MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATAMAX M1200

Bảng giá MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATAMAX M1200 rẻ – Phân phối sỉ lẻ MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATAMAX M1200 toàn quốc – Bảo hành 12 tháng – 1 Đổi 1 – Lắp đặt miễn phí

 

SIÊU THỊ THIẾT BỊ CÔNG NGHỆ EASYPOS

CÔNG TY TNHH TEKMART VIỆT NAM

 

VPGD HCM Tầng 2, 242F Phan Đình Phùng, P.1, Quận Phú Nhuận

VPGD HN : Số 82, Ngõ 553, Đường Giải Phóng, P. Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội

Hotline: 0913.999.500 – 0911.333.169

Email: info@easypos.vn

https://easypos.vn/san-pham/may-quet-ma-vach-datamax-m1200/

Google Site https://sites.google.com/view/may-quet-ma-vach-datamax-m1200/trang-ch%E1%BB%A7

Google Drive https://drive.google.com/drive/folders/1AXMpdtIBflLBt3vkTS0Ngf7ZkU_-A7MI

Google Docs https://docs.google.com/document/d/1F4rBADolqYeu28OANnaXcQ7eL-iEeSSNoLpeQ-CEYNI/edit?usp=sharing

Google Slide https://docs.google.com/presentation/d/1chvapmAf47Ry6gHhw0UjA8Ee9b7c6d53VBq-QsqaZGI/edit?usp=sharing

Google Form https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfNkqIgLyVNhs6jYxumH1r4akQDSDyO_MIt3G-z2seIfzG4kg/viewform

Google Draw https://docs.google.com/drawings/d/1mAY8Ci15CfTtpz3NLiPZLh2rMOMys8upJM9KT0ZJY8Q/edit?usp=sharing

Google My MAp https://drive.google.com/open?id=1dmVYxi7QRUxx6FBrriZ0f7IyEHKZKNyq&usp=sharing

 

MÁY QUÉT MÃ VẠCH DATAMAX M1200

900,000

Máy quét mã vạch cầm tay Datamax M1200 là bước đột phá về giá của dòng sản phẩm máy quét giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng, là sản phẩm phù hợp cho các cửa hàng, doanh nghiệp có nhu cầu sử dụng đơn giản.

  • Trong hộp có: Máy, 1 dây cáp USB, 1 sách hướng dẫn.
  • Bảo hành chính hãng: Thân máy 12 tháng, cáp usb không bảo hành.
  • Giao hàng tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hồ Chí Minh, Hà Nội.
  • 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày với sản phẩm lỗi

Giá chưa bao gồm VAT

Máy quét mã vạch Datamax M1200 là dòng máy quét cầm tay giá rẻ với công nghệ quét bằng tia Laser có thể đọc hầu như tất cả các loại mã vạch 1D, đặc biệt sản phẩm có thể chịu được va đập tốt khi rơi từ độ cao 1m. Sản phẩm có cổng kết nối USB rất phổ biến.

Tuy máy quét mã vạch Datamax M1200 thuộc dòng máy giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo những tính năng cơ bản cần có của máy quét, giúp bạn rút ngắn thời gian cho khâu thanh toán và mang lại tính chuyên nghiệp hơn. Bạn chỉ cần quét mã vạch trên sản phẩm khi đó máy tính sẽ hiện ra giá bán và tên sản phẩm. Lúc này người bán hàng chỉ cần in bill tính tiền qua máy in hóa đơn và đưa cho khách. Chính sự tiện lợi này mà rất nhiều cửa hàng, siêu thị đã tin dùng máy quét mã vạch để phục vụ cho nhu cầu kinh doanh.

Datamax M1200 cung cấp khả năng giải mã chuẩn mã vạch một chiều (1D) hiệu quả. Công nghệ quét CCD có ưu điểm: quét được nhiều góc độ, góc quét gồ ghề, tốc độ quét ổn định và chính xác và có thể ứng dụng trong nhiều lĩnh vực. Không những thế, máy còn có góc quét rộng hơn so với bình thường cho phép người dùng đọc mã vạch dài từ một khoảng cách ngắn hơn chuẩn xác và tiết kiệm nhiều thời gian của bạn.

Ngoài ra máy quét mã vạch 1D Datamax M1200 còn hỗ trợ Green Spot, thay vì dùng tia laze, nó sử dụng công nghệ hình ảnh để chụp ảnh mã vạch 1 chiều và giải mã chúng. Ưu điểm của công nghệ Green Spot là giúp bạn có thể làm việc trong môi trường có ánh sáng kém, đọc mã vạch vô cùng chính xác.

Tốc độ đọc mã vạch lên tới 300 dòng/giây sẽ giúp việc quét mã vạch để thanh toán, kiểm tra hàng hóa được diễn ra dễ dàng, hiệu quả hơn. Nhờ đó, tiết kiệm thời gian và tăng hiệu suất làm việc của nhân viên thanh toán mà còn giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng.

Còn đối với công việc kiểm kho, máy quét mã vạch sẽ hỗ trợ kiểm kê hàng hóa trong kho nhanh chóng, chính xác. Dữ liệu kiểm kê sẽ được truyền vào và lưu trữ trong máy tính thông qua cổng USB, giúp tránh làm thất thoát hàng hóa, bảo vệ tài sản cho công ty, doanh nghiệp của bạn.  Máy đọc mã vạch Datamax M1200 được sử dụng nhiều trong các hệ thống bán lẻ như siêu thị, nhà sách, nhà thuốc, bệnh viện, nhà xưởng, công ty…

Datamax M1200 là dòng máy quét mã vạch 1D có thiết kế cầm tay nhỏ gọn, trọng lượng rất nhẹ, được làm bằng nhựa cao cấp, có thể chịu được va đập tốt khi rơi từ độ cao 1m, đảm bảo độ bền.

Các thông số kĩ thuật quan trọng của máy quét mã vạch Datamax M1200 mà Easypos nghĩ rằng các bạn nên biết để dễ dàng so sánh với các sản phẩm khác cùng tầm giá:

  • Công nghệ quét: CCD
  • Tốc độ quét: 300 dòng quét/giây
  • Đọc mã vạch: Hầu hết các mã vạch chuẩn 1D
  • Cồng kết nối: USB
  • Tầm quét: 10-15m
  • Chế độ quét: tự động hoặc bấm nút.
  • Độ bền: Có thể chịu được va đập tốt khi rơi từ độ cao 1m.

 

Bài viết tương tự