thiet-ke
Legend Valley Country Club – sân golf thứ 5 thuộc tập đoàn BRG đang dần hoàn thiện 18 hố đầu tiên. Đây hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến hấp dẫn nhất miền Bắc mà hội mê golf không thể bỏ lỡ trong tháng 5 tới.

 

1. Legend Valley Country Club – Sân golf mới không nên bỏ lỡ trong làng golf Việt
attachFull4224
Legend Valley Country Club – sân golf mới tiếp theo tỉnh Hà Nam
Dự kiến được khai trương trước 18 hố vào ngày 15/05/2022 tới đây, Legend Valley Country Club sân golf lý tưởng tại tỉnh Hà Nam tiếp theo mà các golf không thể bỏ lỡ.
Sân golf BRG Hà Nam sở hữu vị trí thuận lợi khi tọa lạc tại xã Tượng Lĩnh, huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam. Chính vì vậy, sân golf chỉ cách hơn 1 giờ lái xe từ trung tâm Hà Nội.
Tham khảo thêm: Sân golf Kim Bảng
2. Legend Valley Country Club – sân golf với thiết kế độc đáo
Sân golf BRG Hà Nam là sự đánh dấu hợp tác tiếp theo giữa Tập đoàn BRG và nhà thiết kế sân golf hàng đầu thế giới Nicklaus . Trước đó, nhà thiết kế nayd dã từng tạo ra các kiệt tác như sân golf twin green ở BRG Legend Hill Golf Resort hay hố số 19 tại Kings Course thuộc BRG Kings Island Golf Resort.
attachFull4225
Bản đồ sân golf Thiên Đường với thiết kế độc đáo
Sân golf có độ dài khoảng từ 5.252 đến 7.278 yards với nhiều bẫy nước ở mỗi hố. Sân golf được thiết kế tinh tế khi tận dụng tối đa những đặc điểm địa hình nơi đây. Điều này mang đến những trải nghiệm đầy thách thức với người chơi.
3. Stay and Play – Chơi golf cùng các dịch vụ khách sạn đẳng cấp
Khu phức hợp thể thao Legend Valley Country Club khi đưa vào hoạt động đầy đủ sẽ bao gồm 2 sân gôn 18 hố và một khách sạn 200 phòng đẳng cấp quốc tế. Cùng với đó, khi đến trải nghiệm tại sân golf này, các golfer còn có thể khám phá những địa điểm nổi tiếng với bề dày văn hóa lịch sử. Những địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nam và địa phương lân cận như Chùa Tam Chúc, Chùa Hương, Đền Trần, làng nghề mây tre đan Ngọc Động,…
attachFull4226
Chùa Tam Chúc – địa điểm du lịch nổi tiếng tại Hà Nam
Stay and Play tại sân golf BRG Hà Nam, các golfer sẽ có cơ hội chơi golf đỉnh cao cùng các dịch vụ khách sạn chất lượng chuẩn quốc tế. Không những vậy, các golfer còn có thể khám phá những nét văn hóa đặc trưng tại Hà Nam cũng như các tỉnh lân cận, thưởng thức những món ăn hấp dẫn tại đây.
4. Đặt sân golf BRG Hà Nam
Ông Mark Reeves, Giám đốc Khối Gôn của Tập đoàn BRG chia sẻ “Phong cảnh hùng vĩ của núi đồi miền Bắc, kết hợp với bàn tay tài hoa của nhà thiết kế Nicklaus sẽ mang tới cho các gôn thủ những trải nghiệm không thể quên khi chơi tại sân gôn 36 hố này với hố gôn twin green, hố gôn vừa xuống dốc lại vừa lên dốc hay hố gôn dốc thẳng từ tee tới green…, đặc biệt là tại hố gôn làm nên tên gọi Thung Lũng Hoa Hồng, gôn thủ phải đánh bóng dọc theo thung lũng đầy hoa hồng để lên tới green và chỉ cần một chút lệch tay thôi là gôn thủ sẽ được trải nghiệm những bụi gai của hoa hồng sẽ thử thách như thế nào.”
Khai thác tối đa tiềm năng du lịch golf khi kết hợp trải nghiệm chơi golf cùng các dịch vụ khách sạn đẳng cấp, đây là một hướng đi đúng đắn. Điều này đã được chứng minh là chính xác khi Việt Nam vừa có lần thứ 6 liên tiếp được bình chọn là “Điểm đến du lịch gôn tốt nhất châu Á” tại Giải thưởng Gôn Thế giới năm 2022, cùng với loạt danh hiệu “Điểm đến du lịch gôn tốt nhất thế giới” vào năm 2019 và 2020.
Để cập nhập thông tin sân golf Việt Nam, quý golfer vui lòng liên hệ hotline 1900 2093 – 024 7109 1088.
Bài viết tương tự