man-ra-mat-hoanh-trang-cua-maserati-tai-vims-1

Mặc dù là lần đầu tiên góp mặt tham dự vào triển lãm ô tô quốc tế Việt Nam, nhưng có lẽ thương hiệu xe thể thao hạng sang Ý đã có màn trình diễn khá ấn tượng. Với hàng loạt siêu phẩm của mình, MaseratiVN nhận thấy khách tham quan tại đây dường như được mở rộng tầm mắt với hàng loạt những gương mặt nổi trội.

Tham dự vào sự kiện hấp dẫn, Maserati cuối cùng cũng đã có mặt tại triển lãm VIMS, và trong lần tham gia này nhà sản xuất có thâm niên hơn 100 năm – Maserati đã thả xích đến tận 4 dòng xe chủ lực của mình đến với ngày hội này, trong đó gồm có Maserati GrandTurismo, Maserati Ghibli, Maserati Levante và Maserati Quattropote.

Mẫu SUV kiêu hãnh

Nếu như Maserati Ghibli và Maserati GranTurismo đều là những gương mặt thể thao gây dựng được tiếng vang lớn cho thương hiệu hạng sang này, thì Maserati Levante lại chính là gương mặt đầu tiên của hãng có kiểu dáng xe thể thao đa dụng SUV, đánh dấu bước ngoặt trong lịch sử hơn 100 năm phát triển.

So với những người anh em khác có cùng thương hiệu, Maserati Levante vẫn còn khá mới và được xem là một trong những tân binh khủng long tại thị trường Việt Nam, xe chỉ vừa mới được giới thiệu cách đây không lâu. Theo đó, chiến mã này tạo dựng được sự ấn tượng nhờ vào phiên bản Levante S được lắp ráp cỗ máy xăng 3.0L V6 Twin – Turbo, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 430 mã lực, với khả năng tăng tốc ấn tượng chỉ mất 5.2 giây để đạt từ 0 đến 100 km/h. Vận tốc tối đa mà phiên bản này đạt được khoảng 264 km/h.

Phần nội thất của Levante mang đậm dấu ấn riêng biệt của thương hiệu Ý, tất cả mọi thứ đều được chế tác thủ công tỉ mỉ, với chất liệu chính là da cao cấp với những đường nét ốp gỗ sang trọng.

Gương mặt quyền lực

Mặc dù nhận được rất nhiều sự chú ý, nhưng dường như Maserati Levante vẫn lép vế hơn hẳn đàn anh của mình. Bởi tất cả mọi ấn tượng và tinh túy của Maserati đều đang đổ dồn vào Maserati Quattroporte 2019, đây cũng chính là điểm nhấn của hãng khi tham gia vào VIMS năm nay, theo đó hãng mang đến đây 2 phiên bản chính là GranLusso cao cấp sang trọng, GranSport đậm chất thể thao.

Không thể phủ nhận rằng, Maserati Quattroporte chính là gương mặt được ưa chuộng nhất hiện nay của Maserati, theo tìm hiểu thì phiên bản mới hiện nay đã có sự đổi mới cả về không gian cabin và hiệu suất hoạt động so với phiên bản tiền nhiệm đã từng được ra mắt trước đây. Trong đó gồm có cả màn hình cảm ứng kích thước 8 inch, đi kèm với nền tảng Apple CarPlay và Android Auto.

Ở thời điểm hiện tại, Maserati Quattroporte GTS đang được lắp ráp khối động cơ có khả năng tăng áp mạnh mẽ 3.8L V8, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 530 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 710 Nm, khả năng tăng tốc của xe chỉ mất khoảng 4.7 giây để đạt 0 – 100 km/h trước khi đạt được vận tốc tối đa là 310 km/h.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự