Toyata Camry, sản phẩm cạnh tranh lại cho cảm giác tốt hơn so với Honda Accord 2018. Hơn nữa Hộp số 10 cấp của Accord cũng kém tinh tế hơn so với hộp số 8 cấp của Camry.

Giá cả

Giá của phiên bản 2018 mới đã tăng hơn chút so với năm ngoái. Mức giá thấp nhất và cao nhất lần lượt là 24.445 USD và 36.675 USD.

Bảng giá xe ô tô Honda tháng 6/2018 

Tổng hợp và biên tập

giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự