Chiếc  xe Maserati Levante GTS  nổi tiếng với động cơ V8 mạnh mẽ, công suất 550 mã lực đã làm cho xe ô tô Việt có thêm luồng gió mới đặc biệt dạng xe cao cấp thể thao . Theo  showroom Maserativietnam được biết Maserati Levante GTS  sở hữu hàng  loạt những nâng cấp và được  công bố tại lễ hội Goodwood Festival of Speed 2018.

Hãng xe Ý đã thực mang lại sự hài lòng và thiện cảm khi quyết định chọn sự kiện Goodwood Festival of Speed 2018 đang diễn ra ở Anh để trình làng mẫu xe Maserati Levante GTS mới. Trong bối cảnh sang trọng và hầm hố thì chiếc SUV này được trang bị động cơ tăng áp kép V8 3.8L, thể hiện khí chất thể thao được sản xuất bởi Ferrari tại nhà máy ở Maranello tương tự như trên chiếc Quattroporte GTS .

Tuy nhiên khi lắp trên Levante GTS, động cơ V8 này hang Maserati cũng  điều chỉnh lại để thích hợp với đặc tính vận hành của một chiếc SUV, đồng thời vận hành hoàn hảo với hệ dẫn động 4 bánh. Theo đó, bạn thỏa mãn với động cơ trên Levante GTS sản sinh công suất 550 mã lực, mô-men xoắn 730Nm. Maserati cho biết Levante GTS chỉ mất 4,2 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 292km/h tạo cảm giác mướt nhất.

Ngoài việc được bổ sung thêm khối động cơ mạnh mẽ, ngoại thất của chiếc Maserati Levante GTS còn được trang bị khung gầm mới nâng cao khả năng  di chuyển cung đường khó khan .Chiếc Maserati Levante GTS đã thực sự  điều chỉnh tập trung vào phần đầu xe với cản trước và cản sau hạ thấp tổng thể hài hòa và cuốn hút không ngờ .

Không có nhiều thay đổi về nội thất, hòa giữa vẻ đẹp lịch lãm với chất thể thao xe đua các chi tiết nội thất  tinh xảo cũng chất liệu  cao cấp được sử dụng chiếc xe Maserati LevanteGTS thật đáng đồng tiền bát gạo . Trên Levante GTS, nội thất bọc da cao cấp Premium được sản xuất trên nền loại da tự nhiên Pieno Fiore và hệ thống âm thanh cao cấp Harman Kardon với 14 loa mang lại bầu không khí sống động nhất.

Bên cạnh đó, hãng xe Ý cũng giới thiệu cùng nâng cấp nhẹ một số chi tiết cho các dòng sản phẩm Ghibli, Quattroporte và Levante mang lại sự tiện nghi và hiện đại hơn như: cần sang số được thiết kế lại, hệ thống thông tin giải trí MTC+ đậm chất xe sang .Song đó, hãng xe Ý đưa ra  tùy chọn da tự nhiên Pieno Fiore được cung cấp cho tất cả 3 mẫu xe này. Phiên bản Levante GTS và Trofeo sở hữu  bộ mâm xe 22 inch ấn tượng .

Chưa hết, trung tâm thiết kế Maserati cũng cung cấp một lưới tản nhiệt phía trước chuyên biệt dành cho Quattroporte GTS GranSport và hoàn hảo hơn khi hãng  giới thiệu thêm gói tùy chọn Nerissimo với nhiều màu sơn ngoại thất hơn.

Xem thêm:

Mua xe  Maserati Ghibli S giá tốt tại đại lý Maserativietnam

Bài viết tương tự