Hyundai Grand Starex 2018 được bình chọn dòng xe đa dụng với nhiều mục đích hữu ích trong đời sống , xe có 4 lựa chọn cùng số ghế : 9 chỗ Urban, 11 chỗ Wagon, 3 chỗ Van và 5 chỗ Van. Hyundai Grand Starex dù chỉ là bản cải tiến mới và nâng cấp nhưng hãng Hyundai đầu tư cho  Starex 2018 lại có nhiều thay đổi khiến nhiều người hâm mộ hài lòng và đặt tầm cao thế hệ hoàn toàn mới, xe vẫn giữ kích thước như ban đầu dài 5.150 mm, rộng 1.920 mm và cao 1.925 mm cao.Hãy cùng Hyundai Hà Đông tìm hiểu sâu hơn về chiếc xế này nhé.
Thiết kế nội ngoại thất Hyundai Starex 2018 thay đổi thời trang và cao cấp hơn
Phía đầu xe, mặt trước thay đổi thiết kế mới bắt mắt hơn, hiện đại hơn với lưới tải nhiệt đa tầng, song đó, đi kèm cùng cụm đèn pha projector nổi bật sắc sảo, cảnh trướ, thoáng nhìn đầu xe, chiếc xe có vẻ  năng động và đèn sương mù cao cấp và mới hơn. Ngoài ra, xe còn trang bị thêm bộ mâm đúc, thời tượng hơn ở các phiên bản cao cấp..
Trong khi, phía đuôi xe không có nhiều thay đổi và hầu như giống hoàn toàn so với phiên bản trước, nhưng đáng chú ý hơn  là cụm đèn hậu được chuyển sang đèn LED va bố trí cùng vị trí gắn biển số có thể điều chỉnh thích hợp.
Phần nội thất gần như thay đổi theo triết lý mới nhất của Hyundai từ cụm vô lăng 4 chấu, cụm đồng hồ, cửa gió được lắp đặt trang thiết bị hệ thống điều khiển hiện đại và hệ thống giải trí thế hệ thứ 5 hiện đại hơn với màn hình đứng 8 inch. Thiết kế này nhắc chúng ta  liên tưởng chiếc Mercedes V-Class.
Vận hành động cơ mạnh mẽ
Grand Starex mới sử dụng động cơ máy dầu 2.5L công suất 140 mã lực, mô men xoắn 353 Nm ở bản số sàn và 175 mã lực, mô men xoắn cực đại 451 Nm ở bản số tự động. Ngoài ra,còn thêm sự lựa chọn,  khách hàng chọn động cơ 2.4L LPi công suất 159 mã lực, mô men xoắn 225 Nm.
Hyundai Starex 2018 có giá bán công bố 19.400 USD tại thị trường Hàn Quốc. Chiếc xe du lịch này đã khuấy động lại cho các xe cùng loại , không  những vậy , Hyundai đề cao chất lượng và không ngần ngại xông pha trên các mảng khó trên thị trường tiêu thụ ngày càng héo hơn đặc biệt các loại xe du lịch .
Xem thêm:
Bảng giá xe Hyundai mới tại Hyundai Hà Đông
Bài viết tương tự