len-y-tuog-thi-cong-noi-that-can-ho-sang-tao-danh-cho-be-tai-golden-mansion-tan-binh-1

Cùng với sự phát triển của xã hội và điều kiện kinh tế ngày nay của nhiều hộ gia đình, thiết kế phòng ngủ dành cho trẻ em đang được các ông bố bà mẹ đặc biệt quan tâm. Theo kinh nghiệm của Ividesign, nếu có điều kiện thì các gia đình nên bố trí phòng ngủ riêng dành cho những thiên thần của mình, bởi trẻ con lúc nào cũng hiếu động, thích tìm hiểu, khám phá và nhìn nhận mọi thứ xung quanh hoàn toàn khác biệt với người lớn.

Tuy nhiên, việc thi công nội thất căn hộ sao cho hợp lý không phải là điều dễ dàng, nhất là dành cho các bé. Chúng ta cần phải có sự tỉ mỉ, khéo léo và cực kỳ sáng tạo để đảm bảo bé được phát triển toàn diện. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến các bậc phụ huynh thường xuyên liên hệ đến Ividesign để giải tỏa vấn đề đau đầu này.

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn một số ý tưởng trang trí phòng ngủ dành cho trẻ trở nên lung linh, đẹp mắt và còn sáng tạo mà Golden Mansion Tân Bình đang triển khai.

Đảm bảo an toàn

Khi bắt đầu thi công nội thất căn hộ, tất nhiên điều mà chúng ta cần phải chú trọng nhất chính là sự an toàn dành cho trẻ trong không gian. Từ cách phân bổ bố cục diện tích đồ đạc, kiểu dáng và kích thước cần phải được lưu ý đặc biệt nhằm đảm bảo yếu tố an toàn.

Để tránh những điều đáng tiếc có thể xảy ra, đầu tiên chúng ta cần phải tránh sử dụng những đồ dùng quá nặng, sắc nhọn. Ividesign luôn sử dụng những đồ dụng có độ an toàn tuyệt đối, ví dụ như các góc bàn, góc giường luôn được bo tròn, hạn chế không treo các đồ dùng quá nặng lên tường, thiết kế các ổ điện tránh xa tầm tay của trẻ.

Chất liệu đồ vật được lựa chọn kỹ càng, không chứa các chất độc hại ảnh hưởng đến sự phát triển của trẻ.

Thiết kế sáng tạo

Tùy vào từng lứa tuổi hiện tại của trẻ, mà chúng ta lựa chọn phong cách ra sao cho hợp lý. Về điểm này, bạn không phải lo lắng bởi chúng tôi có đội ngũ thiết kế cực kỳ tâm lý và sáng tạo, dư sức đáp ứng mọi không gian khác nhau dành cho bé. Mọi thứ đều được sắp xếp một các hợp lý và thông minh, kích thước đồ dùng phù hợp với cơ thể của bé.

Chúng tôi sẽ dành thời gian để tiếp xúc với trẻ, để biết rõ tính cách và sự đam mê của bé để thiết kế nội thất phù hợp, tạo ra không gian nghệ thuật sáng tạo giúp bé phát triển tính cách toàn diện nhất.

Ánh sáng cũng là một trong những yếu tố không thể thiếu trong phòng ngủ của trẻ, cố gắng cung cấp cho phòng của bé càng nhiều ánh sáng từ thiên nhiên càng nhiều càng tốt, đảm bảo khả năng thông gió, điều này ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe của trẻ nhỏ.

Kế đến chính là màu sắc, yếu tố này không chỉ góp phần tạo nên nét đẹp cho cả căn phòng, mà nó còn tác động rất nhiều đến tâm lý của trẻ nhỏ, vì thế chi tiết này cần phải được quan tâm và tối ưu một cách hợp lý.

Nếu thiết kế phòng ngủ dành cho bé gái, chúng ta cần phải truyền tải được sự nữ tính, ngây thơ và hiền dịu như những gam màu hồng, tím, đỏ… Còn đối với những chàng trai nhỏ năng động, hãy lựa chọn cho chúng gam màu xanh dương, xám, cam…

Theo quan sát của Ividesign, thì màu sắc chính là lưu ý quan trọng nhất trong việc thi công nội thất căn hộ, bởi phòng ngủ không chỉ là nơi nghỉ ngơi của các bé, đây còn là không gian dành cho việc học tập, vui chơi dành cho bé. Việc phân chia bố cục một cách thông minh, khoa học sẽ giúp ích cho bé sáng tạo và tạo nên sự thành công cho căn phòng.

Chiếc giường không chỉ là trung tâm của cả căn phòng, đây còn là vật dụng đảm bảo sức khỏe và tính cách của trẻ. Mỗi một vị trí đặt giường sẽ ảnh hưởng đến khả năng nghỉ ngơi, sức khỏe mỗi ngày của trẻ. Tránh trường hợp bé bị giật mình, giường của các bé sẽ không nên đặt cạnh cửa phòng, không nên quá sát cửa sổ bởi ánh sáng từ bên ngoài sẽ khiến trẻ phân tâm, không thể tập trung nghỉ ngơi.

Còn rất nhiều ý tưởng thi công nội thất căn hộ nữa mà Ividesign muốn truyền tải đến mọi người. Nếu đang gặp rắc rối với nội thất căn hộ của mình, vậy tại sao không liên lạc với chúng tôi để được gỡ rối tâm tình, chắc chắn bạn sẽ thỏa mãn với dịch vụ mà chúng tôi mang đến.

Xem thêm Thi công nội thất biệt thự đẹp và hiện đại tại Golden Mansion Tân Bình

Bài viết tương tự