maserati-kte-hop-jw-marriott-phu-quoc-emerald-bay-dinh-cua-dinh-1-1024x681

Hãng xe đình đám đến từ Ý Maserati đã chính thức bắt tay với khu nghỉ dưỡng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay, đánh dấu sự hợp tác giữa hai thương hiệu sang trọng bậc nhất tại Việt Nam. MaseratiVN dự là sẽ mang tới cho khách hàng nhiều ưu đãi đáng giá khi lưu trú tại “thiên đường nghỉ dưỡng” này.

2 thương hiệu đỉnh

Maserati ban đầu được biết đến như một thương hiệu chuyên sản xuất các dòng xe đua thể thao. Trải qua hơn 100 năm tồn tại và phát triển, thương hiệu “cây đinh ba” đã chuyển mình mạnh mẽ, trở thành một trong những hãng xe thể thao hạng sang hàng đầu và đầu tiên trên thế giới với khí chất vô cùng quý phái.

Maserati kết hợp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Đỉnh của đỉnh

Động cơ xe đua được ẩn trong hình hài của một chiếc sedan sang trọng, sự giao thoa giữa yếu tố hiệu suất cao với thiết kế tiện dụng khiến các dòng xe Ý này có giá bán lên đến hàng tỷ đồng.

Có thể kể đến các dòng xe kinh điển của thương hiệu như Maserati Ghibli 2019, Quattroporte, GranTurismo hay người anh em mới trình làng trong phân khúc SUV Levante…, tất cả đều là tinh hoa của nghệ thuật thiết kế và công nghệ. Mỗi chi tiết trên từng cá thể đều thể hiện tính thể thao mạnh mẽ với đường cong khí động học đầy cuốn hút.

Trong khi đó, “Khu nghỉ dưỡng và villa trên đảo sang trọng hàng đầu thế giới” JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vốn nổi tiếng với các dịch vụ khác biệt và thuộc đẳng cấp 5 sao. Du khách đến đây sẽ không khỏi bất ngờ khi được chiêm ngưỡng những kiệt tác kiến trúc gắn liền với những câu chuyện đầy thú vị.

Maserati kết hợp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Đỉnh của đỉnh

Ý tưởng độc đáo

Khởi nguồn cho ý tưởng xây dựng JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay vô cùng độc đáo – ý tưởng xây dựng một khu nghỉ dưỡng cao cấp trên nền của trường Đại Học Lamarck xa xưa, kết hợp giữa nghỉ dưỡng và hàn lâm.

Mỗi tòa nhà được thiết kế theo chủ đề các khoa chuyên ngành với màu sắc riêng biệt và trang trí bằng hơn 5000 chi tiết đến từ khắp châu Âu. Kiến trúc sư Bill Bensley, cha đẻ thiết kế ra hơn 200 khách sạn và khu nghỉ dưỡng trên 30 quốc gia, thừa nhận JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay là một trong những “tác phẩm” xuất sắc nhất của ông.

Maserati kết hợp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Đỉnh của đỉnh

Cùng xuất phát điểm từ những ý tưởng táo bạo, tiên phong, dẫn dắt những chuẩn mực mới, đồng thời có cùng đối tượng khách hàng, Maserati và JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay kết hợp với nhau sẽ nhanh chóng có cùng “nhịp đập” bởi cả hai thương hiệu đều hướng đến sự đẳng cấp, sang trọng và tinh tế.

Sự phối hợp ăn ý này sẽ gây cho những người thích tìm kiếm điều mới mẻ sự tò mò và khát khao được trải nghiệm. Như vậy, khách hàng tiềm năng của Maserati sẽ được mở rộng phạm vi hơn.

Mở đầu cho chuỗi sự kiện đánh dấu sự hợp tác chung là buổi trưng bày mẫu xe sedan Maserati Ghibli trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất của JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay.

Giờ đây, khách hàng Việt không chỉ có dịp chiêm ngưỡng mẫu xe điển hình với đường nét thể thao và sức mạnh động cơ vượt trội mà còn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ đẳng cấp mà Maserati đã thực hiện ở các nước trên thế giới.

Để nâng cao hiệu ứng từ chương trình này, cả hai thương hiệu không ngừng lên ý tưởng nhằm mang tới những ưu đãi, dịch vụ xứng tầm để làm hài lòng các thượng khách khi đến với JW Marriott Phu Quoc.

Maserati kết hợp JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay - Đỉnh của đỉnh

Cụ thể, khách hàng ở thành phố Hồ Chí Minh khi đặt hạng phòng Turquoise Suite hoặc villa tại JW Marriott Phu Quoc sẽ được Maserati trung chuyển ra tới sân bay Tân Sơn Nhất. C

hưa hết, quý khách hàng còn được giảm 20% dịch vụ spa cũng như dịch vụ ăn uống tại hệ thống nhà hàng trên hòn đảo ngọc này trong suốt thời gian nghỉ dưỡng. Đặc biệt, với các du khách lần đầu tiên đặt chân đến JW Marriottt Phu Quoc Emerald Bay sẽ nhận ưu đãi giảm 20% giá phòng cho tất cả các hạng phòng Turquoise Suite và Villa.

—>> Xem thêm Maserati Levante S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự