uy-luc-dang-gom-cua-ban-do-maserati-levante-novitec-esteso-1

Maserati Ghibli Ribelle 2019 là một trong những phiên bản đặc biệt của dòng xe Ghibli bước ra từ thương hiệu Maserati đến từ Ý. Theo tìm hiểu của MaseratiVN, mẫu xế hộp này chỉ sản xuất đúng 200 chiếc, nhằm phục vụ cho những tay chơi xe đẳng cấp.

Động cơ mạnh mẽ

Với dòng sedan khủng này, Maserati chủ yếu tập trung đánh vào thị trường châu Âu, theo đó người tiêu dùng có thể lựa chọn các phiên bản như Ghibli diesel, Ghibli và Ghibli S, đi kèm với đó là màu ngoại hình cực kỳ bắt mắt và độc đáo mang tên Nero Ribelle.

Mẫu sedan khủng Maserati Ghibli Ribelle 2019 sở hữu những gì

Hộp số mà Maserati dành cho các phiên bản trên là hộp số tự động 8 cấp dạng tiêu chuẩn. Các phiên bản được tích hợp động cơ diesel 3.0L có khả năng tăng áp mạnh mẽ, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 275 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 600 Nm.

Không thua kém động cơ máy dầu, cỗ máy xăng V6 Twin turbo 3.0L cũng khá mạnh mẽ khi công suất tối đa đạt 350 mã lực, mô men xoắn cực đại lên đến 500 Nm. Đặc biệt hơn, ở phiên bản Maserati Ghibli S 2019 lại sử dụng trái tim cung cấp 430 mã lực và mô men xoắn khoảng 580 Nm.

Ngoại hình bắt mắt

Nếu là một fan hâm mộ trung thành của dòng Maserati Ghibli GranLusso facelift, không khó để họ nhận thấy rằng phiên bản Maserati Ghibli Ribelle 2019 có phong cách thiết kế gần như tương tự nhau.

Mẫu sedan khủng Maserati Ghibli Ribelle 2019 sở hữu những gì

Ấn tượng nhất trong số đó phải kể đến cụm lưới tản nhiệt với thiết kế khá thể thao và hầm hố, bộ la zăng của xe được làm từ hợp kim Proteo với kích thước là 19 inch màu đen bóng, cùng với đó còn xuất hiện thêm một số điểm nhấn màu đỏ tương phản trông rất thu hút ánh nhìn. Thêm vào đó là kẹp phanh cùng sơn màu đỏ tương đồng, đậm nét thời trang và sành điệu mà chỉ dòng xe sang Maserati mới có được.

Nội thất lịch lãm

Màu đỏ đen tiếp tục xuất hiện vào kiểu dáng thiết kế của bên trong khoang lái xe, điều đó dễ nhận thấy nhất ở bảng điều khiển xe, tay lái, cửa ra vào, cần sang số trên tay lái và các ghế ngồi trên xe. Biểu tượng Ribelle cùng với serial nhấn mạnh độ hiếm của chiếc xe trên bảng điều khiển hòa quyền hai màu trắng đen trông hết sức tinh tế và lịch lãm.

Mẫu sedan khủng Maserati Ghibli Ribelle 2019 sở hữu những gì

Maserati còn đặc biệt dành cho những khách hàng muốn nhận mạnh dấu ấn cá tính của bản thân hơn nữa, khi tung ra thêm gói phụ kiện Ribelle Plus được cung cấp bởi chính Trident, trong đó bao gồm cửa sổ nhiều lớp tăng thêm khả năng cách nhiệt và cách âm tốt hơn, đèn pha Matrix dạng LED thích ứng, hệ thống âm thanh cao cấp đến từ Harman Kardon, cửa sổ trời giúp không gian nội thất càng trở nên thoáng đãng.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự