sân golf ở Hải Phòng

Các sân golf ở Hải Phòng luôn được đánh giá rất cao và thường xuyên được lọt vào Top các sân Golf ấn tượng nhất. Cập nhập ngay thông tin đặc điểm sân, tiện ích và chương trình giá ưu đãi các sân golf Hải Phòng ngay dưới  bài viết này. 

1. Sân golf Vinpearl Golf Hải Phòng

Vinpearl Golf Hải Phòng là một trong những sân Golf được yêu thích và đánh giá cao nhất. Sân có nhiều ưu thế vượt trội, với diện tích lớn và nằm trên đảo lớn nhất Việt Nam. Vì thế Vinpearl Golf Hải Phòng được xem là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng nhất mà ai cũng nên trải nghiệm.

Sân Golf ở Hải Phòng - Vinpearl Golf Hải Phòng
Vinpearl Golf Hải Phòng

1.1 Vị trí sân golf

Vinpearl Golf Hải Phòng có vị trí thuận lợi, nằm tại trung tâm của Vũ Yên. Đây là hòn đảo đẹp và lớn nhất của Việt Nam và thường xuyên thu hút khách du lịch đến thăm quan. Nếu di chuyển từ Hà Nội, quãng đường mà bạn cần vượt qua là 120 km.

1.2 Đặc điểm thiết kế

Sân Golf có thiết kế ấn tượng, khi diện tích lên đến 870 ha. Đây là sân Golf nằm trong hệ sinh thái nghỉ dưỡng do tập đoàn Vingroup đầu tư và phát triển. Sân có tổng cổng 36 hố được chia thành 2 sân tách biệt với nhau. Trong đó có 18 hố hồ và 18 hố sân đầm lầy. Nếu bạn muốn trải nghiệm những cú đánh đầm lầy khác biệt thì đây sẽ là sân Golf lý tượng nhất.

Vinpearl Golf Hải Phòng được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời, ví dụ như:

  • Hệ thống sân tập được đầu tư chuyên nghiệp với các huấn luyện viên nhiều kinh nghiệm;
  • Dịch vụ Caddie sẽ luôn là người đồng hành đáng tin cậy của người chơi;
  • Cho thuê đầy đủ các dụng cụ, đồ tập cho người chơi;
  • Nhà hàng sang trọng, với các món ăn đa dạng.

1.3 Giá sân golf Vinpearl Hải Phòng

Quý golfer tham khảo giá ưu đãi sân golf Hải Phòng khi đặt qua Alegolf. Ngày thường trước 9h00 giá 1.900.000đ.

Bảng giá sân golf Vinpearl Hải Phòng Ngày thường Cuối tuần
Khách Việt Nam 2.300.000 2.750.000
Khách nước ngoài 2.450.000 2.900.000

Giá 18 hố đã bao gồm xe điện. Xem chi tiết giá teetime Vinpearl Golf Hải Phòng

2. Sân golf BRG Ruby Tree Golf Resort

Tiếp theo một sân golf ở Hải Phòng cũng rất được lòng người chơi đó chính là BRG Ruby Tree Golf Resort. Với vị trí đắc địa nằm ngay gần biển và cách trung tâm thành phố Hải Phòng khá gần thì đây được xem là lựa chọn lý tưởng nhất vào dịp cuối tuần.

Sân Golf ở Hải Phòng - Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng
Sân golf BRG Ruby Tree Hải Phòng

2.1 Vị trí 

BRG Ruby Tree Golf Resort tọa lạc tại phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn, thành phố Hải Phòng. Sân Golf cách trung tâm thành phố quãng đường là 20 km nên việc di chuyển khá thuận lợi.

Không chỉ vậy mà vị trí xung quanh sân Golf còn tập trung rất nhiều khu vui chơi, giải trí như: Casino Đồ Sơn, các khu resort,…

2.2 Đặc điểm của sân

BRG Ruby Tree Golf Resort có diện tích lớn với chiều dài lên đến 6319m. Sân thiết kế với 18 hố, par 72. Với mục tiêu bên cạnh mang đến trải nghiệm chơi tốt nhất thì còn đẩy mạnh du lịch. Vì thế, sân Golf mang phong cách nghỉ dưỡng với cảnh quan thiên nhiên nhẹ nhàng, thư thái.

Đặc biệt hơn, thiết kế hố Golf đơn giản phù hợp với những người vừa mới tập chơi.

2.3 Bảng giá

BRG Ruby Tree Golf Resort có mức giá ưu đãi kho đặt sân qua Alegolf

Giá ưu đãi sân golf Ngày thường Cuối tuần
Trước 17h45 2.330.000 3.250.000
Sau 17h45 3.445.000 4.825.000

Giá 18 hố/pax đã bao gôm xe điện đi chung. Xem chi tiết giá teetime BRG Ruby Tree Golf Resort

3. Sân golf ở Hải Phòng Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá)

Sân golf ở Hải Phòng Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá)
Sân golf ở Hải Phòng Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá)

3.1 Vị trí sân golf

Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá) tọa lạc tại xã Lưu Kiếm, huyện Thủy Nguyên, TP. Hải Phòng. Bạn chỉ cần phải di chuyển quãng đường 12 – 13 km từ trung tâm thành phố. Đây được đánh giá là một trong những sân Golf có vị trí đẹp, gần trung tâm nhất.

3.2 Đặc điểm của sân

Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá) không chỉ có vị trí thuận lợi mà thiết kế cũng vô cùng ấn tượng. Sân có đến 18 hố Championship Course và 9 hố Executive Course. Mỗi một hố sân đều được các chuyên gia thiết kế riêng biệt và có sự độc đáo nhất định. Từ đó đem đến những thử thách mới mẻ hơn cho người chơi trải nghiệm.

3.3 Bảng giá

Sono Belle Hải Phòng (Sông Giá) có mức giá ưu đãi qua Alegolf như sau:

  • Vào ngày thường giá 1.800.000đ.
  • Còn đối với ngày cuối tuần 2.850.000đ.

GIá 18 hố bao gồm xe điện đi chung. Xem chi tiết giá teetime Sono Belle Hải Phòng Golf Resort

4. Sân golf ở Hải Phòng Dragon Golf Links

Sân golf ở Hải Phòng Dragon Golf Links là cái tên mới xuất hiện trên bản đồ sân golf Việt Nam. Đang thu hút đông đảo golfer đến trải nghiêm, Sân golf khai trương vào ngày 18/03/2023 vừa qua.

Sân golf ở Hải Phòng Dragon Golf Links Hải Phòng
Dragon Golf Links Hải Phòng

4.1 Vị trí

Dragon Golf Links tọa lạc tại khu du lịch quốc tế Đồi Rồng tại Phường Vạn Hương, Quận Đồ Sơn, Thành phố Hải Phòng. Với vị trí như thế này bạn sẽ cần phải di chuyển khoảng 20 phút từ trung tâm thành phố. Hệ thống giao thông tại đây rất thuận lợi, có nhiều phương thức di chuyển dễ dàng.

4.2 Đặc điểm của sân

Tựa như hình ảnh rồng uốn lượn thoải mình, phía Đông sân golf được che chở bởi hệ thống rừng nguyên sinh trù phú. Phía Tây được bảo bọc bởi rừng ngập mặn, lưng quay về phía núi, thân ôm trọn tầm nhìn hướng ra cửa biển.

Sân golf trên biển 27 hố, được chia thành 3 sân 9 hố, với các đường đánh phân ra 3 sân riêng biệt. Hệ thống sân Golf tại Dragon Ocean Đồ Sơn được thiết kế bởi Công ty Greg Norman Golf Course Design.

4.3 Bảng giá sân golf Dragon Golf Links

Chúng tôi sẽ cập nhập bảng giá sớm nhất của sân….. Xem thêm thông tin sân golf Dragon Golf Links Hải Phòng

Trên đây là bài viết chia sẻ về Top 4 Sân golf ở Hải Phòng đẹp và ấn tượng nhất mà bạn không nên bỏ qua. Cập nhập thêm thông tin về các sân golf vui lòng liên hệ

Hotline đặt sân golf tiết kiêm: 1900 2093 – 0247109 1088

Bài viết tương tự