sân Golf Twin Doves Golf Club

Nếu là một Golfer chuyên nghiệp tại khu vực miền Nam thì chắc hẳn sẽ không thể không biết đến Twin Doves Golf Club. Đây là sân Golf nổi tiếng và được đánh giá cao nhất trong khu vực. Khi sở hữu thiết kế ấn tượng cùng tiện ích chuẩn 5 sao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé

1. Địa chỉ /Vị trí sân golf Twin Doves Golf Club

Địa chỉ _Vị trí sân golf Twin Doves Golf Club
Sân golf Twin Doves Golf Club sở hữu vị trí đắc địa

Sân Golf Twin Doves Golf Club là một trong những sân Golf nổi tiếng nhất tại Bình Dương. Sân nằm ở vị trí đắc địa và được đánh giá cao trong việc thuận tiện di chuyển.

Cụ thể, sân Golf tọa lạc tại số 368 đường Trần Ngọc Lên, Định Hoà, thành phố Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại đây, các Golfer chỉ cần di chuyển 60 phút bằng ô tô từ Thành phố Hồ Chí Minh.

2. Bảng giá sân golf

Sân golf Twin Doves có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 giá vào sân là 2.100.000đ;
  • Từ thứ 3 – Thứ 6 giá vào sân là 2.300.000đ;
  • Thứ 7 giá vào sân là 3.100.000đ;
  • Chủ nhật từ 5:53 – 8:06 giá vào sân là 3.700.000đ;
  • Chủ nhật từ 11:20 – 13:13 giá vào sân là 3.100.000đ.

Lưu ý: Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

3. Thiết kế sân golf

Sân golf nổi bật với thiết kế độc đáo
Sân golf nổi bật với thiết kế độc đáo

Golf Twin Doves Golf Club có thiết kế sân ấn tượng, khi đảm bảo được tính hài hòa giữa địa hình và cảnh sắc tự nhiên. Đó là sự hòa quyện giữ núi rừng và đầm nước, thảm cỏ trên sân. Từ đó tạo nên bức tranh phong cảnh hữu tình nhất, Sân có thiết kế tách biệt với diện tích 165 ha chia thành 3 sân. Cụ thể là:

3.1. Sân Luna

Đầu tiên là sân Luna với 9 lỗ, 36 par. Sân có thiết kế ngăn cách bởi nhiều ngọn đồi nên sẽ có độ thử thách cao hơn so với những sân còn lại. Do đó, đây được xem là sân được các golfer chuyên nghiệp yêu thích nhất.

3.2. Sân Stella

Sân Stella cũng có 9 lỗ, 36 par. Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và thơ mộng hơn khi được phân tách khu vực bởi các đầm nước. Các golfer sẽ có thể vừa chơi Golf vừa có thể ngắm cảnh và hòa mình vào thiên nhiên xanh mát nơi đây.

3.3. Sân Sole

Sân Sole mang đến trải nghiệm hoàn toàn khác biệt. Đến đây, quý Golfer sẽ có cảm giác như được chơi Golf trên đảo xanh trong lành và mát mẻ. Các par đa dạng với một par 3, một par 5 bên cạnh các par 4.

Chính sự thiết kế đa dạng sân như vậy sẽ khiến cho người chơi cảm thấy độc đáo, thú vị và khác biệt hơn.

4. Tiện ích của sân Golf Twin Doves Golf Club

Sân Golf Twin Doves với nhiều tiện ích đa dạng
Sân Golf Twin Doves với nhiều tiện ích đa dạng

Golf Twin Doves Golf Club cũng như các sân Golf khác khi rất chú trọng vào tiện ích kèm theo. Không chỉ đầu tư sân tập hiện đại mà dịch vụ nghỉ dưỡng, thư giãn cũng được chú trọng. Nổi bật gồm:

4.1. Khu sân tập

Golf Twin Doves Golf Club có khu vực sân tập hiện đại với đầy đủ trang thiết bị. Sân dài đến 250 yards và rộng khoảng 150 yards. Toàn bộ sân được trồng bởi cỏ nhân tạo xanh ngát và dễ đánh.

 4.2. Nhà câu lạc bộ

Sở hữu nhà câu lạc bộ lớn với sức chứa đến 200 người. Không gian thoáng mát, thiết kế hiện đại và vô cùng tinh tế. Tại đây quý Golfer có thể vừa nghỉ ngơi vừa thưởng thức món ăn ngon.

4.3. Nhà hàng

Golf Twin Doves Golf Club có hệ thống nhà hàng lớn lên đến 2000 mét vuông và sức chứa tối đa 400 khách. Ẩm thực đa dạng với nhiều món ăn ngon, menu với ẩm thực Á, Âu để cho thực khách thoải mái lựa chọn.

Ngồi trong nhà hàng, vừa thưởng thức ẩm thực vừa có thể ngắm cảnh sắc tuyệt đẹp bên ngoài sân Golf.

4.4. Cửa hàng

Hệ thống cửa hàng của sân Golf cũng được đánh giá cao khi có đầy đủ những thiết bị, dụng cụ và trang phục nổi tiếng đến từ những thương hiệu hàng đầu. Tất cả được sắp xếp logic tại cửa hàng sang trọng.

4.5. Khu vực thay đồ

Với một sân Golf thì khu vực thay đồ rất được quan tâm. Đây là nơi để các Golfer thay đồ tập và cất giữ đồ dùng cá nhân. Sân tích hợp rất nhiều tủ đồ gỗ chắc chắn với chìa khóa riêng đảm bảo an toàn.

Ngoài ra, khu vực còn sở hữu nhiều buồng tắm hiện đại. Tổng cộng có 43 buồng đạt chuẩn Hoa Kỳ, tách biệt cả nam và nữ. Các Golfer nữ có thể thay đồ, trang điểm tại đây vì phòng được lắp đặt rất nhiều kính.

Không chỉ có 6 tiện ích nêu trên mà sân Golf còn tích hợp rất nhiều dịch vụ khác. Tất cả được cập nhật mới thường xuyên để đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

5. Đặt sân Golf Twin Doves Golf Club

Đặt sân Golf Twin Doves Golf Club với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf của Alegolf:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về vẻ đẹp của sân Golf Twin Doves Golf Club mà bạn không nên bỏ qua. Với những đặc điểm độc đáo nhất nên sân Golf đã và đang được xếp vào danh sách những sân đáng để trải nghiệm nhất tại khu vực miền Nam. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự