hyundai-kona-2020-co-uu-diem-gi-trong-phan-khuc-suv-2

Kể từ lần được ra mắt đầu tiên tại thị trường Việt Nam, Hyundai Kona đã khiến phân khúc SUV như dậy sóng khi cơn sốt dòng xe gầm cao bắt đầu nóng trở lại. Vậy Hyundai Kona 2020 có những ưu điểm đặc biệt gì khiến các chuyên gia luôn đánh giá cao, hãy cùng Hyundai Bình Phước khám phá xem sao nhé.

Ưu điểm kích thước

Hyundai Kona 2020 là mẫu SUV cỡ nhỏ được phân phối chính hãng tại thị trường Việt, với 3 phiên bản chính thức lần lượt là:

  • Hyundai Kona máy xăng 2.0L thường.
  • Hyundai Kona máy xăng 2.0L đặc biệt.
  • Hyundai Kona máy dầu 1.6L Turbo đặc biệt.

Trong 3 phiên bản trên, người tiêu dùng Việt đang dành sự yêu mến đặc biệt dành cho bản máy xăng của Hyundai Kona 2020 hơn, đây là chiến mã hướng đến các gia đình nhỏ, hay thích hợp sử dụng xe chủ yếu di chuyển trong phố.

Hyundai Kona 2020 có ưu điểm gì trong phân khúc SUV

Kích thước tổng thể của xe tương ứng chiều dài 4.165 mm x chiều rộng 1.800 mm x chiều cao 1.565 mm, chiều dài cơ sở đạt 2.600 mm. Dựa vào thông số này, ta có thể thấy rằng chiều rộng và chiều dài cơ sở của xe ăn đứt Ford EcoSport, nhờ vậy mà không gian cabin của xe có phần rộng rãi nhưng vẫn dễ dàng luồn lách trong phố thị đông đúc.

Độ cao của gầm xe Hyundai Kona 2020 đạt khoảng 170 mm, dù thấp hơn đối thủ Ford EcoSport khoảng 5 mm, nhưng khả năng leo lề của Kona vẫn rất tuyệt, không có gì đáng phàn nàn.

Hyundai Kona 2020 có ưu điểm gì trong phân khúc SUV

Ưu điểm ngoại hình

Phong cách thiết kế Hyundai Kona 2020 khá độc đáo, so với những đối thủ khác trong phân khúc có lẽ đường nét của Kona hiện đại và bắt mắt hơn, không như Toyota C-HR ngay từ thời điểm ra mắt đã nhận không ít gạch đá từ phía cộng đồng mạng.

Hyundai Kona 2020 sử dụng đèn trước lẫn sau được chia thành nhiều tầng, ngoài ra phần thân xe phủ nhựa được lấy cảm hứng từ những chiếc xe thể thao đa dụng giữa thập niên 90.

Hyundai Kona 2020 có ưu điểm gì trong phân khúc SUV

Những đường nét xuất hiện trên Hyundai Kona 2020 xuất phát từ thiết kế cổ điển và không thể thiếu những điểm nhấn hiện đại. Chính đặc điểm này giúp xe dễ dàng chiếm trọn mọi ánh mắt của người tiêu dùng trẻ. Thu hút hơn cả, chính là tùy chọn thiết kế mui xe tương phản/nổi với các màu sắc đa dạng.

—>> Xem thêm Hyundai Tucson 2020 tại Hyundai Bình Phước

Bài viết tương tự