1

Vừa mới xuất hiện cách đây không lâu, nhưng SantaFe đã được khá nhiều khách hàng đặt hàng. Theo nhận định của Hyundai Trường Chinh, sản phẩm này đã được giới thiệu trên toàn quốc với nhiều thay đổi đáng kể, hãy cùng chúng tôi khám phá một số điều thú vị xoay quanh mẫu xế hộp này nhé.

Động cơ được tinh chỉnh

Tại thị trường nước ta, chỉ tính trong khoảng thời gian 2010 – 2017 Hyundai đã tiêu thụ được hơn 10.000 chiếc Hyundai SantaFe, theo đó tổng số của xe đã đạt được khoảng 12.500 xe đang được lưu hành trên toàn quốc. Thế hệ thứ 3 cũng đạt được khá nhiều thành công, với tổng số 3.000 xe trên 12.500 chiếc tại Việt Nam. Đây đều là những con số là bằng chứng rõ ràng nhất, chứng minh được rằng đây đích thị là mẫu Crossover hoàn hảo danh cho người dùng nước ta.

Hiện tại, SantaFe 2018 được chính tay Hyundai Thành Công lắp ráp và phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam, trong đó có tổng cộng 4 biến thể được lắp ráp động cơ xăng 2.4L đạt 174 mã lực và 226 Nm, phiên bản sử dụng động cơ diesel 2.2 CRD-i có khả năng tăng áp đạt 193 mã lực và 436 Nm.

Hầu hết những phiên bản đều được lắp ráp hộp số tự động 6 cấp, đi cùng với đó là tùy chọn về hệ dẫn động cầu trước 2WD hoặc 4 bánh 4WD. Xe được nhà sản xuất của mình bổ sung cho 3 chế độ lái khác nhau, trong đó có Normal, Comfort và cuối cùng Sport, giúp tăng tính linh hoạt cùng với trải nghiệm tuyệt vời hơn cho chiến mã này.

Giúp cho người tiêu dùng có được những trải nghiệm thực tế và mới mẻ hơn, Hyundai Thành Công còn tâm lý hơn khi tổ chức 2 chương trình lớn để giới thiệu mẫu ô tô này đến khách hàng tại hai thành phố lớn, người hâm mộ sẽ có cơ hội được lái thử xe tại Hà Nội và thành phố Hồ Chính Minh.

Tại buổi lái thử này, ngoài việc được biết đến những chức năng mới toanh trên mẫu xe này như: cửa sổ trời toàn cảnh Panorama, cốp sau đóng mở điều khiển điện, ngoài ra còn có phanh tay điện tử hay hệ thống dẫn đường Navigation tiện lợi mà thương hiệu Hàn đã dành riêng cho nước ta.

Ưu đãi đặc biệt khi mua xe

Khách tham dự tại chương trình lớn này, còn may mắn được tự bản thân mình lái thử các biến thể mà Hyundai SantaFe đang phân phối, gồm có bản sử dụng máy dầu 2.2 lít eVGT mạnh mẽ, kèm theo đó là động cơ xăng 2.4 lít MPi vận hành khá mượt mà, ổn định trên những đoạn đường được định sẵn.

Khách hàng có thể thoải tận hưởng và trải nghiệm độ ổn định của xe thông qua các bài lái cơ bản nhất, trong đó có cả bài đánh bái zic-zắc liên tục, hay những bài tăng tốc, phanh đột ngột, chạy thử qua những đường gồ ghề để cảm nhận chính xác nhất hệ dẫn động 4 bánh mang đến.

Trong thời gian qua, Hyundai đã mang rất nhiều cải tiến mới dành cho SantaFe 2018, giúp nó trở thành mẫu xe có đầy đủ các yếu tố để phù hợp với nhu cầu và điều kiện sử dụng tại nước ta. Chắc chắn rằng, nhờ những cải tiến đó sẽ giúp cho chiến mã này càng nhận được những sự yêu mến và tin tưởng từ người dùng.

Thế hệ mới của mẫu xế hộp này hiện đang được phân phối chính thức với cả 4 màu sắc, trong đó có trắng, bạc, vàng cát và đen. Khi mua xe, người tiêu dùng sẽ nhận được gói bảo hành 3 năm hoặc 80.000 km tùy vào điều kiện nào đến trước, giá bán của xe dao động từ 1.130 đến 1.300 tỷ đồng.

Tổng hợp và biên tập
https://hyundaisaigon.net.vn/

Bài viết tương tự