Mỗi món ăn ngon sẽ là một lời cảm ơn chân thành mà cô dâu chú rể gửi đến các vị khách của mình. Đồng thời, đây cũng là một dấu ấn riêng tạo nên phong cách, cá tính của chủ nhân. Tất nhiên, không phải thực đơn tiệc cưới nào cũng đủ tinh tế và chất lượng để có thể đảm bảo các yếu tố trên cũng như làm hài lòng tất cả thực khách. Hãy để Callary làm điều đó cho bạn. Dành một chút thời gian cho bài viết sau để hiểu và cảm nhận những thông tin mà chúng tôi dành riêng cho bạn, về cách “kể câu chuyện tình yêu” bằng những hương sắc trong thực đơn ngày vui của bạn.

1. Ẩm thực ngày cưới mở đầu câu chuyện tình yêu của bạn
Mỗi món ăn trên bàn tiệc có thể gắn liền với một câu chuyện nào đó. Kỷ niệm lần hẹn hò đầu tiên gắn với món súp thơm lừng, hay lời tỏ tình được thực hiện dưới ánh nến cùng thịt bò và rượu vang. Những món ăn đã cùng bạn đi qua các cung bậc của tình yêu, hoàn toàn có thể được “kể” lại thông qua thực đơn cho bàn tiệc.

Mặt khác, những món ăn cũng phần nào thể hiện sự nhất quán trong phong cách tiệc của bạn. Nếu bạn chọn đám cưới mộc mạc kiểu miền quê truyền thống, món gỏi ngó sen tôm thịt cùng vịt nấu chao có khi sẽ là lựa chọn phù hợp, trong khi những món ăn nước ngoài như sushi và mì ống không phải là ý tưởng hay cho lắm. Hoặc như bạn làm đám cưới phong cách châu Âu thanh lịch sang trọng, Callary sẽ gợi ý bạn sử dụng ô-liu, phô mai và những chiếc bánh tart nhỏ làm khai vị cho các món ăn ngon đãi tiệc cưới của mình.

Và bạn biết không, việc sắp xếp và lựa chọn các món ăn trong thực đơn đám cưới còn giúp bạn phần nào thể hiện sở thích và cá tính của cặp đôi đấy. Đám cưới là dịp bạn có toàn quyền thể hiện cái tôi của bản thân. Từ trong việc chọn kiểu áo phù dâu, hoa cài áo cho bộ vest của phù rể hay địa điểm sẽ diễn ra buổi tiệc… – mọi thứ trong đám cưới đều có dấu ấn của bạn. Vậy tất nhiên thực đơn cho ngày trọng đại cũng phải nên như vậy chứ? Hãy khiến khách mời trong buổi tiệc nhìn thấy cũng như cảm nhận một phần con người và cá tính của bạn trong đó. Đừng lo lắng về việc món ăn có thể không hài lòng các vị khách. Callary biết rằng cặp đôi có thể lo lắng về sự khác nhau trong khẩu vị của mọi người. Nhưng buổi tiệc này là để chúc mừng cho cuộc hôn nhân hạnh phúc của bạn kia mà. Bạn hãy thử chọn những món ăn mà mình thích, hoặc những món ăn đến từ đất nước bạn thích trong đám cưới của mình để mọi người cùng chia sẻ và cảm nhận với bạn nhé.

Hãy kể câu chuyện tình yêu của bạn bằng những món ăn ngon trong thực đơn tiệc cưới. Và tất nhiên, mở đầu cho câu chuyện đầy hương vị và màu sắc ấy chính là món khai vị nhẹ nhàng nhưng gợi mở…

2. Điểm nhấn trong những món khai vị ở menu cưới của Callary
Callary với kinh nghiệm hơn 10 năm phục vụ trong lĩnh vực thiết  kế trang trí tiệc cưới , không gian sảnh tiệc cũng như mang lại những món ăn ngon trong thực đơn cưới đáp ứng nhu cầu của các cặp đôi. Những món ăn trong thực đơn của Callary luôn được tạo ra bởi các quy chuẩn cao cấp. Từ nguyên liệu, gia vị, cách chế biến, trình bày món ăn đều phải được chọn lọc và sắp xếp sao cho hợp lý và đáp ứng đúng nhu cầu mong muốn của chủ nhân buổi tiệc. Các yếu tố chỉnh chu này giúp cho khách hàng có được một bữa tiệc chất lượng, ngan mắt ngon miệng. Đặc biệt nhất những món ăn nhà hàng tiệc cưới Callary sẽ thay cặp đôi kể được câu chuyện và cá tính của chính họ.

Không dừng lại ở những món ăn thuần túy của dân tộc, Callary còn nghiên cứu về ẩm thực châu Á lẫn châu Âu để cho ra đời nhiều món ăn ngon – lạ – đẹp được kết hợp hết sức tinh tế giữa hai nền ẩm thực đặc sắc mà vẫn phù hợp với khẩu vị của người dân Việt Nam.
Với sự thấu hiểu về khẩu vị của thực khách theo từng khu vực sinh sống, các đầu bếp lành nghề, dày dặn kinh nghiệm và rất có “tâm” trong ngành ẩm thực cưới cùng hệ thống trang thiết bị bếp hiện đại là yếu tố tạo được sự uy tín của nhà hàng Callary đối với khách hàng.

Phong cách hiện đại và chất lượng từ Callary đem đến sự hài lòng và thỏa mãn cho các cặp đôi. Chúng tôi cố gắng nỗ lực từng ngày để không ngừng sáng tạo trong cung cách phục vụ, chất lượng món ăn cũng như hoàn thành sứ mệnh giúp cô dâu chú rể hiện thực hóa giấc mơ ngày cưới của mình. Và với Callary, khi được cùng các cặp đôi chuẩn bị cho ngày trọng đại và nhìn họ cùng các vị khách thỏa mãn về buổi tiệc đáng nhớ nhất cuộc đời, chính là niềm hạnh phúc. Chúng tôi sẽ giúp bạn kể câu chuyện tình yêu của mình bằng các món ăn ngon đãi tiệc cưới, biến ý tưởng ngày cưới dẫu kỳ lạ thành sự thật và xây giấc mơ uyên ương bằng một không gian khơi gợi cảm xúc chỉ dành riêng cho bạn.

Bài viết tương tự