Máy bơm nước Hitachi W-P200NH là mẫu máy bơm chân không nhỏ nhất của thương hiệu Hitachi, với công suất 150W chiếc máy sẽ phù hợp để dùng tại các tòa nhà từ 1 đến 4 tầng, sử dụng tại gia đình, hút nước để phục vụ tưới tiêu trong nông nghiệp… Máy có thể hút được tối đa ở độ sâu 9 mét.

Đặc điểm nổi bật của máy bơm nước Hitachi W-P200NH

Dòng máy bơm nước thế hệ mới chuyên dụng đẩy cao cho nhà dân dụng có số tầng tối đa là 1 Trệt + 3 tầng lầu. Tiệt kiệm điện, không gây hiện tượng oxy hóa trong lòng nước lưu chuyển.

Với nhiều cải tiến đến từ Hitachi nên W-P200NH có thiết kế khá nhỏ gọn. Việc lắp đặt và sử dụng vì thế cũng dễ dàng hơn nhiều.

Động cơ máy bơm Hitachi W-P200NH hoạt động êm ái bền bỉ. Ngoài ra nó còn mang lại lực hút mạnh mẽ, đạt lưu lượng nước vượt trội lên tới 45 lít/phút. Trong khi đó các mẫu máy bơm của hãng khác chỉ đạt 33 lít/phút.

Đặc biệt máy bơm sử dụng chế bộ bảo vệ kép, với rơle nhiệt độ nước và rơle nhiệt điện trở trong thân máy. Máy sẽ tự động ngắt điện máy bơm khi không có nước nguồn. Điều này sẽ đảm bảo máy bơm được bảo vệ ở cấp độ cao nhất.

Máy bơm nước Hitachi W-P200NH

Cấu tạo của máy bơm dân dụng Hitachi W-P200NH

Cấu trúc vận hành máy bơm nước Hitachi được cấu tạo bằng nhựa nhiệt rắn cao cấp, không bị mài mòn, không bị biến dạng, ít gây ma sát nhiệt trong lòng chứa nước lưu chuyển bởi độ láng mịn.

Máy bơm nước đẩy cao Hitachi W-P200NH sử dụng bạc đạn bôi trơn vĩnh cữu, motor dây đồng, ron chặn nước chịu nhiệt cao, siêu êm, bền bỉ tuổi thọ cao với tiêu chuẩn an toàn Châu Âu (RoHS)…

Cấu tạo thân và đầu bơm, trục bơm được làm từ chất liệu thép không gỉ.

Thiết kế van 1 chiều được tích hợp trên máy giúp đảm bảo giữ được nước mồi.

Cánh bơm và buồng bơm được làm bằng đồng. Nhờ đó chiếc máy có thể hoạt động liên tục trong nhiều giờ mà không lo cánh bị biến dạng, đồng thời không gây ra những tiếng kêu rít như các mẫu cánh nhôm hoặc nhựa khác.

Thông số kỹ thuật máy bơm nước đẩy cao Hitachi W-P200NH

Lưu lượng nước 40-52 lít/phút
Lõi mô tơ Lõi đồng
Nguồn điện áp 220V / 50Hz
Công suất 200W
Cột áp ~ 30m
Đường kính ống hút – xả 25mm
Màu sắc Xanh dương
Kích thước 220 x 224 x 259 mm
Trọng lượng 6kg
Sản xuất tại Thái Lan
Bảo hành 12 tháng
Thương hiệu Nhật Bản

Với đội ngũ kĩ thuật viên có tay nghề giỏi lâu năm, có nhiều kinh nghiệm về sửa chữa máy bơm nước, thay thế linh kiện phụ tùng chính hãng, sử dụng máy chuyên dụng, đảm bảo kỹ thuật, uy tín chất lượng. Nếu bạn đang gặp các vấn đề về thiết bị điện nước trong gia đình, hãy liên hệ ngay với 1Fix, chúng tôi sẽ cử nhân viên đến tận nhà khảo sát và tư vấn cho các bạn.

Bài viết tương tự