May-be-dai-cao-cap-1

Đối với những nhà thầu thì việc sở hữu máy bẻ đai sắt hay còn gọi là máy bẻ tai dê luôn có những ưu điểm vượt trội, nó mang lại các sản phẩm hiệu quả, đem đến tỷ lệ năng suất lao động cao điều này càng khiến cho bất cứ nhà thầu nào cũng muốn sử dụng thiết bị này trong việc thi công các dự án công trình lớn nhỏ.

Máy bẻ đai sắt là một trong những thiết bị được nhiều nhà đầu tư đánh giá rất cao như: Máy bẻ đai sắt CHIHO tốc độ siêu nhanh 15-16 Đai/P, trên 2 tấn sắt/ngày, có thể giảm được nhiều chi phí nhân công, đẩy nhanh tiến độ công trình…

Lợi ích từ việc sử dụng máy bẻ đai sắt cá heo việt như thế nào?

Như chúng ta cũng biết từ ngày xưa khi chưa có các thiết bị máy móc hỗ trợ, quá trình thi công, xây dựng đòi hỏi rất nhiều nguồn nhân công và sức lực. Bên cạnh đó người lao động sẽ phải làm việc trong môi trường đầy nguy hiểm, mệt nhọc.

Chính bởi giúp giảm thiểu sức lao động cũng như sự nguy hiểm đặc biệt là giảm đi nguồn chi phí nhân công rất nhiều, các thiết bị máy móc hiện đại tiên tiến đã được ra đời. Và máy bẻ đai sắt CHIHO cũng là một trong những thiết bị đó, tuy nhiên bảng giá máy bẻ đai như thế nào các bạn đã từng quan tâm đến vấn đề này chưa?

Những ưu điểm vượt trội của máy bẻ đai Cá Heo Việt CHIHO như thế nào?

Tạo ra các đai thép với kích thước và hình dáng khác nhau mang lại sự thuận tiện trong việc sử dụng kết cấu bê tông cốt thép.
Thông số máy bẻ đai sắt CHIHO

– Kích thước: 2000 x 1500 x 500 (mm)
— Trọng lượng: 330 kg
— Tốc độ 15 đai /phút
— Bẻ được 18 kiểu đai
— Cho năng xuất 2 tấn sắt / 1 ngày
— Hệ thống mài mòn thép C45, SKD11, cơ khi chính xác, gia công chi tiết
— Hệ thống điều khiển thủy lực
— Motor điện điện 1 pha hoặc 3 pha 2hp
— Nguồn điện 220v hoặc 380v(50–60 Hz)
— Van điều khiển của Nhật Bản
— Bơm thủy lực của Nhật Bản, 20 lit/phút tạo áp 70kg/cm2
— Hệ thống tủ điện điều khiển bằng board mạch phần mềm PLC (CHIHO)
— Màn hình hiển thị 9 INCH CẢM ỨNG
— Bẻ đai sắt xây dựng Phi 6–8 mm.

Bên cạnh đó nó còn tạo ra các sản phẩm chính xác kích cỡ và số lượng như những gì mà người điều chỉnh đã cài đặt.
Bộ phận mạch điện và cơ khí được thiết kế theo công nghệ tiên tiến, hiện đại rất thuận tiện trong việc sửa chữa và bảo hành.

Dòng máy bẻ đai sắt cá heo việt của CHIHO được thiết kế gọn, nhẹ, có kích thước đa dạng rất phù hợp với mọi yêu cầu của khách hàng.
Với việc sở hữu những ưu điểm vượt trội kể trên thì máy mang lại các sản phẩm hiệu quả, đem đến tỷ lệ năng suất lao động cao điều này càng khiến cho bất cứ nhà thầu nào cũng muốn sử dụng thiết bị này trong việc thi công.

Quý khách có thể tham khảo về máy bẻ đai sắt ở Đà Nẵng chất lượng nhất. Quý khách nếu có nhu cầu sử dụng máy xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG

Địa chỉ: 256/26/2 Đường Thạnh Xuân 25, Khu phố 2, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM

Điện thoại: 0947 000 155 – 0948 844 411

Website: maybedaisatcaheoviet.com

Email: cokhichiho@gmail.com

Bài viết tương tự