maserati-levante-do-so-hon-khi-qua-tay-startech-1

Không còn lạ lẫm gì với những mẫu mã đã được cá nhân hóa, Startech một trong những cái tên được dân yêu xe luôn săn đón ở những sản phẩm được độ một cách hoàn hảo. Trong thời gian qua, MaseratiVN đã biết được rằng Startech đã tăng thêm bộ sưu tập của mình khi giới thiệu Maserati Levante 2020 mới toanh với lớp áo đẹp mắt, hoàn toàn mới lạ khiêu khích sự tò mò của người xem.

Bộ cánh mới

Maserati Levante 2020 hoàn toàn thay đổi so với vẻ ngoài tiêu chuẩn của mình. Không khó để nhận ra rằng chiến mã này đã được tích hợp thêm cánh gió sợi carbon phía trước, nhờ đó mà trông xe hoàn hảo hơn hẳn. Nếu là một Fan lớn của series phim Star Wars, chắc chắn sẽ không khó để bạn nhận ra điểm giống của phần trước Levante với mặt nạ Darth Vader – một trong những nét đặc trưng trong mạch phim.

Maserati Levante đồ sộ hơn khi qua tay Startech

Song song với đó, chiến mã này còn được đổi mới ở một số chi tiết khác lạ, điều này giúp cho mẫu SUV của thương hiệu cây đinh ba có thêm phần hầm hố và cơ bắp hơn rất nhiều so với bản tiêu chuẩn, tuy nhiên sự tính tế và sang trọng vẫn không bị đánh mất đi.

Theo tìm hiểu mới nhất, Startech đã bắt tay cùng với Sahlo & Frei AG để thực hiện bản độ có 1-0-2 này. Thế như, khi chính thức được giới thiệu trước toàn thể người hâm mộ, sản phẩm này lại thuộc quyền sở hữu của mỗi Startech mà không có bất kỳ dính dáng nào đến Sahlo & Frei AG.

Ngoài phiên bản Maserati Levante 2020 mới toanh này, hãng độ này đã từng khiến dân tình đứng ngồi không yên với những bản độ không thể chất hơn được thực hiện trên Jaguar, Land Rover và Range Rover. Cách đây không lâu, Startech cũng đã từng giới thiệu chiếc Bentley Bentayga đặc biệt ngay trong triển lãm Frankfurt vừa được ra mắt cách đây ít lâu.

Maserati Levante đồ sộ hơn khi qua tay Startech

Thông số kỹ thuật Maserati Levante 2020

Nội thất của Maserati Levante 2020 cao cấp và ánh lên sự sang trọng. Toàn bộ tính năng giải trí của xe được đánh giá rất cao với dàn âm thanh 17 loa từ Bowers & Wilkins. Xe còn có hệ thống kiểm soát xe, ghế ngồi thể thao được bọc da.

Chiếc đồng hồ xuất hiện trên bảng táp lô tăng thêm phần sang trọng của không gian của xe, các thảm sản đặc biệt đi cùng hệ thống âm thanh vòm đẳng cấp giúp cho người tiêu cùng cảm thấy thoải mái nhất khi sử dụng xe.

Maserati Levante đồ sộ hơn khi qua tay Startech

Maserati Levante 2020 hiện đang được lắp ráp trái tim V8, 3.8L có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 590 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 538 lb-ft, vì vậy xe chỉ mất khoảng 3.9 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt được tốc độ tối đa 300 km/h.

Về an toàn, có khá nhiều “đồ chơi” thú vị trên mẫu xế hộp này, trong đó gồm hệ thống kiểm soát xe Intergrated Vehicle Control mang đến trải nghiệm lái hoàn hảo nhất dành cho khách hàng của Maserati, hệ thống này có nhiệm vụ ổn định thân xe, kết hợp với những tính năng khác như phanh khẩn cấp, camera quan sát lùi và đỗ xe, các túi khí, dây đai an toàn khiến xe trở nên hoàn hảo hơn.

—>> Xem thêm Maserati Ghibli 2020 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự