Nhắc đến Laguna Lang Co Golf Club, nhiều golf thủ sẽ nghĩ ngay đến phong cảnh nên thơ, thiết kế sân hiện đại và dịch vụ chăm sóc chuyên nghiệp của sân.

Thiết kế và xây dựng

Tọa lạc ngay trung tâm khu nghỉ dưỡng phức hợp Laguna, sân golf Laguna Lăng Cô với sân gôn 18 lỗ, 71 gậy do Nick Faldo thiết kế – golf thủ 6 lần vô địch giải Major. Sân golf này là thiết kế thứ hai của ông tại Việt Nam.

Với đặc thù sân links nối liền với biển, sân golf Huế mang thiết kế với đường đi bóng hai chiều, tạo ra nhiều cơ hội đánh đa dạng dọc theo sân.

Đặc điểm sân golf

Sở hữu thế lưng tựa núi oai phong và mặt hướng biển thơ mộng, sân gôn Lăng Cô mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Sân golf Lăng Cô có rất nhiều fairway và bẫy cát chiến lược. Mỗi hố gôn được thiết kế với những đặc tính riêng biệt, tạo nên những cảm hứng biến chuyển kỳ thú cho mỗi cuộc chơi.

Sân golf mang đến những thử thách độc đáo như các lỗ xuyên qua cánh đồng, đâm vào mép núi. Đặc biệt, trung tâm của sân gôn được nhà thiết kế Nick Faldo giữ lại 3 ha ruộng lúa và thiết kế thêm hố 3, 4, 13 và 15.

Theo Nick Faldo, việc giữ lại cánh đồng lúa trong thiết kế này giúp tăng tính chân thật cho người chơi. Điều này cũng rất có ý nghĩa với mong muốn giữ gìn và phát triển môi trường tự nhiên của chủ đầu tư sân golf – tập đoàn Banyan Tree Hotels & Resorts. Mỗi năm, Laguna Lang Co Golf Club có thể thu hoạch được gần 30 tấn gạo từ hai vụ lúa. Số gạo này sẽ được sử dụng cho nhu cầu của khu nghỉ dưỡng và tài trợ cho trại trẻ mồ côi địa phương.

Một sân gôn chan hòa nắng gió của vùng biển miền Trung với tầm nhìn hướng biển và quang cảnh núi đồi đẹp như tranh vẽ, hứa hẹn mang đến một trải nghiệm gôn đáng nhớ cho mỗi gôn thủ khi đặt chân đến Laguna Lang Co Golf Club.

Bài viết tương tự