honda city 1
Có khá nhiều điểm nổi bật trên Honda City 2018 đáng lưu ý cho mọi khách hàng. Tuy nhiên, Honda có lẽ đã xác định rõ ràng khách hàng tiềm năng cho sản phẩm này chính là những gia đình, bởi những thiết kế phù hợp nổi bật sau đây. Honda Ô tô Phước Thành sẽ cung cấp thông tin cho quý khách hàng :
Về phía người lái xe, họ có thể thoải mái tùy chỉnh 6 hướng, ghế phụ 4 hướng. Dù mọi thao tác đều là chỉnh cơ nhưng bù lại bề mặt ghế da tạo cảm giác mềm mại và dễ chịu.
Điểm đặc biệt hơn cả nằm ở không gian phía sau. Đây là một sự thông minh đáng khen ngợi của Honda. Người ngồi cảm thấy rất rộng rãi, khoảng cách duỗi chân vô cùng thoải mái. Cửa gió phía sau có thể chỉnh hướng nhưng không đủ để luồng khí mát thổi sâu về phía sau nếu như không muốn nói là ngồi sau sẽ hơi khó chịu nếu thời tiết ngoài trời nắng nóng, tuy nhiên họ có thể khắc phục bằng tấm chống nắng. Điểm hay là Honda đã bổ sung thêm tựa đầu thứ ba dành cho vị trí ngồi giữa và bệ tì tay kiêm hộc để ly. Honda đã tinh ý khi bố trí hàng ghế sau gập 60/40 linh hoạt. Cốp xe Honda City 2018 có thể tích chứa đồ là 536 lít và có thể mở rộng lên nhiều hơn khi gập hàng ghế sau lại. Chúng tôi đã thử gập ghế và chất đủ thứ đồ vào đó, từ thiết bị quay phim, chụp hình, đồ cá nhân, thậm chí là cả túi golf đều vừa vặn. Mùa hè mà đi du lịch cùng Honda City thì không cần lo ngại về khoản hành lí.
Bên cạnh đó, Honda City 2018 còn “ghi điểm” với khách hàng bởi những trang bị an toàn đặc trưng “kiểu Honda”. Nói thực là không chỉ riêng gì City, phiên bản nào của Honda cũng đảm bảo cho khách hàng độ an toàn. Dù hành trình có thể tới vài trăm cây số, đi đêm hôm hay mưa gió, thời tiết phức tạp nhưng nhờ hệ thống an toàn trên City mà chúng tôi “bình an vô sự”.
Chế độ lái xe tiết kiệm nhiên liệu (Eco Mode) là một trong những điểm nhấn ấn tượng trong công nghệ của City 2018 phù hợp cho những chuyến đi xa. Khi chế độ Eco được kích hoạt bằng một nút bấm (biểu tượng Eco hiện trên bảng táp-lô), đặc tính vận hành của động cơ sẽ được được điều chỉnh để nâng cao hiệu quả sử dụng nhiên liệu tiết kiệm hơn.  Khách hàng cũng có thể thường xuyên chuyển sang chế độ này khi đi trên đường quốc lộ và phố thị đông đúc..
Tổng hợp và biên tập
Bài viết tương tự