Lắp bơm tăng áp dành cho nước nóng, khắc phục tình trạng nước lúc nóng lúc lạnh

Khách hàng tại Quận Tân Phú đang sử dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời và khi sử dụng nước thì gặp tình trạng nước lúc nóng lúc lạnh không đều dù để vòi xả cùng vị trí. Nguyên nhân ban đầu là do khách hàng thuê một đơn vị khác lắp 1 máy bơm tăng áp nước lạnh và lại là loại có công suất vượt qua thiết kế của đường ống nước nên máy bơm tăng áp hoạt động theo kiểu dừng – chạy, dừng – chạy liên tục. Đây là hiện tượng do máy bơm tăng áp được lắp bên đường nước lạnh, nên lúc máy chạy áp lực nước lạnh sẽ rất mạnh, đẩy nước lạnh xuống nhiều nên gây lạnh, khi bơm ngắt lập tức áp lực nước lạnh giảm xuống và nước nóng ào sang làm bỏng rát.

Để giải quyết triệt để hiện tượng nước lúc thì quá nóng, luc thì quá lạnh khi đang sử dụng nước từ máy nước nóng năng lượng mặt trời như trường hợp này thì cần lắp cùng lúc 2 máy bơm tăng áp cùng công suất, nếu có lắp thêm bình điều áp là tốt nhất. Mời quý khách tham khảo hình ảnh thi công thực tế và hoàn thiện như bên dưới.

Lắp bơm tăng áp nước lạnh

Với nước lạnh thì chỉ cần kết nối với ống uPVC

Lắp bơm tăng áp nước nóng

Với nước nóng thì phải dùng ống PPR chịu nhiệt

Sau khi hoàn thành lắp đặt, chủ nhà có thời gian để kiểm tra thử, nghiệm thu đầy đủ thì 1FIX™ bàn giao công trình cho chủ nhà, 2 máy bơm này được bảo hành 12 tháng tận nhà (1FIX™ cung cấp máy bơm.)

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm đảm bảo về kỹ thuật, uy tín chất lượng. Anh chị liên lạc với chúng tôi để nhận được sự tư vấn nhiệt tình và phục vụ chu đáo nhất.

Bài viết tương tự