nha xinh

Phong thủy cho biet thu dep giúp cho bạn có thêm nhiều sự lưu ý khi bài trí nội thất và thiết kế nhà. Nhưng qua đó chúng cũng mang lại nhiều lợi ích về tâm linh cho gia chủ. Để có những cách bố trí hợp lý cho biet thu dep có phong thủy tốt, bạn cần lưu ý một số gơi ý phong thủy dưới đây về mùa thu.
1.Chú ý về ánh sáng
Trong tiết trời thu se lạnh bạn nên sử dụng đèn chiếu sáng có gam màu ấm, đặc biệt là những nơi thường sử dụng như ở phòng khách, phòng ăn và phòng ngủ. Nên thu thêm nhiều ánh sáng mặt trời bằng cách mở của đón nắng hoặc tạo thêm không gian sáng tự nhiên từ ngoài vào bằng cách lắp của kính. Bởi ánh sáng giúp tăng cường sức khỏe của mọi người trong nhà. Do đó, không gian sống cần phải có đầy đủ ánh sáng. Nếu trong nhà không có đủ ánh sáng tự nhiên thì cần tăng thêm ánh sáng của đèn.
2. Tránh những đồ vật cũ
Thông thường những đồ vật cũ không dùng đến đã tích tụ rất nhiều bụi bẩn gây sự bích bách và khó chịu trong không khí và sinh hoạt. Vào mùa thu ảm đạm sẽ càng tạo ra sự bất lợi đối với khí trường và sự lưu thông luồng khí trong nhà. Mặt khác, khi nhìn vào vật cũ nhớ lại chuyện xưa càng khiến tâm trạng diễn biến phức tạp, có khi bức bối, hoài niệm… khó dứt. Do đó bạn nên bỏ đi những vật dụng cũ lâu ngày không dùng, vừa làm sạch nhà xinh vừa giúp tinh thần phấn trấn hơn rất nhiều.

nha xinh

3. Treo chữ Phúc trên cửa
Chữ Phúc thường được treo trong nhiều gia đình. Nhưng mùa thu bạn nên treo chữ Phúc ở cửa nhà để có thể trợ giúp chiêu tài hướng phúc, phúc đến vận khí tự nhiên đến, vừa tốt cho tài lộc lại tốt cho gia vận, bảo hộ bình an cho cả nhà. Chữ Phúc còn mang ý nghĩa là vận may tự nhiên ghé thăm, hạnh phúc tụ lại trong gia đình. Hạn phúc trong căn nha xinh của bạn ít nhiều cũng có ảnh hưởng từ những đồ vật mang lại may mắn này. Do đó, bạn có thể tự mang tới cho gia đình mình những điều tốt đẹp từ những vật trang trí như thế này.

4. Tăng cường màu sắc tươi sáng cho ngôi nhà
Mùa thu khiến cho mọi vật dường như im lìm, đìu hiu và cảnh vật dễ một màu đơn sắc rất ảm đạm. Vì vậy, không gian sống trong nhà cũng phải được tăng cường những màu sắc tươi sáng và nhiều màu giúp tâm trạng của con người sẽ tốt hơn. Bạn có thể sử dụng ánh nhiều đèn màu sắc giúp tăng thêm sức sống và sinh khí cho không gian nhà xinh của mình.

biet thu

5. Tránh sự cô đơn, buồn tẻ
Mùa thu se lạnh thường mang đến cảm giác cô đơn, buồn tẻ cho con người. Do vậy, bạn và người thân không nên ở trong nhà một mình, càng không nên ở một mình trong không gian rộng lớn sẽ khiến con người cảm thấy cô đơn. Khi đó khí trường của bản thân sẽ bị tiêu hao nghiêm trọng, gây mất cảm hứng, tâm tư không thoải mái khiến cho con người cảm thấy phiền muộn và chán nản. Nếu phải ở nhà một mình bạn hãy cố gắng tạo ra những hoạt động vui, nhiều màu sắc và âm thanh như ca hát, nhày múa, nghe nhạc…
6. Tạo sự lưu thông không khí các phòng trong nhà
Bạn có biết, trong phong thủy thì dòng khí đại diện cho tài vận, không khí lưu thông thì vận trình hanh thông, trôi chảy gặp nhiều thuận lợi. Do đó, nếu không khí các phòng trong nhà ngột ngạt, bí bách sẽ dễ khiến người ta sinh tức giận, không tốt cho sức khỏe, tâm trạng và vận thế của gia chủ.

biet thu dep

Với mỗi cách thiết kế nhà, biet thu dep mà bạn sẽ có những cách bài trí nhà đẹp hợp với phong cách của mình, hợp với phong thủy khác nhau. Hãy tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi bắt tay vào bố trí nhà cửa bạn sẽ có được những cách bài trí phù hợp nhất.

Bài viết tương tự