Nhiều nguồn tin đã bật mí rằng,những sản phẩm mới trong đầu năm 2018, Hyundai đang tiến hành kế hoạch cho ra mắt thị trường các mẫu xe dòng SUV mới mẻ . Theo nhận định của Hyundai Hà Đông, với mẫu SUV lần này sẽ là 1 trong số 8  chiến mã sẽ sử dụng nhiên liệu Hybro tiện lợi.

Khi xế hộp sử dụng nhiên liệu Hydro

Theo tìm hiểu ban đầu những chiếc xế hộp được sử dụng nhiên liệu Hydro này đều là những chiến mã với tầm tiếng khá nổi bật và là mẫu xe hàng đầu dựa chiến lược của hãng trong năm 2018. Ngoài ra, đây cũng là  đứa con được Hyundai  đặc biệt chú ý nhằm phát triển tại thị trương Mỹ.

Quay lại thời gian trước đó, thấy được rằng sản phẩm mới ,hay được cho là tân binh của dòng SUV được hãng Hyundai bổ sung thêm khả năng sử dụng nhiên liệu Hydro (FCEV) cũng gần như đã lộ diện nhiều lần trên đường chạy thử của các đại lý.

Dựa vào những hình ảnh được truyền bá lên trang tin tức xe hơi KGP Photography cho thấy, mẫu FCEV của thương hiệu Hàn Quốc không xuất hiện có nhiều điểm mới lạ hay đặc biệt so với phiên bản concept trước đó hãng giới thiệu vào hồi tháng 8/2017.

Tuy nhiên, theo đánh giá mới nhất thì mẫu xế hộp mới toanh này sẽ là ứng cử viên ngọc sáng giá thế chân cho Hyundai Tucson 2018 FCEV. Vì thế, xe sẽ được nghiên cứu đầu tư và phát triển dựa trên những thiết kế riêng dành cho những sản phẩm được thay thế nhiên liệu là dùng pin nhiên liệu Hydro.

Xem thêm:

Hyundai Tucson 2018

Các chuyên gia nghiên cứu trong ngành công nghiệp xe hơi bốn bánh đã đưa ra thêm dự đoán , mỗi lần nạp đầy nhiên liệu, thì các mẫu ô tô này có thể nhanh chóng vượt qua được chặng đường có chiều dài  từ 500 đến 580 km. Đó là một phần nhờ vào khả năng sản sinh được công suất cực đại của xe lên đến 160 mã lực của mình.

1 trong 8 sản phẩm sắp lộ diện

Mẫu SUV đang được nghiên cứu và sử dụng nhiên liệu Hydro do chính Hyundai sản xuất và đầu tư chắc chắn sẽ góp mặt tại buổi triển lãm công nghệ CES tại Los Angeles, diễn ra vào đầu năm 2018 với nhiều thay đổi và ra mắt hoành tráng từ những chiến mã chủ lực của nhiều hãng xe.

Nếu đúng như dự tính Hyundai, chắc chắn cuối năm nay xe sẽ được xuất xưởng và đem ra tiêu thụ tại  showroom bán lẻ tại thị trường Mỹ.

Đây mới chỉ là một mẫu chiến mã đầu tiên đầy bất ngờ trong số 8 mẫu xe của Hyundai đã được nhà sản xuất đổi mới về mặt thiết kế và nghiên cứu sản xuất để dành riêng cho thị trường Mỹ.

Và đây có lẽ là một mẫu xế hộp hoàn toàn mới và năng động dành riêng cho khu vực đô thị và mẫu SUV 8 chỗ dùng để thay thế cho SantaFe. Và Hyundai khẳng định, những sản phẩm này không kém phần phát triển sẽ được giới thiệu lần lượt đến thị trường thế giới từ nay cho đến năm 2020.

 Xem thêm:

Muaxe Hyundai mới tại Hyundai Hà Đông

Tổng hợp và biên tập:

www.xehyundaihadong.net/mau-suv-danh-dau-buoc-ngoac-khi-su-dung-nhien-lieu-hydro-116.html

Bài viết tương tự