1
Theo thông tin nhận được, Mazda2 được sản xuất tại Thái Lan sẽ được Mazda cung cấp thêm ba lựa chọn màu sắc mới. Từ những tìm hiểu của mình, showroom Mazda Sài Gòn đã biết được rằng những màu ngoại thất mới gồm có xanh dương Dynamic Blue Mica, hồng khói Smoky Rose Mica và đen Black Mica.
Mazda2
Ở thời điểm hiện tại, mẫu xế hộp nằm trong phân khúc B này đến từ nhà sản xuất Mazda Việt Nam đang được phân phối chính thức tại Việt Nam đang có ở cả hai phiên bản sedan và hatchback, mức giá dao động của xe đạt từ 629 đến 689 triệu đồng.
Hai màu xanh dương và hồng sẽ được ra mắt chính thức vào năm sau, còn lớp áo màu đen huyền bí sẽ được giới thiệu trong thời gian sắp tới. Bộ ba màu sắc mới sẽ nâng tổng số tùy chọn màu sắc của xe lên đến bảy màu.
Kèm theo đó gồm có các màu như đỏ ánh kim Soul Red Metallic, xám Metropolitan Grey, trắng hồng Snowflake White Pearl và bạc ánh kim Aluminium Metallic ở cả hai dạng Sedan và Hatchback sản xuất tại Thái Lan.
Dưới nắp ca pô của xe Mazda2 2018, là sự xuất hiện của khối động cơ có khả năng tăng áp SkyActiv0G 4 xi lanh 1.5L đi kèm với bộ phun nhiên liệu trực tiếp, có thể sản sinh công suất cực đại lên đến 114 mã lực tại vòng tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn tối đa đạt 148 Nm tại vòng tua máy 4.000 vòng/phút, xe được tích hợp thêm hộp số tự động 6 cấp SkyActive-Drive.
Các trang thiết bị tiêu chuẩn trên xe gồm có đèn sương mù, cửa không cần chìa, nút khởi động, điều hòa tự động, lẫy chuyển số, hệ thống thông tin giải trí đa phương tiện MZD Connect với màn hình cam ứng 7 inch, núm điều khiển Commander Control có kết nối với Bluetooth, hệ thống âm thanh 6 loa và màn hình hiển thị trên kính chắn gió Head-Up.
Mazda CX-3
Không thua kém gì người anh em của mình, Mazda CX-3 cũng đã dần lộ diện khi mang đến 3 lựa chọn khác nhau, tất cả các phiên bản đều được lắp ráp động cơ máy xăng SkyActiv-G 2.0L, mang đến sức mạnh công suất tối đa 146 mã lực tại vòn tua máy 6.000 vòng/phút, mô men xoắn cực đại lên đến 197 Nm tại vòng tua máy 2.800 vòng/phút.
Xe được kết hợp với hộp số tự động 6 cấp tiêu chuẩn, cùng với đó là hệ dẫn động bốn bánh i-Active.
Bản Sport cơ sở được lắp ráp hệ dẫn động cầu trước với mức giá khởi điểm là 19.960 USD. Xe được bổ sung thêm màn hình giải trí cảm ứng 7 inch, camera lùi, nút khởi động, cửa sổ điện, khóa cửa từ xa và remote vào cửa không cần chìa. Biến thể trung cấp Touring có mức khoảng 21.960 USD.
Biến thể này còn được đính kèm ghế ngồi được bọc chất liệu da cao cấp và vải nhiều màu kèm chức năng sưởi, quan sát điểm mù Blind Spot Monitoring, cảnh báo cắt đuôi khi đang lùi xe Rear Cross-Traffic Alert, hệ thống chìa thông minh Mazda Advanced Keyless Entry, sấy gương, tay vịn trung tâm, vô-lăng và cần số bọc da.
Không chỉ vậy, xe còn sở hữu thêm tùy chọn Touring Technology Package gồm: cửa sổ trời điều khiển điện, SiriusXM và HD radio, bọc hàng hóa phía sau.
Tổng hợp và biên tập
http://xemazda.org/
Bài viết tương tự