Theo đánh giá của đại lý Masertivn nhận thấy, chiếc ô tô Maserati Ghibli là mẫu xe sang hạng trung của thương hiệu xe thể thao sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội và phù hợp hầu hết tại các cung đường thành phố nên tại Việt Nam Ghibli luôn là sự lựa chọn cho các khách hàng thích sự đơn giản .

1.Thiết kế ngoại thất lịch lãm

Xe Maserati Ghibli  xuất thân từ đất nước Italia khét tiếng , thừa hưởng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, thanh lịch và vô cùng sang trọng.Thống kê kích thước của Maserati Ghibli 2019 có diện mạo rất ấn tượng và lôi cuốn bao bộ khung gầm nên có  dài x rộng x cao lần lượt là 4971 x 1945 x 1461 mm.

Chiếc siêu xe  Maserati Ghibli có sức hút lớn  nhờ những đường gân mềm mại chạy trên nắp capo rất tinh tế, đầu xe được thiết kế hiện đại hơn là  cụm đèn trước dạng Bi-xenon có hệ thống chiếu sáng thích ứng phía trước (AFS) kết hợp cùng đèn LED sáng ban ngày sáng rực rất hài hòa và tinh tế.

Chúng ta không thể bỏ qua y trung tâm là bộ lưới tản nhiệt màu đen ấn tượng với các thanh dọc chạy song song tạo sự cứng cáp và nam tính hơn .Chiếc Ghibli còn có hốc hút gió trải dài thành một dải rộng nằm chễm chệ trên cản trước tạo nét độc đáo và cá tính.

Phần thân Ghibli đậm chất thể thao , hãng xe Ý đã thực sự thành công khi đã tạo nên những đường dập nổi uyển chuyển, thu hút nhất vẫn là vòm bánh mở rộng kết hợp cùng bộ mâm to lớn có kích thước từ 18-21 inch tùy chọn. Cùng  tay nắm cửa mạ crom sáng bóng, cân đối và hài hòa với bộ gương chiếu hậu chỉnh-gập điện tích hợp đèn báo rẽ dạng LED cùng màu thân xe.

2.Thiết kế nội thất xe Maserati Ghibli 2019 sang trọng

Bước vào khoang cabin Ghibli 2019, vẻ đẹp thiết kế chung được các giới thượng lưu ưa thích, chi tiết tinh tế mà mẫu xe này mang lại như sự kết hợp của các chất liệu đắt đỏ như gỗ quý, kim loại và da cao cấp đem lại không gian đẳng cấp mà  chủ nhân của Ghibli sẽ rất hài lòng khi sở hữu không gian mang đậm  nét đẹp Châu Âu.

Không chỉ vậy, siêu xe Maserati Ghibli còn có khoang cabin vô cùng rộng rãi nhờ chiều dài cơ sở 2998 mm mang lại sự thuận tiện cho gia chủ và thành viên khác khi đi du lịch , cùng tích hợp cửa sổ trời chỉnh điện trên trần giúp mang lại cảm giác thoáng đãng và thích thú trong mọi hành trình.

Sở hữu lối thiết kế rất độc đáo với 2 tone màu đen-nâu hoặc đen tùy chọn quý khách có thể tự tin cưỡi chiếc x era phố với lòng tự tin kiêu hãnh , táp lô xe được tạo hình chữ T cách điệu  càng làm cho không gian thêm tiện nghi và có logic .

Xem thêm:

Mua xe Maserati Quattroporte S Q4 giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự