1

Sở hữu ngôn ngữ thiết kế mới tinh, đi kèm với những trang thiết bị công nghệ hiện đại, Mazda đang dần biến CX-5 là một trong những đối thủ nặng ký trong phân khúc. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Tp.Hồ Chính Minh đã biết được rằng mẫu mã này mang đến cho khách hàng khá nhiều những trải nghiệm thú vị khi sử dụng.

Nội thất

Bên trong khoang lái của xe được Mazda chăm chút khá kỹ càng, hầu như các ghế ngồi trên xe được bọc bằng chất liệu da cao cấp, đi theo lối trang trí theo hình khối, kiểu dáng ghế ngồi phía trước được thiết kế theo dạng thể thao khá ôm lưng, kèm theo ghế lái có khả năng chỉnh điện 8 hướng.

Hàng ghế phía sau của xe có không gian khá rộng rãi và thoải mái dành cho cả 3 người lớn ngồi, kèm theo đó xe có thiết kế khá đứng nên việc khiến những hành khách ngồi ở phía sau sẽ cảm thấy không thoải mái trong những hành trình dài, nhưng nhìn chung điều này không quá nghiêm trọng.

Mặc dù trang bị cửa sổ trời của xe đang sở hữu không phải là loại Panorama, nhưng nó cũng phần nào đó tạo được cảm giác thoáng mát hơn khi ngồi trong xe. Khoang chứa đồ của xe CX-5 2018 mang đến khá nhiều lợi thế nhất định dành cho mẫu mã nếu người dùng cần sử dụng đến.

Nhà sản xuất đến từ thị trường Nhật Bản mang đến khoang hành lí phía sau khá rộng rãi, hầu hết ở những các cửa đều xuất hiện các ngăn để nước, kèm theo đó có khá nhiều hộc để chứa đồ. Chủ sở hữu dễ dàng gập băng ghế phía sau lại bằng tay kéo để tạo thêm phần không gian để vận chuyển các vật dụng.

Tay lái trên xe khá thể thao và linh hoạt, với thiết kế theo kiểu dáng 3 chấu đẹp mắt đi cùng với chất liệu da cao cấp giúp cho cái nhìn của người dùng mới mẻ hơn. Trên vô lăng còn xuất hiện hệ thống điều khiển đa thông tin giúp cho người điều khiển dễ dàng điều khiển các chức năng cùng Bluetooth.

Trang bị hiện đại

Cụm đồng hồ hiển thị thông số vận hành dạng 3 hình ống xếp song song, trong đó gồm có sự xuất hiện của đồng hồ đo vòng tua máy, đồng hồ đo tốc độ, đồng hồ LCD hiển thị hầu hết đầy đủ các thông số về nhiên liệu của xe, hành trình và cả nhiệt độ của xe.

Nội thất của mẫu xế hộp này còn mang đến khá nhiều điều thú vị dành cho người tiêu dùng, đặc biệt nhất chính là bảng táp lô nhận được thiết kế khá tiện lợi, hiện đại và dễ dàng sử dụng dù là người mới làm quen với xe, gần như các nút điều khiển đã được rút gọn.

Bên trong xe còn xuất hiện màn hình cảm ứng kích thước 5.8 inch được đặt ở giữa bảng táp lô, đi kèm với các hệ thống truyền thông, giải trí đa phương tiện, kèm theo đó là hệ thống camera lùi giúp cho người dùng dễ dàng quan sát đằng sau và cả xung quanh xe.

Chất lượng của hệ thống âm thanh được nhiều chuyên gia cho là khá ổn định với dàn 9 loa hiệu Bose được lắp ráp ở rất nhiều vị trí thích hợp và tinh tế. Không chỉ dừng lại ở đó, bạn vẫn có thể tự điều chỉnh các thanh Bass, Treble hay Mid nhằm phù hợp với từng sở thích cá nhân.

Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/

Bài viết tương tự