Jetstar-Pacific

Ngày 26/10 vừa qua, hãng Hàng không Jetstar Pacific cho biết, hãng sẽ tăng tuần suất khai thác tuyến bay giữa hai thành phố Đà Nẵng (Việt Nam) – Đài Bắc (Đài Loan) lên 5 chuyến khứ hồi mỗi tuần.

Theo Jetstar Vn, lịch tăng chuyến đã được triển khai cho các chuyến bay bắt đầu từ ngày 31/10/2018. Theo đó, mỗi tuần Jetstar Pacific sẽ khai thác 5 chuyến khứ hồi vào thứ 3, 4, 5, 6 và Chủ nhật. Hãng sẽ sử dụng bay hiện đại Airbus A320s để đáp ứng nhu cầu đi lại của du khách giữa hai khu vực đang gia tăng nhanh chóng.

Được biết, vé của các chuyến bay tăng thêm đã được Jetstar Pacific mở bán trên hệ thống để hành khách mua vé sớm và tiết kiệm chi phí nhiều nhất có thể. Được biết, mức giá rẻ mỗi ngày chỉ từ 280 nghìn  đồng/chặng (chưa bao gồm thuế và phí) tại website của hãng.

Jetstar-Asia

Chính thức khai trương và trở thành Hãng hàng không giá rẻ đầu tiên kết nối Đà Nẵng – Đài Bắc từ tháng 12/2016 với tần suất ban đầu 3 chuyến/tuần, đến nay Jetstar Pacific đã vận chuyển gần 100 nghìn lượt khách giữa 2 khu vực với chính sách giá rẻ mỗi ngày. Bằng việc tăng tần suât lên 5 chuyến/tuần, Jetstar Pacific tiếp tục góp phần tăng thuận lợi cho các nhà đầu tư đến khu vực miền Trung của Việt Nam đồng thời góp phần kích thích tăng trưởng du lịch.

Theo thống kê từ Cục Du lịch Đài Loan, năm 2017 có hơn 610 nghìn lượt khách du lịch Đài Loan sang Việt Nam và ngược lại, khách du lịch Việt Nam sang Đài Loan cũng đạt trên 380 nghìn lượt, tăng 94,94% so với năm 2016. Dự báo trao đổi khách giữa Đài Loan và Việt Nam sẽ tiếp tục tăng trưởng lên 1,5 triệu lượt trong năm 2018.

Được biết, trong 6 tháng đầu năm 2018, lượng khách du lịch quốc tế đến Đà Nẵng ước đạt trên 1,6 triệu lượt, tăng 47,1% so với cùng kỳ 2017. Được biết, bên cạnh đường bay Đà Nẵng – Đài Bắc, hiện Jetstar Pacific và Jetstar Group cũng đang có các đường bay giữa Đà Nẵng – Hồng Kông/Osaka/Singapore kết nối với mạng bay nội địa phủ kín hầu hết các điểm du lịch nổi tiếng của Việt Nam.

Bài viết tương tự