1

Maserati Levante S 2019 được mọi người biết đến là một mẫu xế hộp với thiết kế thể thao, xe khá nổi bật trong dàn “chân dài” 5 chỗ gầm cao. Theo nhận định của MesaratiVN, Maserati Levante S 2019 không chỉ có thiết kế linh hoạt, mà kiểu dáng của xe còn khá đặc biệt khi được lấy nguồn cảm hứng từ ngọn gió ấm áp và phóng khoáng từ vùng biển Địa Trung Hải.

Sơ lược

Quay ngược lại quá khứ, những chiếc Levante đầu tiên đã từng được ra đời tại nhà máy Mirafiori, thành phố Turin, Italy. Có nhiều người thắc mắc rằng, cái tên Levante bắt nguồn từ đâu… Thật ra, Levante xuất phát từ Via Emilia Levante, một vùng đất nằm tại Bologna, nơi mà anh em nhà Maserati thực hiện hóa ước mơ của mình khi chế tạo những mẫu xe hơi đầu tiên vào năm 1919.

Maserati Levante S 2019 có gì đặc biệt?

Và ngày nay, Maserati Levante S 2019 đích thị là phiên bản thể thao của dòng xe Levante nổi tiếng, chiến mã này được đầu tư và phát triển dựa trên khung gầm của dòng xe Quattroporte và Ghibli. Có thể thấy được rằng, xe thừa hưởng được những đường nét thiết kế năng động của một mẫu SUV chuẩn mực, nhưng Maserati vẫn biết giữ những riêng biệt cho từng đứa con tinh thần của mình, khi tiếp tục giữ những nét bo tròn nổi bật của dòng xe đến từ Ý.

Có gì đặc biệt ở Maserati Levante S

Chỉ vừa mới đây thôi, phiên bản máy chạy xăng mới Maserati Levante S 2019 đã bất ngờ rò rỉ những thông số kỹ thuật trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Úc vào cuối năm nay. Như vậy, người tiêu dùng tại Úc đang có rất nhiều tin vui từ Maserati, đầu tiên là xác nhận thông tin xe sẽ xuất hiện vào cuối năm, thứ hai là toàn bộ thông số của xe gần như đã được tiết lộ để người hâm mộ có thể nắm bắt và so sánh.

Maserati Levante S 2019 có gì đặc biệt?

Theo đó, Maserati Levante S 2019 được lắp ráp bộ la zăng mới toanh với kích thước lên đến 19 inch, được kết hợp cùng với bộ lốp có kích thước cỡ lớn 265/50 ZR19 trước và 295/45 ZR19 ở phía sau. Đặc biệt hơn nữa, hãng còn bổ sung thêm hệ thống phanh Brembo ở phía trước thêm phần an toàn dành cho xe.

Khả năng vận hành cho chiến mã này sẽ phụ thuộc rất nhiều vào khối động cơ có khả năng tăng áp kép V6 mạnh mẽ, được biết trái tim này có phần vượt trội hơn hẳn cổ máy diesel tăng áp 3.0L ở phiên bản hiện tại. Động cơ mới này có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 424 mã lực, mô men xoắn tối đa đạt 580 Nm, đi cùng với đó là hộp số tự động 8 cấp và hệ thống treo chủ động có thể điều chỉnh được 5 mức độ.

Maserati Levante S 2019 có gì đặc biệt?

Với khối động cơ mới, Maserati Levante S 2019 có thể tăng tốc từ 0 đến 100 km/h chỉ mất khoảng 5.2 giây, nhanh hơn trước 1.7 giây. Tốc độ tối đa mà xe đạt được là 264 km/h tăng thêm 34 km/h so với những gì động cơ diesel (230 km/h) có thể đạt được.

Giám đốc điều hành của Maserati – ông Glen Sealey chia sẻ rằng “Thương hiệu chúng tôi tin chắc rằng, cỗ máy xăng V6 sẽ là chi tiết đặc biệt thu hút mọi sự chú ý của mọi người. Song song với đó, chúng tôi sẽ trang bị thêm Maserati Levante S 2019 một phiên bản động cơ tăng áp diesel giúp khách hàng có thêm sự lựa chọn hợp lý”.

—>> Xem thêm Maserati Quattroperto QT S 2019 tại MaseratiVN

Bài viết tương tự