Long Biên Golf Course là sân Golf đươc đánh giá cao về thiết kế và đặc biệt ấn tượng khi là sân đầu tiên có tới 27 đường golf theo tiêu chuẩn PGA. Luôn được nhắc đến như là một trong những sân Golf lý tưởng để trải nghiệm tại khu vực Hà Nội. Với nhiều ưu điểm nổi bật cùng nhiều tiện ích và dịch vụ tuyệt vời, Long Biên Golf Course chắc chắn sẽ không làm quý gôn thủ thất vọng. 

1. Tổng quan về sân Golf Long Biên Golf Course

Tổng quan về sân Golf Long Biên Golf Course
Tổng quan về sân Golf Long Biên Golf Course

Long Biên Golf Course là sân Golf  lý tưởng dành cho những ai yêu thích bộ môn thể thao này. Sân có thiết kế ấn tượng, đạt tiêu chuẩn quốc tế nên hứa hẹn sẽ đem đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

1.1 Vị trí của sân

Long Biên Golf Course có vị trí tại Khu Trung Đoàn 918, P. Phúc Đồng, Q.Long Biên, Hà Nội. Với vị trí này thì sân Golf chỉ cách thành phố Hà Nội là 10km, rất thích hợp để trải nghiệm vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi.

Ngoài ra, sân còn có khoảng cách khá gần với sân bay quốc tế Nội Bài. Các bạn chỉ mất khoảng 30km di chuyển. Và với ưu thế đó thì người chơi dù ở đâu cũng dễ dàng di chuyển đến sân Golf để trải nghiệm.

1.2 Thiết kế sân

Sân có thiết kế ấn tượng và được nhà thiết kế bởi Nelson & Haworth. Đây là một trong những công ty chuyên về thiết kế nổi tiếng hàng đầu thế giới. Điểm độc đáo và khác biệt nhất của sân Golf này đó chính là con số 27 lỗ golf đạt chuẩn quốc tế. Đây là sân Golf đầu tiên và duy nhất tại Hà Nội làm được điều này. Chính vì thế, mà sân Golf Long Biên luôn dành được rất nhiều tình cảm của người chơi.

Thiết kế sân golf Long Biên
Thiết kế sân golf Long Biên

Sân có tổng diện tích lên đến 119 hecta được chia đều cho các khu như: Sân Golf, nhà câu lạc bộ, đường golf, sân tập, hành lang cây xanh và các công trình phụ. Dù chơi vào ban đêm thì với hệ thống đèn chiếu sáng ấn tượng thì người chơi vẫn hoàn toàn yên tâm về trải nghiệm. Chắc chắn sẽ không khác biệt so với ban ngày. Sân có sân tập thoải mái với đến 52 thảm tập. Chúng được chia đều thành 2 tầng để người chơi có thể thoải mái luyện tập nâng cao kỹ năng của mình.

Nhìn tổng quan, địa hình tại sân Golf khá dốc thoải, với nhiều chỗ trũng nên vô tình tạo thành điểm độc đáo riêng. Những vị trí như vậy đòi hỏi người chơi phải có chuyên môn và kỹ năng cao mới có những đường bóng đẹp. Và điều này đã kích thích trải nghiệm của những golf thủ chuyên nghiệp, luôn muốn thử thách bản thân mình.

Sân Golf tổng cổng có 4 sân gồm: Sân A dài 3,635 yard, sân B dài 3,448 yard, sân C dài 3,083 yard

2. Dịch vụ tại sân Golf Long Biên Golf Course

Một trong những điểm ấn tượng và thu hút nhất của Long Biên Golf Course đó chính là dịch vụ và tiện ích vô cùng nổi bật. Mong muốn mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất, không chỉ là nơi thỏa mãn đam mê chơi bóng mà còn là địa điểm nghỉ ngơi, thư giãn. Tất cả dịch vụ đều đạt chuẩn 5 sao về thái độ phục vụ cũng như chất lượng trải nghiệm. Sau đây là một số tiện ích nổi bật nhất mà bạn nên biết khi đến đây:

Club House Sân golf Long Biên
Club House Sân golf Long Biên

2.1 Nhà câu lạc bộ

Khi nhắc đến sân Golf Long Biên thì không thể không nhắc đến dự án nhà câu lạc bộ. Đây là công trình lớn và được đầu tư để tạo điểm nhấn cho sân Golf. Đây là CLB lớn nhất tại Việt Nam và được xem là linh hồn của sân Golf này.

Nhà câu lạc bộ có diện tích lên đến 10.000 m2, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Vừa hiện đại lại sang trọng mang đậm nét Châu Âu.

2.2 Nhà hàng

Nhà hàng tại Golf Long Biên Golf Course được thiết kế theo phong cách hện đại. Menu độc đáo và sáng tạo. Tất cả đều là những món ăn hảo hạng, được chế biến từ các đầu bếp nổi tiếng.

Nhà hàng có quy mô diện tích lên đến 1240 m2 với sức chứa là 350 khách. Đặc biệt, tích hợp trong quần thể dự án là trung tâm hội nghị tiếc cưới Long Biên Palace. Đây cũng là trung tâm đầu tiên được xây dựng trong khuôn viên của một sân Golf. Với diện tích lớn đến 30.000m2, không gian sang trọng và hoành tráng

Nhà hàng Long Biên Golf
Nhà hàng Long Biên Golf

2.3 Phòng Locker

Khi nhắc đến sân Golf Long Biên thì không thể không nhắc đến hệ thống các phòng Locker. Phòng thay đồ hoành tráng với đủ thiết bị, tiện nghi để giúp khách hàng cảm thấy vừa thoải mái vừa riêng tư. Tủ được trang bị ổ khóa an toàn chất lượng cao

2.4 Pro Shop

Sân có riêng một khu vực dành cho mua sắm. Tại đây có đầy đủ các mẫu quần áo, trang phục và dụng cụ chơi Golf.

2.5 Bảng giá tại sân Golf Long Biên Golf Course

Mức chi phí để vào sân sẽ giao động từ 1.900.000đ – 2.200.000đ vào ngày thường và từ 2.400.000đ – 2.700.000đ vào ngày cuối tuần.

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Long Biên Golf Course đang rất được săn đón hiện nay. Mong rằng với những chia sẻ trên đã mang đến cho các bạn độc giả thêm nhiều kiến thức bổ ích. Để biết thêm chi tiết vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ website: https://alegolf.com/ nhé. Chúc bạn thành công!

Bài viết tương tự