20141130-bi-kip-don-gian-trang-tri-nha-long-lay-don-giang-sinh-4

Những cây thông Noel, đồ trang trí nhỏ, gối sofa đỏ rực… sẽ làm gia đình bạn cảm nhận được sự rộn ràng của Giáng sinh.

Nếu bạn chưa có ý tưởng nào thì hãy xem 8 cách trang trí sau đây sẽ giúp ngôi biet thu dep của bạn thêm lộng lẫy để đón 1 Noel thật ấm áp cùng gia đình.

8 cách trang trí Noel cho nha xinh

1. Chọn cây thông Noel cho nha xinh

Sẽ mất hẳn đi không khí Noel nếu thiếu cây thông. Cây thông Noel phải được đặt ở nơi sang trọng nhất trong phòng khách hoặc đại sảnh. Với những nhà có lò sưởi thì cây thôngnên đặt cạnh lò sưởi để tăng thêm không khí Noel.

2. Trang trí vòng nguyệt quế

Bạn có thể tự tạo cho mình một vòng nguyệt quế bằng những cành thông tươi, điểm xuyết các bông hoa và những chiếc nơ hay quả chuông. Đơn giản hơn bạn có thể mua các vòng bán sẵn để treo trong nhà hay treo trước cánh cửa chính.

3. Trang trí bàn ăn biet thu dep

Bàn ăn sẽ lãng mạn trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý khi bạn biết cách trang trí chúng. Bạn có thể dùng những quả bóng bay đầy màu sắc khác nhau và những cốc nến xinh đẹp để đưa không khí của Noel vào nha xinh của bạn.

4. Trang trí cửa sổ phòng khách

Cửa sổ phòng khách thường được thiết kế khá lớn nhằm đón nhận nhiều ánh sáng vào phòng. Đây cũng là vị trí thích hợp trang trí cho mùa giáng sinh. Viền cửa sổ, bạn nên dùng các dây tua nhỏ để trang trí, bên dưới bậu cửa có thể đặt những hộp quà kết nơ xinh xắn.

5. Trang trí tường nhà

Trang trí tường nhà cho những bức tường chính là phương án đơn giản và dễ dàng để đem đến bầu không khí chào đón lễ Giáng sinh. Nếu khéo tay, bạn có thể tự cắt chữ, tranh ảnh, làm nơ hoặc mua những đồ trang trí, đèn led để tô điểm cho những bức tường thêm lộng lẫy đón giáng sinh.

6. Trang trí bằng những hộp quà

Trang trí bằng những hộp quà xinh xắn sẽ góp phần mang không khí Giáng sinh đến gia đình mình, bạn nên chọn một vài hộp quà độc đáo để trang trí cây thông và đặt trên bàn ở phòng khách. Điều này sẽ làm cho không gian nhà bạn thêm ấm cúng để chào đón giáng sinh.

7. Trang trí cầu thang

Trang trí cầu thang nhà bạn thêm đáng yêu hơn với những dây lá thông kết hoa cộng thêm những chiếc nơ xinh xắn bằng ruy băng xinh xắn. Với những cách trang trí sáng tạo, cầu thang nhà bạn sẽ thêm phần cuốn hút trong dịp Giáng sinh.

8. Ánh nến lung linh thường không thể thiếu trong các bữa tiệc Giáng sinh của người phương Tây, bạn thường thấy các gia đình vẫn dùng nến để thắp sáng hoàn toàn.

Những ánh nến lung linh sẽ tạo nên 1 không gian huyền ảo, ấm cúng cho Giáng sinh.

Còn nhiều cách trang trí biet thu dep để chào đón giáng sinh tại website công ty chúng tôi.

Bài viết tương tự