Chắc hẳn các bạn đã đều biết về dòng xe Ý, ngoài bề ngoài hoành tráng và vận hành mạnh mẽ thì xe Maserati luôn được lòng giới đua xe, trong đó, dòng SUV Levante Trofeo mới ra mắt cầu hình  mạnh mẽ nhất hứa hẹn đủ sức cạnh tranh với các dòng thể thao hạng sang tới từ Porsche mà đỉnh điểm là Cayenne Turbo. Hãy cùng đại lý Masertivietnam trải nghiệm sự mới mẻ được hãng Maserati trau truốt cho siêu xe Maserati Levante Trofeo.

Theo như nhà sản xuất tiết lộ thì dòng xe này  có tỉ lệ công suất trên dung tích xy-lanh tốt nhất của Maserati, không những thế đây  là phiên bản mạnh mẽ nhất của Levante, Levante Trofeo sử dụng động cơ V8 3.8L tăng áp kép khổng lồ tạo nên công suất toàn hệ thống lên tới 590 mã lực tại 6.250 vòng tua máy/phút và 730 Nm mô-men xoắn tại 2.250 tới 5.000 vòng tua máy/phút. Xuất xứ  từ Ferrari, động cơ trên cho phép chiếc SUV Italia tăng tốc từ 0 lên 100 km/h chỉ trong 3,9 giây, vận tốc tối đa 300 km/h.

Với số liệu trên, hẳn bạn cũng đã choáng ngợp với khả năng vận hành của Levante Trofeo .Bên cạnh đó , xe còn sở hữu hệ thống treo thể thao mang lại trải nghiệm lái ấn tượng khi cần mà không làm mất đi sự tiện nghi cho hành khách ngồi trong. Đặc biệt, các nghiên cứu và thiết kế cũng chú trọng đến tỉ lệ phân bổ trọng lượng trước – sau 50:50 lý tưởng cùng trọng tâm thấp giúp đảm bảm độ ổn định khi vận hành nhất là ở tốc độ cao.

Xem thêm:

Siêu xe Maserati Quattroporte  S Q4

Về thiết kế ngoại thất, Maserati Levante Trofeo  mang đến phong thái  đậm chất thể thao hơn hẳn so với các phiên bản Levante khác. Dẫn đầu là lứi tản nhiệt dạng thanh dọc cùng  cản trước mới sử dụng tông màu đen piano đem lại vẻ đẹp nền nẫ và sang trọng . Mâm xe bởi hợp kim nhôm lớn 22 inch lớn nhất trong các dòng xe Maserati từ trước tới giờ có 2 bản bóng và nhám tùy ý thích người sử dụng. Đâu đó, những sợi carbon được sử dụng để chế tạo các chi tiết khí động học tọa nên hướng gió cản trước và ốp cản sau đầy năng lượng kèm theo dàn đèn pha xe sử dụng là loại LED ma trận toàn phần.

Bên trong nội thất cũng có nhiều vấn đề để bàn tới, sang trọng nhất là hàng  ghế ngồi ôm sát thân bọc da tự nhiên nổi bật với chỉ khâu màu tương phản tạo nét sang trọng, hãng Maserati cũng sử dụng các chi tiết trang trí làm bằng sợi carbon hiện đại mang đến chất xe sang ngay bên trong nội thất, lẫy chuyển số, thảm trài sàn với huy hiệu Trofeo và đồng hồ Maserati độc đáo.Trải nghiệm âm nhạc hoàn hảo cho người dùng là dàn âm thanh cao cấp 1.280W, 17 loa tới từ Bowers & Wilkins người dùng tận hưởng cảm giác thoải mái trong xe mà không bị ngăn trở bất cứ điều gì.

Xem thêm :

Bảng giá xe Maserati Levante mới tại đại lý xe Maserativn

Bài viết tương tự