Theo thông tin, đại lý Maserativn được biết , chiếc siêu xe Maserati phiên bản GTS tiêu chuẩn đã có giá hơn 10 tỷ đồng và  tính tới thời điểm hiện tại đây là chiếc Maserati đắt nhất Việt Nam.Với nhiều ưu điểm khach hàng mong đợi ,chiếc sedan cỡ lớn Quattroporte GTS Nerissimo Edition đã được ra mắt và không khiến nhiều người phải thất vọng .

1.Thiết kế ngoại thất cuốn hút

Chiếc ô tô Maserati Quattroporte GTS được ra mắt vào tháng 3/2018 tại triển lãm Geneca Motor Show 2018,lấy cái tên khá ấn tượng “NERISSIMO” trong tiếng ý nghĩa là màu đen; màu đen thể hiện sự sang trọng, hiện đại và cá tính. Thiết kế ngoại thất,phần đầu của xe được trang bị nhiều chi tiết ốp carbon như lip cản trước thật công phu và mới mẻ, tay nắm cửa, ốp gương chiếu hậu kết hợp với chi tiết trang trí chrome ở phần viền khung lưới tản nhiệt tạo nên sức hút với người đối diện , logo Maserati ở cột C có 2 vạch màu xanh dương cực kỳ đẹp mắt.

Điểm nhấn là cụm đèn chiếu sáng của Quattroporte được hãng thiết kế lại gọn gàng và đẹp hơn, hệ thống đèn được lắp ráp kỹ lưỡng và hài hòa hơn như đèn pha/cos, đèn báo rẽ, đèn định vị ban ngày đều sử dụng côn nghệ LED. Ngoài ra, chiếc xe Maserati Quattroporte GTS sử dụng bộ mâm Titano 21 inch sơn đen bóng tinh tế  kết hợp với bộ lốp Pirelli P ZERO kích thước 245/35ZR21 cho bánh trước và 285/30ZR21 cho bánh sau tạo cảm giác mềm mịn hơn .

Chi tiết hơn bộ  đĩa phanh đục lỗ kích thước 380mm cho bánh trước và 345mm cho bánh sau với  cùm phanh được sơn đỏ nổi bật với logo GTS; đồng thời xe sở hữu hệ thống treo điện tử Skyhook vận hành tùy biến với chức năng điều khiển độ cứng/mềm tuỳ theo điều kiện địa hình.

2.Thiết kế nội thất sang trọng

Thiết kế nội thất, Quattroporte GTS Nerissimo được thiết kế theo phong cách GranSport nên chi tiết đậm chất thể thao và sử dụng chủ yếu vật liệu kim loại, carbon và da( hoàn toàn khác với phong cách GranLusso sử dụng vật liệu gỗ). Tại trung tâm điều khiển các trang thiết bị hiện đại cũng được làm mới lại như Vô lăng, taplo và khu vực cần số đều sử dụng vật liệu carbon; không gian nội thất bao gồm trần trên ,dưới, hàng ghế  được bọc da đen cao cấp tương phản với các đường chỉ khâu đỏ nổi bật.

Vô-lăng xe vẫn có thiết kế 3 chấu, trên đó có nhiều nút điều khiển tự động ,điều chỉnh 4 hướng. Thương hiệu “cây đinh ba” của Ý được đặt ở giữa chọn màu xanh dương làm màu sắc chính trong nội thất tạo nên sự quý phái và mãnh liệt khác hẳn hãng xe khác . Màn hình đa chức năng rõ nét ở trung tâm và  cụm đồng hồ có kích thước 7 inch. Nhìn chung phần nội thất luôn mang hướng vẻ đẹp nam tình và cứng cáp tăng thêm sự lựa chọn cho người thích mạo hiểm.

Xem thêm :

Mua xe Maserati Levate S giá tốt tại đại lý Maserativn

Bài viết tương tự