maserati-ghibli-nerissimo-edition-gia-re-bat-ngo-1

Vừa qua, cộng đồng người yêu xe hạng sang nói chung và người hâm mộ Maserati nói riêng khá vui mừng, khi thương hiệu xe sang thể thao đến từ Ý tung ra mẫu Maserati Ghibli Nerissimo Edition hoàn toàn mới. Theo quan sát của MaseratiVN, xe có nhiều chi tiết khá đặc sắc, thu hút khá nhiều sự chú ý từ giới sưu tầm xe và xe đang là tâm điểm được quan tâm nhất hiện nay.

Nerissimo Edition – Tổng hợp của tinh túy

Có thể khẳng định, phiên bản giới hạn Maserati Ghibli Nerissimo Edition thừa hưởng nét đẹp từ các phiên bản Ghibli hot hiện nay như Maserati Ghibli tiêu chuẩn, Maserati Ghibli S và Maserati Ghibli S Q4 2019.

Các đường nét, chi tiết thiết kế trên xe đều được hoàn thiện một cách tinh tế, hãng còn chịu chơi hơn khi chấp nhận tông xẹt tông với màu sơn Glossy Black, từ tay nắm cửa, trang trí cửa sổ cho đến lưới tản nhiệt đều được sơn màu đen. Không chỉ dừng lại ở đó, chiến mã này còn có bộ mâm xe có kích thước 5 chấu kép với tên gọi Urano, có kích thước 20 inch và cũng được sơn màu đen bóng, điểm nhấn chính ở chiến mã này chính cùm phanh màu đỏ khá ấn tượng.

Khoang cabin hiện đại

Mở cửa và bắt đầu bước vào không gian nội thất của xe, bạn dễ dàng lạc vào không gian ma mị và huyền bí đến từ màu sắc đen chủ đạo, khoang lái của xe đa phần sử dụng da đi kèm với chỉ khâu đỏ, tất cả đều được mang lên gạt cần số, bàn đạp inox, kẹp phanh đỏ, ghế ngồi và cả tay lái thể thao.

Ngay tại bảng điều khiển trung tâm của Maserati Ghibli Nerissimo Edition, còn xuất hiện thêm huy hiệu Nerissimo Edition rất ấn tượng, kèm theo đó sẽ là số thứ tự của xe được sản xuất ra thị trường.

Ở thời điểm hiện tại, các mẫu Maserati Ghibli Nerissimo Edition đều được tích hợp hệ thống hỗ trợ điểm mù, cảm biến đỗ xe trước – sau và khóa điều khiển từ xa, ngoài ra không thể không nhắc đến hệ thống âm thanh Harman Kardon.

Động cơ mạnh mẽ

Hiện nay, Maserati Ghibli Nerissimo Edition vẫn chưa nhận được sự nâng cấp động cơ nào, theo đó thì xe tiếp tục sử dụng cỗ máy V6 Twin Turbo dung tích 3.0L, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 325 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 500 Nm. Hiện xe đang được kết hợp với hộp số tự động 8 cấp, hệ dẫn động cầu sau đi kèm với hệ dẫn động 4 bánh thông minh Q của Maserati, xe có thể đạt 0 – 100 km/h trong thời gian 5.6 giây, tốc độ tối đa mà xe đạt được là 263 km/h.

Dựa trên một số chia sẻ đến từ Maserati, Maserati Ghibli Nerissimo Edition chỉ được sản xuất khoảng 450 chiếc dành riêng cho các thị trường như Bắc Mỹ, Canada. Theo đó, mức giá lần lượt dành cho phiên bản này sẽ dao động từ 77.250 – 86.500 USD.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự