accord2

Với những đột phá trên phiên bản mới 2018, Honda Accord liệu có thay đổi được vị trí của mình trên đường đua ở phân khúc sedan cỡ trung?

Sự thay đổi trong phong cách cùng với sự tiện nghi chiếc xe mang lại, Honda Accord phiên bản 2018 tự tin có thể đánh bật các đối thủ trong phân khúc sedan cỡ trung  bằng việc đưa ra một mức giá cao hơn tại thị trường Mỹ. Hãy cùng Showroom Honda ô tô Phát Tiến tìm hiểu về dòng xe thống lĩnh thị trường sedan hạng D này nhé

Honda Accord phiên bản 2018 tự tin thách thức đối thủ “sừng sỏ” nhất trong phân khúc sedan cỡ trung – Toyota Camry

Thiết kế ngoại thất

Chiều dài cơ sở chiếc Accord phiên bản 2018 được tăng thêm 51 mm đồng thời  thu ngắn chiều dài tổng thể 8 mm và tăng bề ngang 13 mm. Sự thay đổi này đã tạo ra một không gian rộng rãi, thoải mái cho người sử dụng hơn các dòng xe khác cùng phân khúc như Camry, Altima và Fusion, đặc biệt là không gian ghế sau.

Honda đã kéo giãn chiều dài cơ sở của Accord phiên bản 2018 thêm 51 mm trong khi thu ngắn chiều dài tổng thể 8 mm và nới rộng bề ngang 13 mm.

Mặc dù, thiết kế ngoại thất của Honda Accord không quá nổi bật như Civic nhưng các chi tiết trên Accord thế hệ thứ 10 lần này được thiết kế đơn giản, hài hòa, đáp ứng tốt các mục đích sử dụng  của khách hàng.

Thiết kế thanh chrome tối màu trên mặt trước tạo nên một tổng thể đẹp mắt hơn trang trí chrome tiêu chuẩn trên bản Touring. Không những vậy, phần thân xe của phiên bản Sport được loại bỏ dải chrome chạy dọc 2 bên và cạnh dưới cản sau khiến chiếc xe gọn gàng, tinh tế hơn. Song thiết kế mái dốc về phía sau đã không gây nhiều ấn tượng với khách hàng bởi nó khá giống với chiếc Audi A7.

Nội thất

Không gian bên trong của Honda Accord 2018 là điều được nhắc đến nhiều nhất kể từ khi ra mắt vì đối với một chiếc sedan cỡ trung thì nó được trang bị quá tốt so với các đối thủ cùng phân khúc. Nhờ thay đổi kích thước, Accord 2018 mang đến không gian nội thất rộng rãi, thoải mái hơn cho hành khách.

Cabin của Honda Accord 2018 không có điểm gì đáng để phàn nàn.

Hàng ghế sau thực sự thoải mái.

Màn hình hiển thị âm thanh-hình ảnh 8-inch được lắp đặt tiêu chuẩn giúp cho người lái thư giãn hơn. Thay vì sử dụng màn hình cảm ứng như các dòng xe hiện nay, Honda đã sử dụng núm chỉnh kênh và âm thanh tạo cảm giác quen thuộc cho người sử dụng.

Đặc biệt, Honda Accord 2018 còn tích hợp đầy đủ Android Auto, Apple CarPlay, sạc không dây Qi và công nghệ kết nối bluetooth NFC.

Động cơ và hiệu suất

Honda Accord 2018 được bán ra thị trường với hai kiểu động cơ: động cơ tăng áp bốn xy lanh 1.5T đi kèm với một hộp số CVT/hộp số sàn 6 cấp và động cơ 2.0T kết hợp với hộp số tự động 10 cấp/hộp số sàn 6 cấp.

Accord 2018 có thể sản sinh công suất 192 HP và mô men xoắn cực đại 260 Nm. Cùng với hộp số CVT, chiếc xe giúp cho tài xế có những trải nghiệm tuyệt vời nhờ vào cần chuyển số được gắn trên vô lăng và âm thanh động cơ rù rì dưới nắp ca-pô. Mức tiêu thụ nhiên liệu 6,18 l/100 km cao tốc/7,83 l/100km đô thị và mức giá khởi điểm 23.570 USD, chiếc xế hộp này hứa hẹn sẽ thống lĩnh thị trường sedan cỡ trung tại Việt Nam

Động cơ 2.0T sản sinh công suất 252 HP, thấp hơn so với động cơ V6 trên phiên bản trước, nhưng lại được bù lại mô men xoắn 370 Nm – cao nhất trên dòng Accord từ trước đến nay. Khi được kết hợp với một hộp số sàn 6 cấp, chiếc xe vận hành nhanh và linh hoạt..

Dù lựa chọn phiên bản nào nào, 1.5T hay 2.0T thì Accord 2018 hoàn toàn xứng đáng được lựa chọn bởi sự tiện nghi mà nó mang lại. Thế hệ thứ 10 của Honda Accord chắc chắn sẽ làm hài lòng những tín đồ đam xế hộp và cả những khách hàng muốn tìm kiếm một chiếc xe tốt, tin cậy, tiết kiệm nhiên liệu để đồng hành mỗi ngày.

Tổng hợp và biên tập

Giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự