Royal Island Golf (Mekong)

Royal Island Golf (Mekong) là sân Golf thuộc dự án Royal Island Golf & Villas với mức đầu tư khủng. Đây là sân Golf được xếp vào danh sách những sân Golf ấn tượng nhất tại Bình Dương. Với tổng diện tích đến 200 ha cùng 54 lỗ tiêu chuẩn xứng đáng để trải nghiệm nhất. Hãy cùng chúng tôi khám phá vẻ đẹp của sân Golf này ngay sau đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí sân Royal Island Golf (Mekong)

Địa chỉ _Vị trí sân Royal Island Golf (Mekong)
Sân golf Mekong là địa điểm yêu thích của nhiều golfer

Royal Island Golf (Mekong) thuộc tỉnh Bình Dương, được đánh giá cao về địa hình cũng như thiết kế tuyệt đẹp. Sân nằm tại địa chỉ ấp An Chữ, xã Bạch Đằng, huyện Tân Uyên, tỉnh Bình Dương.

Theo đó, sân chỉ cách thành phố HCM 40km. Với giao thông thuận tiện nên các Golfer có thể dễ dàng di chuyển mà không gặp bất kỳ trở ngại nào.

2. Bảng giá sân Royal Island Golf & Villas (Mekong)

Royal Island Golf (Mekong) có bảng giá như sau:

  • Thứ 2 – Thứ 6 có giá vào sân là 1.715.000đ
  • Thứ 7 có giá vào sân là 2.200.000đ

Lưu ý: Giá trên sẽ thay đổi phụ thuộc vào từng thời điểm. Quý khách vui lòng liên hệ đến số 19002093 để nhận được giá chính xác nhất.

3. Thiết kế sân Royal Island Golf (Mekong)

Thiết kế sân Royal Island Golf (Mekong)
Royal Island Golf nổi bật với thiết kế hài hòa

Với tiêu chí tận dụng tối đa địa hình thiên nhiên ban tặng, các nhà thiết kế đã tô điểm thêm để tạo nên một sân Golf ấn tượng và độc đáo. Sân Golf mang vẻ đẹp hoang sơ, hài hòa giữa núi non hùng vĩ và sông nước hữu tình.

Và góp phần không nhỏ để tạo nên vẻ đẹp ấn tượng đó chính là thảm hoa trải dài cùng rừng cây xanh mướt bao quanh cù lao Bạch Đằng. Như vậy các Golfer có thể vừa chơi Golf vừa có thể ngắm cảnh sắc thiên nhiên nơi đây. Yên bình và nhẹ nhàng, tránh xa những ồn ào nơi đô thị. Một số ấn tượng tuyệt vời trong thiết kế của sân như sau:

  • Tính đến nay sân golf có 18 hố đã đi vào hoạt động. Xung quanh các hố golf được bố trí nhiều bẫy cát, hồ nước cũng như các chướng ngại vật. Điều đó sẽ tăng độ thử thách hơn khi chơi bóng, kích thích đam mê chinh phục của các golfer.  Các hố golf được sắp xếp theo thứ tự độ khó tăng dần. Sự sắp xếp này hoàn toàn phù hợp để các Golfer nâng cao kỹ năng của mình.
  • Lớp cỏ của sân được bao phủ bởi những loại cỏ cao cấp nhất giúp các golfer có khả năng phát bóng tốt nhất. Ngoài ra, sân golf luôn được chăm sóc tỉ mỉ và cẩn thân bởi những nhân viên chăm sóc giàu kinh nghiệm tại sân. Đó là lý do vì sao sân Golf luôn nằm trong Top sân Golf đẹp và là nơi diễn ra nhiều giải đấu lớn nhỏ trong nước và quốc tế.
  • Chạy dọc sân Golf là dòng sông quanh co. Tận dụng ưu ái đó của thiên nhà, các kiến trúc sư đã xây dựng nhiều cảnh quan đẹp nhất.

4. Tiện ích sân Royal Island Golf (Mekong)

Tiện ích sân Royal Island Golf (Mekong)
Sân Royal Island Golf (Mekong) được tích hợp nhiều tiện ích đẳng cấp

Sân Royal Island Golf (Mekong) được tích hợp nhiều tiện ích tuyệt vời. Từ đó đem đến những đánh giá tốt nhất của khách hàng, dù là những du khách khó tính đến đâu. Một số dịch vụ và tiện ích nổi bật của sân Golf có thể kể đến đó là:

4.1. Clubhouse

Clubhouse hay còn gọi là nhà câu lạc bộ. Đây là khu vực dành cho các Golfer nghỉ ngơi và thư giãn sau những trận thi đấu. Nhà có thiết kế hiện đại, mang đậm chất châu Âu với trang thiết bị hiện đại. Đặc biệt hơn là khi nghỉ ngơi tại đây, du khách có thể phóng tầm mắt ra và ngắm được toàn bộ khu vực trong sân.

4.2 Nhà hàng tiêu chuẩn 4 sao

Nhà hàng của sân đạt chuẩn 4 sao với nhiều món ăn đa dạng. Nhà hàng phục vụ du khách với những món ăn mang đậm hương vị ẩm thực Á, Âu. Đây có lẽ sẽ là khoảng thời gian tuyệt vời dành để phục hồi năng lượng sau ngày dài rong ruổi trên sân cỏ.

4.3. Trung tâm thương mại

Sân Golf có hẳn một hệ thống trung tâm thương mại ấn tượng. Trong đó bao gồm:

  • Cửa hàng các proshop chuyên cung cấp những sản phẩm gậy golf, dụng cụ và phụ kiện golf đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới như TaylorMade, Honma, Titleist,…Chất lượng chính hãng, có bảo hành uy tín nên quý Golfer hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.
  • Hệ thống cửa hàng lưu niệm với những món đồ vật mang đậm bản sắc văn hóa vùng miền và dân tộc.

4.4. Sân tập golf

Sân tập Golf được đầu tư mạnh với diện tích rộng rãi, thiết bị hiện đại phục vụ nhu cầu tập luyện của các Golfer. Đây là không gian lý tưởng dành cho các golfer mới tập chơi muốn rèn luyện thêm các kỹ thuật chơi golf. Tại đây, dưới sự hỗ trợ của nhân viên cùng thiết bị hiện đại sẽ giúp các golf thủ nhanh chóng nâng cao được trình độ.

4.5 Khu nghỉ dưỡng

Nếu các quý Golfer có nhu cầu nghỉ ngơi và lưu trú qua đêm thì Royal Island Golf (Mekong) vẫn sẵn sàng đáp ứng. Hệ thống nghỉ dưỡng đáp ứng đủ nhu cầu với hơn 200 biệt thự nghỉ dưỡng. Tất cả đều được xây dựng theo phong cách châu Âu cổ điển với nhiều dịch vụ tích hợp. Qúy Golfer sẽ vừa được nghỉ ngơi vừa có thể thư giãn cơ thể sau ngày dài với dịch vụ: massage, spa, xông hơi,…

5. Đặt sân

Đặt sân Royal Island Golf (Mekong) với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài Alegolf:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Royal Island Golf (Mekong) mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Golfer những thông tin hữu ích nhất.

BẢNG GIÁ ƯU ĐÃI SÂN GOLF VIỆT NAM

BẢN ĐỒ SÂN GOLF VIỆT NAM

Bài viết tương tự