Là sân golf luôn đi đầu trong việc ứng dụng những công nghệ hiện đại, chú trọng chất lượng dịch vụ, Long Bien Golf Course đang là điểm đến hàng đầu cho các golfer ở khu vực miền Bắc.

Thiết kế và xây dựng

Long Bien Golf Course được thiết kế bởi công ty Nelson & Haworth Golf Course Architects – một trong những công ty thiết kế sân golf chuyên nghiệp hàng đầu thế giới.

Giới thiệu chung

Nằm ngay tại trung tâm Hà Nội, sân Golf Long Biên là “sân golf mở đầu tiên” tại khu vực phía Bắc với 27 đường golf theo tiêu chuẩn PGA.

Hội tụ đầy đủ những giá trị thuận lợi, cao cấp và hiện đại bậc nhất, sân Golf Long Biên được coi là sự lựa chọn hoàn hảo cho tất cả những người yêu golf. Luôn tự tin và khẳng định lợi thế của mình với những điểm mạnh về vị trí địa lý, cảnh quan sân golf 27 hố tuyệt đẹp đến từng chi tiết và cơ sở vật chất được trang bị theo tiêu chuẩn quốc tế.

Đặc điểm

Long Bien Golf Course được xây dựng trên địa hình dốc thoải, chỗ trũng chỗ sâu, mỗi sân lại được thiết kế theo từng tiêu chuẩn độ khó khác nhau tạo nên những cung bậc địa hình khác nhau cho tầm mắt người chơi.

Sân Golf Long Biên với hệ thống đèn chiếu sáng đạt chuẩn quốc tế sẽ mang lại cho người chơi sự hào hứng bất tận khi tận hưởng những trải nghiệm tuyệt vời của Night game. Đây là bước đột phá lớn trong hệ thống các sân Golf tại Việt Nam, giúp các tay golf có thể chơi môn thể thao yêu thích mà không bị giới hạn về thời gian.

Dịch vụ, tiện ích

NHÀ CÂU LẠC BỘ nhất Việt Nam với diện tích khuôn viên lên đến 10.000 m2, Tòa nhà Câu lạc bộ được thiết kế theo phong cách bán cổ điển với các trang thiết bị và tiện ích đẳng cấp 5 sao được nhập trực tiếp từ Châu Âu và Mỹ, bao gồm phòng Locker Nam, phòng Locker Nữ, Nhà hàng Alacarte, Phòng VIP, Hầm rượu.

NHÀ HÀNG Long Biên – A La Carte diện tích 1240m2, sức chứa 350 khách với các món ăn thuần túy Việt Nam đến cả ẩm thực Âu, Á, Hoa..

PROSHOP với nhiều thương hiệu thể thao hàng đầu thế giới như Taylormade, Titleist, Cobra, Puma, NikeGolf, Footjoy, Callaway…

SÂN TẬP Himlam chuẩn quốc tế với 2 tầng bao gồm 52 làn tập phục vụ cả ngày lẫn đêm.

Với thiết kế độc đáo và tọa lạc trên vị trí đắc địa, sân golf Long Biên – Long Bien Golf Course đã trở thành điểm đến quen thuộc với nhiều golfer trong những năm qua.
Bài viết tương tự