1

Với nhận định của Chevrolet Trường Chinh thì chiếc xe Captiva 2018 mới sẽ được khoác trên mình sứ mệnh quan trọng đó là chinh phục mọi thử thách, xe sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt 4.673 x 1.868 x 1.756 mm làm nổi bật sự cao to, mạnh mẽ của dòng xe này, Captiva 2018 luôn sẵn sàng đương đầu với mọi thử thách trên những nẻo đường mấp mô, gập ghềnh.

Vận hành mạnh mẽ

Được kế thừa và nâng cấp hơn so với các phiên bản trước, Chevrolet Captiva 2018 xứng danh là ông hoàng xe 7 chỗ, nó đã được trang bị động cơ xăng 2.4 L với 4 xi lanh phun xăng đa điểm. Với công suất tối đa 165 mã lực, chiếc xế hộp này có thể quay tối đa 5.600 vòng/phút, động cơ của dòng xe này được lắp đặt hộp số tự động 6 cấp đã mang lại độ chuẩn xác tối đa trong mọi cung đường lái.

Không chỉ vậy, chiếc ô tô của hãng Chevrolet còn được trang bị chức năng lái xe tiết kiệm được nhiều người yêu thích. Xe an toàn tuyệt đối trên mọi nẻo đường, dù là trong đường phố tấp nập hay trên cung đường đồi núi nguy hiểm thì bộ phận đảm đương trách nhiệm bảo vệ an toàn cho bạn và người thân chính là thiết bị an toàn đến từ Chevrolet Captiva, với tiêu chí “đi đến nơi, về đến chốn” chiếc Captiva mới này chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo cho gia đình bạn.

Các hệ thống trên xe

Hệ thống treo sau chỉ có ở xe Captiva 2018 sẽ giúp hấp thụ toàn bộ trấn động dù lớn hay nhỏ khi xe vận hành, giúp xe luôn trong trạng thái chạy êm ải dù ở bất cứ địa hình nào. Ngoài ra, chiếc xế hộp này còn được trang bị hệ thống treo cân bằng tự động, đây cũng là tính năng duy nhất mà chiếc xe này có.

Không chỉ dừng lại ở đó, Chevrolet đã rất đầu tư cho Captiva 2018 với chức năng cảnh báo điểm mù, nó giúp hỗ trợ người lái tránh các va chạm đáng tiếc xảy ra, khi có phương tiện di chuyển trong điểm mù mà người lái xe không nhìn thấy được thì chèn trên gương chiếu hậu sẽ nhấp nhát báo hiệu.

Cảnh báo điểm mù là hệ thống hỗ trợ cho người lái tránh các rủi ro va chạm, bằng cách nhận diện các vật di chuyển nằm trong điểm mù của xe và đưa ra các cảnh báo, đèn trên kính chiếu hậu sẽ nháy sáng khi có phương tiện khác di chuyển trong điểm mù để cảnh báo người lái.

An toàn tuyệt đối

Phanh đĩa trước/ sau, hệ thống chống bó cứng phanh, hỗ trợ phanh khẩn cấp BA, phân bố lực phanh điện tử EBD, ESP cân bằng điện tử,… là một hệ thống hỗ trợ vận hành an toàn ổn định mà chiếc ô tô này được rất nhiều người tin tưởng. Rất nhiều dòng xe trên dưới 11 tỷ hoặc nhiều hơn thế đều có hệ thống phanh tay điện tử nhưng với xe Captiva mới thì nó đã được trang bị, đây là hệ thống an toàn cực kỳ thông minh.

Ẩn chứa bên trong ngoại hình mạnh mẽ, cứng cáp là khả năng vận hành linh hoạt, an toàn tối ưu và nhất là giá bán hết sức cạnh tranh, rõ ràng chiếc xe này của hãng Chevrolet là mẫu xe hoàn hảo dành cho bạn để đồng hành trong công việc hàng ngày và phục vụ nhu cầu đi lại của gia đình, bạn còn chần chờ điều gì nữa mà không chọn cho mình chiếc SUV ưng ý nhất.

Tổng hợp và biên tập
http://www.chevrolettruongchinh.org/

Bài viết tương tự