Với vẻ đẹp hút hồn sang trọng, cầu thang kính tay inox đang dần chiếm lĩnh thị trường cầu thang. Do đó, đây sẽ là mẫu cầu thang lý tưởng mà bạn nên thiết kế cho căn nhà của mình. Nếu bạn cũng quan tâm về mẫu này, có thể tham khảo bài viết dưới đây.

Yêu cầu kỹ thuật khi lắp đặt lan can kính cầu thang tay vịn inox

Khi nhắc đến lan can kính, ta cần đặc biệt chú ý đến kính cường lực. Vì đây là bộ phận quan trọng nhất, quyết định đến độ bền của cầu thang kính. Khi chọn kính cường lực để làm lan can cầu thang bạn phải chọn loại kính có độ dày từ 10mm trở lên. Như vậy mới đảm bảo an toàn tuyệt đối khi di chuyển.

Có 2 kiểu thiết kế tay vịn lan can cầu thang kính inox là bên hông và gắn pad liền với mặt kính. Mỗi kiểu thiết kế cho ra một vẻ đẹp độc đáo riêng. Có 2 loại tay vịn khác nhau là tay vịn tròn và tay vịn inox. Thường khách hàng sẽ lựa chọn mẫu cầu thang kính tay vịn inox tròn. Bởi nó vừa tiết kiệm chi phí thiết kế, giúp việc thi công dễ dàng hơn. Đồng thời, tay vịn lan can cầu thang kính inox tròn mang lại giá trị thẩm mỹ cao hơn. Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm những mẫu lan can kính cầu thang kính khác.

Đơn vị thi công cầu thang kính uy tín tại Hà Nội

 

Nội thất Giang Nguyễn là đơn vị lâu năm trong lĩnh vực thiết kế, lắp đặt các loại cầu thang kính trên địa bàn Hà Nội và các tỉnh lân cận. Đến với Nội thất Gia Nguyễn, bạn nhất định sẽ hài lòng với các dịch vụ của chúng tôi

  • Với kinh nghiệm gần 10 năm trong nghề, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ với chất lượng tốt nhất. 
  • Chúng tôi luôn cập nhật xu hướng thị trường để thiết kế nhiều kiểu dáng mẫu mã đa dạng. Đội ngũ nhân viên tư vấn và công nhân dày dặn kinh nghiệm, sẵn sàng đưa cho bạn những ý tưởng sáng tạo nhưng vẫn phù hợp với thiết kế nhà bạn.

Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu cầu thang kính thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

Địa chỉ : Số 36 TT33 KĐT Văn Phú – Phường Phú La- Quận Hà Đông – TP Hà Nội

Hotline : 0969 333 835

Website : https://gianguyenglass.vn

Youtube : http://bit.ly/YT-noithatgianguyen

Pinterest : http://bit.ly/P-noithatgianguyen

Fanpage : https://vi-vn.facebook.com/gianguyenglass.vn/

Bloger : https://cauthangkinhgiarehanoi.blogspot.com/

Bài viết tương tự