Long Thành Golf Resort

Long Thành Golf Resort có diện tích lớn lên đến 350 ha và luôn nằm trong danh sách sân Golf đẹp nhất Việt Nam. Nếu quý Golfer ở Đồng Nai hay TP.HCM thì đây chính là điểm đến lý tưởng nhất không nên bỏ qua. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết ngay sau bài viết dưới đây nhé.

1. Địa chỉ /Vị trí Long Thành Golf Resort

Long Thành Golf Resort
Long Thành Golf Resort

Long Thành Golf Resort được gọi với cái tên khác là sân golf Long Thành. Với các Golfer tại khu vực miền Nam thì chắc hẳn đã không còn quá xa lạ nữa. Đây là sân Golf tọa lạc tại xã Phước Tân, huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai. Có khoảng cách 40km với trung tâm TP.HCM nên đây là điểm đến lý tưởng vào những ngày nghỉ cuối tuần.

2. Bảng giá sân

Long Thanh Golf Resort có bảng giá như sau:

  • Từ thứ 2 – 6 giá vào sân là 1.850.000đ
  • Những ngày cuối tuần giá vào sân là 2.750.000đ

3. Thiết kế sân Long Thành Golf Resort

Thiết kế sân Long Thành Golf Resort
Long Thành Golf Resort với thiết kế độc đáo

Long Thành Golf Resort có thiết kế ấn tượng với diện tích 350ha. Không gian tuyệt đẹp với cảnh sắc nên thơ đã giúp sân golf này nằm trong Top sân Golf đẹp nhất Việt Nam.

Sân được thiết kế bởi Ron Fream – một nhà thiết kế tài ba với hơn 35 năm kinh nghiệm trong nghề. Và đó là lý do vì sao sân Golf này có thể trở nên khác biệt và được xem như là tác phẩm nghệ thuật của tự nhiên. Đây là bản đồng ca hoàn hảo giữa sự sáng tạo, tỉ mỉ của đội ngũ kiến trúc sư cộng thêm vẻ đẹp thiên nhiên ban tặng cho nơi đây.

Trong 350 ha diện tích thì có đến 100 ha là đồi cỏ. Bởi vậy tổng quan sân mang một màu sắc sân mơn mởn, tươi trẻ và đầy sức sống. Sau đây là một số đặc điểm nổi bật về thiết kế của sân:

 3.1. Thiết kế hài hòa với thiên nhiên

Với lợi thế địa hình tự nhiên ban tặng, các nhà thiết kế đã tận dung tối đa và phối hợp với nhiều thay đổi để tạo nên một bức tranh hài hòa và tuyệt đẹp. Tất cả những yếu tố tự nhiên như đồi cỏ, bụi rậm, dòng sông uốn lượn được hòa quyện với nhau mang đến cảnh sắc thơ mộng và quyến rũ.

Sân golf sở hữu đồi cỏ xanh mướt cùng nhiều đường fairways uốn lượn mềm mại, thanh thoát. Đặc biệt sân được xây dựng đan xen vào hố golf để nâng cao độ khó khi chơi.

3.2. Chất lượng hố Golf đạt chuẩn

Long Thành Golf Resort có 39 hố và được chia ra thành 2 khu vực. Mỗi một khu vực gồm 18 hố đồi và hố sân hồ. Mỗi hố golf đều được chăm chút tỉ mỉ, phù hợp với mọi golfer từ nghiệp dư cho đến chuyên nghiệp.

Sân được bao phủ bởi cỏ Tifdwaf Bermuda cao cấp, đây là loại cỏ nhập khẩu nên mang đến chất lượng đánh tốt hơn. Mặt cỏ được chăm sóc kỹ lưỡng, đúng quy trình đảm bảo độ xanh tươi nhất.

Ngoài ra, sân Golf còn lắp đặt hệ thống đèn chiếu sáng để phục vụ nhu cầu chơi vào ban đêm.

4. Tiện ích sân Long Thành Golf Resort

Cũng giống như các sân Golf khác thì Long Thành Golf Resort cũng tích hợp rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Nổi bật đó là:

4.1. Phòng thay đồ

Phòng thay đồ rộng rãi với hơn 500 tủ đồ. Chúng được chia tách từng khu vực dành cho nam và nữ. Mỗi một golfer sẽ có 1 tủ đồ được lắp khóa an toàn. Do đó, các golfer hoàn toàn có thể yên tâm cất giữ tài sản và đồ dùng cá nhân để lên sân.

Bên cạnh phòng thay đồ thì sân có đến 56 phòng tắm hiện đại, sạch sẽ và vô cùng thư giãn.

4.2. Cửa hàng proshop

Cửa hàng proshop tại sân khá chuyên nghiệp khi trưng bày rất nhiều mẫu sản phẩm phục vụ nhu cầu chơi Golf. Tại đây người chơi có thể mua sắm gậy đánh, bóng, quần áo và giày mũ đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng trên thế giới.

Ngoài đồ dùng chơi game thì người chơi còn có thể tìm thấy những món quà lưu niệm độc đáo tại đây.

4.3 Sân tập golf

Sân tập Golf tại đây khá rộng rãi và được sử dụng cỏ thật mang đến cho các golfer sẽ cảm thấy chân thật nhất. Khi tập, các golfer sẽ được hướng dẫn nhiệt tình bởi các huấn luyện viên, nhân viên tại sân Golf. Chắc chắn sẽ giúp bạn lĩnh hội được những kiến thức và kỹ năng bổ ích.

4.4. Nhà hàng

Hệ thống nhà hàng tại đây được đầu tư kỹ lưỡng khi có không gian rộng rãi và thiết kế đẳng cấp. Với đội ngũ đầu bếp chuyên nghiệp, nhà hàng luôn mang đến các món ăn thơm ngon chắc chắn sẽ làm hài lòng những thực khách khó tính nhất,

4.5. Khách sạn

Sân cũng đầu xây dựng hệ thống khách sạn và khu nghỉ dưỡng cho người chơi. Với thiết kế sang trọng, đầy đủ tiện nghỉ và đạt chuẩn 5 sao, các golfer sẽ có những trải nghiệm thoải mái nhất khi lựa chọn nghỉ dưỡng tại đây.

Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng
Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp và sang trọng

5. Đặt sân Long Thành Golf Resort

Đặt sân Long Thành Golf Resort với giá ưu đãi Quý golfer liên hệ đến tổng đài đặt sân golf như sau:

  • Hotline: 1900 2093 – 024 7109 1088
  • Email: booking@alegolf.com
  • Đặt tại website: alegolf.com

Trên đây là bài viết chia sẻ về sân Long Thành Golf Resort mà bạn không nên bỏ qua. Mong rằng với những phút lưu lại trên bài viết này đã mang đến cho các Quý Golfer những thông tin hữu ích nhất.

Bài viết tương tự