Lễ cưới – chuyện trăm năm của một đời người – bên cạnh những lời thề hẹn tay trong tay cùng nhau đi đến hết cuộc đời và những lời chúc tụng của người thân, bạn bè, thì không gian của buổi lễ cũng là một điểm nhấn cực kỳ quan trọng. Không chỉ tăng thêm cảm xúc của ngày lễ trang trọng mà còn giúp đôi tân giai nhân nhận ra lời hứa trước sự chứng kiến của bà con hai họ không còn là một nghi thức dành riêng cho hai người.Nhà hàng tiệc cưới Callary nổi tiếng với ưu thế sảnh cưới riêng biệt, góp phần làm tăng tính riêng tư và thân mật trong ngày trọng đại. Hãy thử tìm hiểu kỹ hơn về điều này nhé!
Nên chọn sảnh lễ cưới như thế nào?
Sảnh cưới là nơi đầu tiên quý quan khách nhìn thấy trước khi đắm mình vào không gian lãng mạn, ngọt ngào trong ngày chung đôi của đôi tân giai nhân. Nó không chỉ được xem là bộ mặt của lễ cưới, là nơi trang trí những kỷ niệm hạnh phúc của cô dâu chú rể, mà còn là không gian để người thân, bạn bè cùng nhau lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ nhất.
Nhiều người thường bỏ qua yếu tố sảnh cưới mà chỉ tập trung vào cách thức tổ chức thật hoành tráng và những tiết mục biểu diễn ấn tượng. Thực tế, không chỉ riêng trong lễ cưới, mà hầu ở các buổi lễ khác, không gian cũng là yếu tố cực kỳ quan trọng.
Thử tưởng tượng những ý tưởng hay ho mà bạn dự định làm cho người thương của mình trong ngày trọng đại sắp tới lại bị bó buộc trong một không gian chật hẹp và tù túng? Hãy thử nghĩ đến cảnh một sảnh cưới có đến hai hoặc ba lễ cưới diễn ra cùng lúc, còn đâu tính riêng tư của ngày tính chuyện trăm năm?
Giới thiệu sảnh lễ cưới riêng biệt của Callary
Nhà hàng tiệc cưới Callary vốn nổi tiếng với những lễ cưới được tổ chức tại sảnh cưới ở tầng riêng. Nghe qua thì có vẻ lạ lẫm, nhưng thực chất, phương thức này giúp cho tiệc cưới không chỉ giữ được tính riêng tư mà còn giúp buổi lễ thêm phần trang trọng và ấn tượng hơn rất nhiều.
Không chỉ là ưu thế vượt trội khi dành riêng một sảnh cưới cho ngày trọng đại của các cặp đôi, mà ở Callary còn cho bạn chọn màu sảnh theo tông yêu thích của cô dâu chú rể. Sảnh cưới được phối màu theo các sắc độ đậm nhạt khác nhau của cùng một tông màu tạo ra sự hài hòa trong một chủ đề xuyên suốt.
Điểm đặc biệt của Callary là có 4 sảnh tiệc. Mỗi sảnh có một màu chủ đạo khác nhau bao gồm: vàng (sảnh Tulip), đỏ (sảnh Rose), tím (sảnh Violet) và xanh rêu nhạt (sảnh Calla) với sức chứa trên 1500 khách khách.
Các bài viết liên quan:
Bài viết tương tự