1

Người dùng tại Ấn Độ vừa qua khá bất ngờ và thích thú, khi vô tình trông thấy một mẫu Cruze được độ tỉ mỉ, khá bắt mắt lướt vi vu trên đường phố. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Chevrolet Phú Mỹ Hưng đã biết được rằng, kiểu dáng của chiến mã này đã khác xưa rất nhiều, nhiều người cho rằng xe không khác gì một mẫu Lamborghini.

Trong thời gian qua, một chiếc Cruze được độ lại hoàn toàn về kiểu dáng đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ dư luận, xe đã làm rất nhiều người không thể rời mắt mỗi khi được trông thấy, đến những nhà độ xe nổi tiếng trên thế giới cũng phải trầm trồ khen ngợi sự đổi mới này.

Đổi mới

Không thể phủ nhận rằng, bản độ mới toanh này đã đưa Chevrolet Cruze lên một tầm cao mới, với nét thiết kế mới mẻ bỏ lại phía sau biến thể gốc mà Chevrolet đã dày công thiết kế. Đầu tiên, mẫu ô tô này có thân hình đầy đặn với sắc màu óng ánh vàng chanh làm chủ đạo, kế đến là những chi tiết khác đã được cách tân một cách tỉ mỉ và thu hút hơn.

lam-tuong-lamborghini-khi-trong-thay-cruze-do-1.jpg

Ngay phía trước xe, chủ nhân của xe đã không quên mang đến cụm lưới tản nhiệt mới, hiển nhiên logo của Chevrolet vẫn được nằm ở giữa, với nước sơn màu đen huyền bí bắt mắt. Song song với đó, nhiều trang bị trên xe Chevrolet Cruze 2018 còn khá hài hòa với tổng thể, khi cản trước được mở rộng hơn, nắp ca pô cũng ấn tượng hơn khi được khoét một hốc hút gió lớn.

Không chỉ dừng lại ở những ưu điểm trên, bản độ này còn xuất hiện thêm phần ốp khu vực bánh xe được làm bằng đinh tán, bên hông xe còn có thêm bộ la zăng được thiết kế 5 chấu mạnh mẽ, kích thước của bộ phận này đạt 18 inch. Đặc biệt nhất ở bản độ này, chính là cửa mở theo hình cánh chim như Lamborghini.

lam-tuong-lamborghini-khi-trong-thay-cruze-do-2.jpg

Dù đã đổi mới ở một số chi tiết, nhưng rõ ràng Chevrolet Cruze bản độ vẫn được giữ nguyên vẹn một số chi tiết nổi bật có sẵn trên xe, trong đó không thể thiếu đi cụm đèn pha dạng LED với khả năng chiếu sáng khá tốt mỗi khi xe hoạt động vào ban ngày, đèn sương mù kiểu dáng thanh ngang.

Phần đầu xe là nơi được nhận định là nơi cuốn hút nhất, với nhiều đổi thay ấn tượng, nhưng không vì vậy mà phần đuôi xe lại bị chủ sở hữu lơ là không chăm sóc. Phần đuôi không thua kém gì mặt trước, khi được bổ sung nhiều đường nét hài hòa với bộ cánh lướt gió khá lớn, ấn tượng hơn khi người độ còn kết hợp ống xả độ aftermarket vào xe.

lam-tuong-lamborghini-khi-trong-thay-cruze-do-3.jpg

Bên trong khoang cabin và động cơ

Loại bỏ đi chất liệu nỉ không mấy sang trọng, bản độ mới tích hợp cho các ghế ngồi chất liệu da êm ái, đi kem với màu trang trí đỏ đô làm ánh lên vẻ đẹp tiềm ẩn mà khoang cabin của Cruze 2018 sở hữu. Ngay tại bảng táp lô của xe, các phím chức năng đã được đổi mới đôi chút, nhằm hướng đế sự tiện lợi nhất dành cho lái xe.

Bản độ này sử dụng trái tim diesel 2L VCDi, mang đến sức mạnh công suất tối đa đạt 166 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 380 Nm, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. Hiện tại, chủ nhân của bản độ đẹp mắt này chưa chia sẻ về mức giá phải bỏ ra, nhưng chắc chắn rằng con số sẽ không hề nhỏ.

Tổng hợp và biên tập
http://chevroletphumyhung.com.vn/

Bài viết tương tự