Kinh nghiệm chọn mua máy rửa chén công nghiệp luôn cần thiết đối với chủ của các quán ăn, nhà hàng hoặc các bếp ăn công nghiệp. Bài viết này sẽ cung cấp nhiều thông tin và bí quyết giúp bạn chọn mua được máy rửa chén chất lượng và phù hợp nhất.

Bí quyết chọn mua máy rửa chén công nghiệp chất lượng nhất

Trong thời đại nhiều dịch bệnh, các nhà hàng, quán ăn cần đặc biệt lưu ý đến vấn đề vệ sinh của thực phẩm, chén bát và các dụng cụ chế biến món ăn. Do đó, nhiều chủ nhà hàng quán ăn đã và đang lựa chọn sử dụng máy rửa chén công nghiệp để tiện lợi, sạch sẽ hơn.

Để có thể chọn mua được loại máy phù hợp, ưng ý nhất, trước khi mua máy rửa chén, quý khách cần làm theo những bước như sau:

  • Tìm chọn công ty sản xuất chế tạo uy tín
  • Nghiên cứu khái quát về máy rửa chén công nghiệp
  • Xác định nhu cầu sử dụng của đơn vị, cơ sở của bạn
  • Gọi điện hoặc để lại thông tin để nhà sản xuất có thể liên lạc và tư vấn tận tình.

Hiện nay, các loại máy rửa chén công nghiệp khác trên thị trường có 2 loại chính: loại không có băng chuyền và loại có băng chuyền.

so sanh cac dong may rua chen tren thi truong

Máy rửa chén công nghiệp có băng chuyền và không có băng chuyền

Thông thường, các loại máy rửa chén công nghiệp công nghệ cũ đều sử dụng những tia nước áp lực cao để làm sạch các vết bẩn và dầu mỡ bám trên chén đĩa.

Đa số, các loại máy này có nhiều thùng chứa nước và một băng chuyền. Do đó, chén bát đều phải lần lượt đi qua các loại thùng chứa này theo băng tải qua giàn phun nước nóng (trên 100 độ C) áp lực cao từ máy bơm để rửa trôi mảng bám, rửa sạch, khử mùi tanh. Sau đó, chén bát lần lượt được phun rửa lại bằng nước lạnh. Mỗi giờ, máy có thể rửa được tối đa 1500 chén bát. Mỗi lần hoạt động, các loại máy rửa chén này đều phải sử dụng từ 2.8 lít – 4 lít nước.

Vì vậy, hầu hết các loại máy rửa chén công nghiệp hiện có trên thị trường cũng tiết kiệm nước so với việc rửa chén thủ công nhưng cách vận hành vẫn còn rất rườm rà, tốn khá nhiều thời gian. Bên cạnh đó, các loại máy này đều có kích thước khá cồng kềnh, cấu tạo phức tạp, cần nhiều thời gian để làm quen sử dụng.

video : Vận hành máy rủa chén công nghiệp tại nhà hàng – cảm nghĩ của khách hàng

  • MÁY RỬA BÁT SIÊU NHANH -

    MÁY RỬA BÁT SIÊU NHANH – “CẢM NGHĨ” của khách hàng khi sử dụng máy ULTRASONIC – CHỈ TỪ 17TR

Máy rửa chén bát công nghệ sóng âm Ultrasonic Mini

May Rua Chen Cho Bep An Nha Hang

Máy rửa chén bát công nghệ sóng âm của Irato

Khác biệt với mọi chiếc máy rửa chén thông thường, các chuyên gia và kỹ sư của Irato đã nghiên cứu và cho ra thiết bị rửa chén cao cấp, hiện đại nhất, ứng dụng công nghệ siêu âm Ultrasonic. Công nghệ sóng âm này được dùng cho các máy y tế cao cấp nên có thể khử trùng, đánh bay những vi sinh vật gây hại cho sức khỏe con người.

Máy rửa chén Irato hoạt động, rung ở tần số cao, tạo ra làn sóng siêu âm mạnh mẽ có khả năng làm sạch mọi vết bẩn, dầu mỡ, mảng bám trên chén dĩa và công cụ nấu nướng chỉ trong 1 lần rửa. Chỉ cần đổ nước vào máy 1 lần duy nhất mỗi ngày là bạn có thể sử dụng nhiều ngày.

  • Dùng để rửa sạch cho mọi loại vật liệu, như: gốm sứ, thủy tinh, nhựa, kim loại, gỗ…
  • Tự động rửa sạch mọi vết bẩn, vết dầu mỡ trên bề mặt vật dụng.
  • Tự động diệt khuẩn, khử trùng, vi sinh vật trên bề mặt vật dụng.
  • Khử sạch mùi tanh, hôi.
  • Khả năng làm sạch nhanh chóng.
  • Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho các vật dụng.
  • Cực kỳ thích hợp với mọi nhà hàng, quán ăn, bếp ăn công nghiệp quy mô lớn.

Máy dễ sử dụng, cấu tạo đơn giản nhưng công suất hoạt động và thùng rửa lớn, có thể làm sạch được khối lượng lớn chén bát trong thời gian ngắn ngủi. Cụ thể, mỗi lần máy hoạt động khoảng 5 phút, làm sạch tự động tối thiểu 100 chén bát. Trong 1 giờ hoạt động, máy có thể làm sạch được 1200 – 3000 chén bát.

Máy nhỏ gọn, kích thước chỉ 60 x 60 x 80 (cm) nên có thể đặt máy ở bất cứ nơi nào trong gian bếp của mọi nhà hàng, quán ăn, bếp công nghiệp của bệnh viện, trường học…

Sự khác biệt về các mức tiêu thụ điện nước của các dòng máy rửa chén

Với hệ thống linh kiện chất lượng, động cơ bền bỉ nên máy có thể hoạt động ổn định trong thời gian gian dài với hiệu suất cao, không bị hư vặt. Khi hoạt động, máy không bị rung lắc, không rò điện, ít tiếng ồn.

Đây là một biện pháp hữu hiệu giúp cho nhà hàng, bếp ăn thêm chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và giữ được sự tin yêu của khách hàng.

Máy rửa chén công nghiệp giá bao nhiêu?

Hiện nay, máy rửa chén công nghiệp có giá khá mềm, chỉ với vài chục triệu đồng là đã có thể mua một chiếc máy sử dụng bền bỉ theo năm tháng mà không tốn quá nhiều tiền nhân viên, điện, nước,…

Tùy vào loại máy, năng suất mà các máy rửa chén công nghiệp sẽ có các mức giá khác nhau.

may rua bat cong nghiep

Máy rửa chén VINAIRATO với 2 bồn

Nên mua máy rửa chén công nghiệp ở đâu?

VINAIRATO là đơn vị Chế Tạo Thiết Bị Sản Xuất chuyên nghiệp với đội ngũ kỹ sư giỏi chuyên nghiên cứu, chế tạo thiết bị máy móc hiện đại nhất, có độ bền cao, giá tiền tốt nhất, phù hợp với mọi công ty, cơ sở sản xuất ở Việt Nam và ở nước ngoài.

Máy rửa chén IRATO được tích hợp nhiều tính năng vượt trội mà giá lại rất hợp lý. Nếu bạn còn vấn đề thắc mắc khác cần giải đáp, hãy gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn chi tiết và phục vụ chu đáo hơn nhé!

Hãy liên hệ đến IRATO để được hỗ trợ vận hành máy trực tiếp và nhận tư vấn kĩ nhất về mọi dòng máy.
✅ Công Ty TNHH IRATO VIETNAM
Website: https://vinairato.com
Địa chỉ: 73B, Lương Trúc Đàm, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú
☎️HOTLINE: 0936.686.030 (viber/zalo/sms/whatsapp)
———————————————–
Công ty TNHH IRATO VIETNAM
✅ Chuyên cung cấp dây chuyền, máy móc sản xuất
✅ Hỗ trợ tư vấn, lắp đặt nhà máy
✅ Hỗ trợ chuyển giao công nghệ sau khi mua máy

IRATO sẽ tận tình tư vấn, hỗ trợ để bạn mua được máy làm mì tốt nhất và chính sách bảo hành, hậu mãi hấp dẫn.

Bài viết tương tự