odyssey nau

Bắt đầu có mặt trên toàn cầu, Honda Odyssey đã thực sự gây hứng thú đối với các tín đồ xế hộp


Honda Odyssey vẫn là mẫu minivan được ưa chuộng nhất tại thị trường Mỹ trong suốt 8 năm qua, hãng xe Nhật Bản sẽ tiếp nối những thành công đó với mẫu Odyssey 2019 này.

Giá bán khởi điểm của Honda Odyssey 2019 dao động từ 31.065 USD (~ 706 triệu VNĐ), đã bao gồm 975 USD (~ 22,1 triệu VNĐ) phí vận chuyển và xử lý. So với mẫu xe năm ngoái, Odyssey mới bản tiêu chuẩn có giá cao hơn 175 USD (~ 4 triệu VNĐ).

Về vận hành, Odyssey 2019 sở hữu khối động cơ V6 3,5 lít của Honda, sản sinh công suất 280 mã lực và 355Nm mô-men xoắn cực đại.

Chiếc minivan Nhật Bản có mặt tại Mỹ với 6 phiên bản trong đó LX, EX, EX-L và EX-L Navi sẽ được lắp đặt hộp số tự động 9 cấp; Touring và Elite cao cấp hơn sẽ được áp dụng cùng hộp số tự động 10 cấp.

Dù sở hữu hộp số nào thì Odyssey 2019 đều có mức tiêu thụ nhiên liệu của như nhau: 12,38 / 8,4 / 10,69 lít / 100km (đường đô thị, cao tốc, kết hợp tương ứng).

Odyssey EX và các biến thể cao hơn được trang bị chu đáo gồm có các hệ thống an toàn Honda Sensing, như phanh khẩn cấp để khách hàng dễ dàng xử lí khi có va chạm, chế độ hỗ trợ duy trì xe ở trung tâm làn đường, hỗ trợ tăng tốc và điều khiển hành trình chủ động.

Ngoài ra trên mẫu xe 2019 còn xuất hiện các tính năng công nghệ tiên tiến khác gồm CabinWatch, cho phép lái xe và hành khách phía trước có thể quan sát được hành khách ở hàng ghế thứ hai và thứ ba thông qua camera gắn trên trần xe, hiển thị hình ảnh thu được qua màn hình 8 inch của hệ thống thông tin giải trí.

Tính năng CabinTalk là điểm cộng lớn ở mẫu minivan này bởi nó giúp người lái có thể giao tiếp với những người ngồi ở hai hàng ghế sau.

Ngoài ra, Honda còn trang bị cho các hành khách phía sau hệ thống giải trí Rear Entertainment System gồm hai màn hình 10 inch có độ phân giải cao với Blu-Ray và khả năng quay video trực tuyến, cùng nhiều tiện ích khác.

Không những vậy, các phiên bản từ EX trở lên của Odyssey 2018 đều sở hữu tính năng Magic Slide của Honda – trượt thông minh – cho hàng ghế thứ hai, hỗ trợ cho việc tạo ra khoảng trống rộng để những người ngồi ở hàng ghế cuối dễ dàng đi ra hoặc vào, đồng thời sự trang bị này cũng nhằm tạo sự thoải mái cho các hành khách.

 

Magic Slide còn cung cấp tới bốn thiết lập khác nhau cho ghế ngồi, trong đó có một bố trí loại bỏ chiếc ghế đặt giữa. Hiện tại, khách hàng trên toàn thế giới đã có thể ra các đại lý chính hãng của Honda để đặt mua minivan Odyssey 2019. Honda ô tô Phát Tiến sẽ tiếp tục cập nhập thông tin mới nhất đến quý độc giả.

Xem thêm

Tổng hợp và biên tập

giaxeotohonda.com

Bài viết tương tự