Trong thời gian qua,có khá nhiều chuyên gia đánh giá tốt về Hyundai Accent 2018 không những đã làm rất tốt bổn phận của mình mà chiếc xế đã có vẻ ngoại thất không chê vào đâu được,nên rất được lòng khách hàng với  thiết kế gọn nhẹ, giá bán phải chăng. Duwois đây, showroom Hyundai Hà Đông sẽ phân tích thế mạnh mà Hyundai Accent đã mang lại thị trường.

Lựa chọn hàng đầu

Hiện nay, trên thị trường xe hơi thế giới đang rất sôi nổi khi  mẫu Hyundai Accent 2018 thế hệ mới ra mắt . Được biết, chiếc xe thế hệ mới có  đường nét hoàn toàn mới cả ngoại và nội thất, kèm theo đó là những tính năng hữu dụng và hệ thống truyền động.

Với những biến thể mới cập nhật  được tung ra thị trường này, hãng Hyundai đã nâng cấp và bố trí kết cấu khung gầm của xe, với mục đích giúp cho bộ máy và vóc dáng khỏe khoắn hơn, thiết kế đẹp và bắt mắt hơn, đến mẫu Elantra, khoang cabin của xe cũng được cải thiện về chất liệu và khoảng không gian.

Thương hiệu Hàn Quốc mang đến đến thị trường Hoa Kỳ biến thể mới toanh hatchback và sedan. Về thiết kế, khách hàng thấy được  phía trước lẫn phía phía sau của xe vẫn còn như cũ và chưa có nhiều thay đổi, tuy nhiên người dùng vẫn cảm nhận biến thể thu nhỏ của bản Elantra.

Theo đó, Hyundai đã cho ra khá nhiều lựa chọn cho xe Hyundai Accent 2018 , với nhiều màu sắc lựa chọn:

Màu trắng: Clear White (mã UD); Snow White Pearl (mã SWP)

Màu bạc, ghi: Silky Silver (mã 4SS); Ice Wine (mã W4Y); Urban Gray (mã U4G)

Màu xanh: Azure Blue (mã B2R)

Màu cam nâu: Sunset Orange (mã SN4)

Màu đỏ: Fiery Red (mã R4R)

Màu đen: Aurora Black (mã ABP)

Ấn tượng trong thiết kế

Phía trước của xe Hyundai Accent , cụm lưới tản nhiệt hình lục giác, còn phần đèn xe và cửa kính có thiết kế kiểu dáng vô cùng đẹp mắt. Đem so với những phiên bản thế hệ trước đó, có thể  dễ thấy được đèn pha dạng LED mới lạ xuất hiện trên Accent có phần chút mềm mại và sáng tạo hơn. Không những thế phần đèn chạy ban ngày được lắp đạt bổ sung công nghệ LED trông sắc nét hơn.

Tay nắm cửa của xe Hyundao Accent trang bị cao cấp và được mạ crom sáng bóng, nhờ đó mà trông xe tinh tế và sang trọng hơn hẳn, đặc biệt mối xe sẽ có lựa chọn về gói SmartKey. Hai gương chiếu hậu được hãng xứ sở kim chi sản xuất gắn thêm đèn tín hiệu rẽ vừa an toàn,  vừa tiện ích khi xe di chuyển trên đường.

Đối với biến thể đặc biệ như biến thể Limited,có độ thiết kế cao cấp hơn như bộ la zăng với kích thước lên đến 17 inch, song đó ,kèm theo đó là những chi tiết ở phần đầu xe và thân xe được chỉnh sửa đôi chút cho người lái có cảm giác sang trọng hơn và sáng bóng hơn , điều đó sẽ giúp họ hoàn toàn thỏa mãn hơn về phần nhìn của xe.

Còn các biến thể giá rẻ SE hoặc SEL được hãng Hyundai hạn chế những chi tiết được mạ crom ở ngoài xe nhằm tiết kiệm chi phí. Chính thế, Hyundai Accent 2018  có thêm nhiều lựa chọn về bộ la zăng của xe như :phần mâm xe có kích thước15 inch được mạ ngoài hay sự lựa chọn khác cho mâm xe được làm từ hợp kim 15 hoặc 17 inch.

Dù rằng đèn hậu có vẻ trùng với phong cách thiết kế gần giống với Hyundai Elantra, nhưng trong quá trình thiết kế và sản xuất, không phải vô tình hay cố ý mà theo tỷ lệ thu nhỏ lại vô cùng hài hòa, mang đến vẻ đẹp ấn tượng và sắc nét hơn hẳn.

Xem thêm:

Mua xe Hyundai mới tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

www.xehyundaihadong.net/man-nhan-voi-hyundai-accent-2018-118.html

Bài viết tương tự