may-be-dai-sat

Hiện nay với công nghệ phát triển, các công trình xây dựng cũng dần thay thế công việc nặng nhọc và thủ công tốn công sức và nhân công trước đây bằng các loại máy móc hiện đại có năng suất lao động cao hơn hẳn. Chẳng hạn như máy bẻ đai sắt xây dựng là một trong những loại máy móc hiện đại được sử dụng rộng rãi trong ngành xây dựng với tính năng uốn, duỗi, căt đai sắt với tốc độ và năng suất cao hơn hẳn so với cách làm việc thủ công trước kia, vì thế các công trình cũng đã dần giảm bớt được mối lo đau đầu về nhân công và thời gian thi công.

 

may-be-dai-sat | may-be-dai-sat-tu-dong | may-be-dai-sat-gia-re | may-be-dai-sat-chinh-hang
Máy có thể bẻ được 15 – 16 đai trên 1 phút‎

Máy bẻ đai sắt có lợi ich như thế nào?

Máy bẻ đai sắt tự động là dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay đối với các nhà thầu xây dựng. Với tính năng vượt trội cùng với công nghệ tự động hóa, máy bẻ đai sắt xây dựng có thể làm việc với năng suất độ chính xác cao giúp tránh các sai sót không đáng có trong xây dựng.

Được tích hợp cùng với công nghệ điện tử giúp máy có thể dễ dàng điều khiển và cho ra các sản phẩm theo ý muốn. Máy bẻ đai sắt Cá heo Việt CHIHO CHV 01 có thể nắn, duỗi hay uốn các loại đai có hình dáng đơn giản như U, L, C cho tới các loại hình dáng phức tạp khác. Thiết kế nhỏ gọn cùng với sử dụng điện năng 220v giúp máy có tính cơ động trong mọi công trình xây dựng

Thông tin máy bẻ đai sắt Cá heo Việt CHIHO CHV 01

▶️ Kích thước: 1.65 x 0.6 x 1.1 (m)

▶️ Trọng lượng: 250 kg

▶️ Tốc độ 12 đai/phút (150×150) cam kết đai đẹp, đúng kích thước

▶️ Đai lớn nhất có thể bẻ ( 600×400)

▶️ Bẻ được 18 kiểu đai

▶️ Hệ thống tủ điện điều khiển bằng board mạch phần mềm PLC (CHIHO)

▶️ Màn hình hiển thị 9 INCH CẢM ỨNG

▶️ Bẻ đai sắt xây dựng Phi 6-8 mm.

Cách sử dụng máy bẻ đai sắt thật đơn giản

Nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, chính vì tính năng và công dụng hữu ích đó mà ngày nay có khá nhiều các công ty bày bán các sản phẩm này. Một trong số đó có thể nói là sẽ có những sản phẩm không đạt chất lượng và chỉ tiêu đề ra nhưng vẫn cố gắng bán cho khách để sinh lời.

may-be-dai-sat-CHIHO-1 | may-be-dai-sat | may-be-dai-sat-tu-dong | may-be-dai-sat-gia-re | may-be-dai-sat-chinh-hang
Máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt của cơ sở Chí Hướng được nhiều người tin dùng nhất

Vậy nên mua máy bẻ đai sắt ở đâu tốt nhất?

Nhiều quý khách hàng đang phân vân không biết mua máy bẻ đai sắt ở đâu giá rẻ và chất lượng tốt nhất, đặc biệt là chế độ bảo hành tốt nhất. Cho dù bạn đang ở đâu? Bạn là người Nghệ An, Hà Tĩnh, Thanh Hóa…hay Đà Nẵng, dù là tỉnh thành nào thì máy bẻ đai sắt Chí Hướng CHIHO sẽ là một lựa chọn hợp lý nhất dành cho bạn.

Có thể nói CÔNG TY TNHH SX TM CƠ KHÍ – CHẾ TẠO CHÍ HƯỚNG là một trong những công ty cung cấp máy bẻ đai sắt tự động tốt nhất trên toàn quốc. Đối với các sản phẩm của chúng tôi luôn ráp bởi những kỹ sư có tay nghề cao và kiểm tra kỹ càng trước khi giao cho khách. Chính vì thế nên sản phẩm của CHIHO bán ra luôn được các nhà thầu trong nước và thị trường quốc tế đánh giá cao và tin dùng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

  • Xưởng máy bẻ đai sắt Cá Heo Việt: 256 /26/2 Đường Thạnh Xuân 25, KP2, P. Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
  •   0948 844 41
  • maybedaisatcaheoviet@gmail.com
Bài viết tương tự