sofa-van-phong-nho

Kinh nghiệm mua sofa văn phòng nhỏ

Hiện nay, văn phòng công ty nào cũng phải sắm một bộ ghế Sofa. Nhưng đối với những văn phòng công ty lớn thì việc mua một bộ ghế Sofa rất đơn giản, khi đó chúng ta có nhiều sự lựa chọn. Tuy nhiên đối với việc mua sofa văn phòng nhỏ thì lại là một điều chúng ta cần phải đắn đo suy nghĩ.TranhDep247.Com xin chia sẻ đến quý khách hàng kinh nghiệm mua Sofa văn phòng nhỏ cho công ty nhé!

Trước khi mua cần phải xác định mua ghế cho phòng ban nào?

Xác định phòng ban nào cần mua Sofa?

Đầu tiên, để biết được loại ghế, kích thước, kiểu dáng Sofa nào chúng ta cần phải xác định được những phòng ban nào cần mua ghế Sofa. Vì tùy thuộc vào không gian căn phòng như thế nào thì mua Sofa tương ứng.
Thông thường, phòng giám đốc là nơi cần mua ghế Sofa nhất. Vì nơi đây không những là nơi thường xuyên có hội họp mà còn là nơi thường xuyên phải tiếp khách. Ngoài phòng giám đốc ra thì một số phòng ban khác cũng cần ghế Sofa như phòng riêng của từng trưởng phòng,…
Như vậy, căn cứ trên đặc trưng của từng phòng ban và diện tích phòng như thế nào mà chúng ta cân nhắc thêm nên mua Sofa nào, có thể là Sofa đơn, Sofa văng,…

Nên mua loại ghế Sofa nào?

Bởi vì trên thị trường đang có bán rất nhiều ghế Sofa, nhưng đối với văn phòng nhỏ chúng ta cần phải cân nhắc nên mua loại ghế nào cho phù hợp. Nhưng thông thường, đối với Sofa văn phòng nhỏ thường được chọn một số loại sau đây:

  • Sofa văng: Sofa văng đơn giản, nhưng lại tiện lợi. Sofa văng được xem là phương án tốt nhất cho những phòng khách hoặc văn phòng nhỏ.
  • Sofa góc chữ L: Sofa góc chữ L được lòng cả phòng khách lớn và phòng khách nhỏ. Sofa góc chữ L có thể tiết kiệm được diện tích và cực kỳ phù hợp với không gian phòng làm việc, bởi vì khi ngồi Sofa góc chữ L mọi người có thể tương tác tốt với nhau.
  • Sofa đơn: Sofa đơn cũng là một lựa chọn tối ưu cho những văn phòng nhỏ. Tuy nhiên, Sofa đơn mang đến sự sang trọng, lịch lãm cho căn phòng.

 

Chọn sofa nhỏ trong trang trí nội thất trong văn phòng.

xem thêm :

Bài viết tương tự