Dẫu biết tổ chức đám cưới tại nhà hàng rất sang trọng . Tuy nhiên để chọn được nhà hàng vừa túi tiền lại đáp ứng yêu cầu của bản thân, trước khi chọn lựa nhà hàng để tổ chức các cặp đôi nên bỏ túi những kinh nghiệm sau:

  1. Địa điểm nhà hàng

Trước hết nhà hàng tiệc cưới  phải  có hai tiêu chí đó là nhà hàng đó phải có vị trí thuận lợi cho khách của cả hai bên gia đình. Vị trí dễ tìm kiếm để khách không phải lúng túng tìm đường và không bao giờ được quên in bản đồ nhà hàng vào thiệp cưới.

  1. Giá thành bàn ăn và thực đơn

Việc khảo sát trước giá thành của món ăn, bàn ăn và xem thực đơn của buổi tiệc không kém phần quan trọng , chi phí dự trù bao nhiêu, các món trong thực đơn có phù hợp với khẩu vị, có hợp lí hay không. Việc xem xét trước giá và thực đơn sẽ giúp bạn dự tính chi phí hợp với túi tiền của mình.

  1. Âm thanh ánh sáng của nhà hàng

Âm thanh, ánh sáng cũng đóng vai trò quan trọng góp cho bữa tiệc thêm  thăng hoa và cảm xúc tròn đầy hơn. Vậy nên việc khảo sát và tính đến các trường hợp dự phòng, rủi ro là cần thiết.

  1. Cung cách phục vụ

Nên đến nhà hàng và dự như một vị khách để bạn quan sát cung cách phục vụ của nhân viên,bạn ít nhiều mượng tượng được tiệc của mình như thế nào .

Hy vọng với vài gợi ý trên bạn có thể dễ dàng tìm đến nhà hàng đáp ứng yêu cầu của bạn , Callary luôn tự tin giúp bạn tìm được giây phút hạnh húc trọn vẹn nhất trong đời .

Mọi chi tiết xin liên hệ :

Callary Wedding & Events

Liên hệ: 123 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, TP HCM

Điện thoại : (028) 3843 5556 – (028) 3843 5557

Xem thêm : nhà hàng tiệc cưới quậ

Bài viết tương tự